Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 18 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 18 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

lòng trung thành

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại các quán café teamwork tại Đà Nẵng

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại các quán café teamwork tại Đà Nẵng

Các yếu tố chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp nhận khách đối với doanh nghiệp gửi khách du lịch ở Việt Nam
17:45, 14/09/2023

Các yếu tố chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp nhận khách đối với doanh nghiệp gửi khách du lịch ở Việt Nam

Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến, sự hài lòng tới lòng trung thành của du khách nội địa đến du lịch Đồng Tháp
08:00, 05/08/2023

Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến, sự hài lòng tới lòng trung thành của du khách nội địa đến du lịch Đồng Tháp

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành đối với sản phẩm điện thoại thông minh thương hiệu Apple của người tiêu dùng thế hệ Z tại TP. Hồ Chí Minh
10:30, 28/07/2023

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành đối với sản phẩm điện thoại thông minh thương hiệu Apple của người tiêu dùng thế hệ Z tại TP. Hồ Chí Minh

  • Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập: vai trò trung gian của sự hài lòng

    Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập: vai trò trung gian của sự hài lòng

    TRẦN DƯƠNG KIM YẾN (Trường Đại học Hoa Sen) - TS. LÊ THANH TIỆP (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh)

  • Phân tích sự khác biệt của đặc điểm người chơi golf đối với lòng trung thành với sân golf

    Phân tích sự khác biệt của đặc điểm người chơi golf đối với lòng trung thành với sân golf

    NGUYỄN THỊ KIM THANH (Khoa Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Điện lực)

  • Một số hàm ý về nâng cao công tác quản trị khách hàng sử dụng dịch vụ di động

    Một số hàm ý về nâng cao công tác quản trị khách hàng sử dụng dịch vụ di động

    NGUYỄN THỊ THU HẰNG (Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh) NGUYỄN THỊ THU THỦY (Học viên Khoa Quản lý công nghiệp, Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh)

  • Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ

    Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ

    ThS. VŨ LÊ HUY (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam), ThS. NGUYỄN THỊ NHA TRANG (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam)

  • Giá trị thương hiệu và các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á

    Giá trị thương hiệu và các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á

    BÙI THANH DÂNG (Ngân hàng TMCP Đông Á) - TRẦN DỤC THỨC (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Các yếu tố tác động đến lòng trung thành và nỗ lực làm việc của nhân viên lĩnh vực công nghệ thông tin trong bối cảnh hội nhập

    Các yếu tố tác động đến lòng trung thành và nỗ lực làm việc của nhân viên lĩnh vực công nghệ thông tin trong bối cảnh hội nhập

    Chu Tiến Đạt (Chủ tịch HĐTV VTC Digicom, Tổng công ty VTC, Bộ Thông tin truyền thông);  Trương Minh Tiến (Giảng viên Trường Đại học Thăng Long)

  • Mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm công nghiệp trong môi trường internet tại Việt Nam

    Mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm công nghiệp trong môi trường internet tại Việt Nam

    ThS. LÊ MINH THÀNH (Đại học Kỹ thuật công nghiệp - Đại học Thái Nguyên; Nghiên cứu sinh tại Viện Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội) - TS. NGUYỄN VĂN NGHIẾN - TS. VŨ QUANG (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm

    Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm

    ThS. BÙI VĨNH THANH (Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Tây Tiền Giang) và NCS. TRẦN HỮU ÁI (Trường Đại học Văn Hiến)

  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách lưu trú tại hệ thống khách sạn Liberty, Thành phố Hồ Chí Minh

    Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách lưu trú tại hệ thống khách sạn Liberty, Thành phố Hồ Chí Minh

    ThS. NGUYỄN SƠN TÙNG (Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí