lòng trung thành
-
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập: vai trò trung gian của sự hài lòng
TRẦN DƯƠNG KIM YẾN (Trường Đại học Hoa Sen) - TS. LÊ THANH TIỆP (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh)
-
Phân tích sự khác biệt của đặc điểm người chơi golf đối với lòng trung thành với sân golf
NGUYỄN THỊ KIM THANH (Khoa Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Điện lực)
-
Một số hàm ý về nâng cao công tác quản trị khách hàng sử dụng dịch vụ di động
NGUYỄN THỊ THU HẰNG (Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh) NGUYỄN THỊ THU THỦY (Học viên Khoa Quản lý công nghiệp, Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh)
-
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ
ThS. VŨ LÊ HUY (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam), ThS. NGUYỄN THỊ NHA TRANG (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam)
-
Giá trị thương hiệu và các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á
BÙI THANH DÂNG (Ngân hàng TMCP Đông Á) - TRẦN DỤC THỨC (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành và nỗ lực làm việc của nhân viên lĩnh vực công nghệ thông tin trong bối cảnh hội nhập
Chu Tiến Đạt (Chủ tịch HĐTV VTC Digicom, Tổng công ty VTC, Bộ Thông tin truyền thông); Trương Minh Tiến (Giảng viên Trường Đại học Thăng Long)
-
Mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm công nghiệp trong môi trường internet tại Việt Nam
ThS. LÊ MINH THÀNH (Đại học Kỹ thuật công nghiệp - Đại học Thái Nguyên; Nghiên cứu sinh tại Viện Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội) - TS. NGUYỄN VĂN NGHIẾN - TS. VŨ QUANG (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm
ThS. BÙI VĨNH THANH (Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Tây Tiền Giang) và NCS. TRẦN HỮU ÁI (Trường Đại học Văn Hiến)
-
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách lưu trú tại hệ thống khách sạn Liberty, Thành phố Hồ Chí Minh
ThS. NGUYỄN SƠN TÙNG (Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh)