Tạp chí Công Thương
  • Thứ tư, ngày 21 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 21 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Marketing

Nghiên cứu mô hình thuê ngoài dịch vụ marketing của doanh nghiệp kinh doanh F&B

Nghiên cứu mô hình thuê ngoài dịch vụ marketing của doanh nghiệp kinh doanh F&B

Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng ví điện tử: ảnh hưởng điều tiết của quá tải thông tin
09:00, 23/01/2025

Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng ví điện tử: ảnh hưởng điều tiết của quá tải thông tin

A study on the use of digital marketing tools and strategies at Vietnamese businesses to harness business development benefits
22:19, 28/06/2024

A study on the use of digital marketing tools and strategies at Vietnamese businesses to harness business development benefits

Đẩy mạnh hoạt động marketing trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
09:00, 09/05/2023

Đẩy mạnh hoạt động marketing trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

  • Đo lường mức độ tác động của các nhân tố đến hoạt động Marketing Online của các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

    Đo lường mức độ tác động của các nhân tố đến hoạt động Marketing Online của các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

    ThS. BÙI THỊ PHƯỚC (Trường Đại học Yersin Đà Lạt)

  • Nghiên cứu năng lực cạnh tranh marketing động của các siêu thị điện máy trên thị trường thành phố Hà Nội và một số khuyến nghị

    Nghiên cứu năng lực cạnh tranh marketing động của các siêu thị điện máy trên thị trường thành phố Hà Nội và một số khuyến nghị

    PGS. TS. NGUYỄN TIẾN DŨNG (Trường Đại học Thương mại)

  • Chuyển đổi số hoạt động marketing, nghiên cứu ngành nhôm Việt Nam

    Chuyển đổi số hoạt động marketing, nghiên cứu ngành nhôm Việt Nam

    ThS. TRẦN BẢO CHÂU (Giám đốc Marketing, Tập đoàn Austdoor) - PGS. TS. Vũ Huy Thông (Trường Đại học Kinh tế quốc dân)

  • Digital marketing trong thời đại công nghiệp 4.0

    Digital marketing trong thời đại công nghiệp 4.0

    NCS. TRẦN THỊ HƯƠNG (Khoa Kinh tế, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương VI)

  • Nippon Paint Việt Nam được vinh danh quảng cáo sáng tạo

    Nippon Paint Việt Nam được vinh danh quảng cáo sáng tạo

    TVC quảng cáo "Việt Nam tươi đẹp" phần 2 của Nippon Paint Việt Nam vừa nhận giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2021. "Việt Nam tươi đẹp" được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp yên bình, chân chất của cảnh vật và con người Việt Nam.

  • Truyền thông marketing các sản phẩm nhạc cụ của Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ - Sản xuất Việt Thương (Việt Thương Music - VTM): Thực trạng và giải pháp

    Truyền thông marketing các sản phẩm nhạc cụ của Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ - Sản xuất Việt Thương (Việt Thương Music - VTM): Thực trạng và giải pháp

    PGS.TS. CAO TUẤN KHANH - THS. ĐẶNG PHƯƠNG LINH (Trường Đại học Thương mại)

  • Chuyển đổi số:chiến lược xanh hóa hoạt động marketing cho doanh nghiệp Việt Nam

    Chuyển đổi số:chiến lược xanh hóa hoạt động marketing cho doanh nghiệp Việt Nam

    VĂN HỮU QUANG NHẬT (Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn) - TRẦN NGUYỄN ĐĂNG KHOA (Trường Đại học Văn Lang)

  • Hỗ trợ doanh nghiệp lên sàn thương mại điện tử xuyên biên giới

    Hỗ trợ doanh nghiệp lên sàn thương mại điện tử xuyên biên giới

    Mới đây, Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến khởi động Chương trình hỗ trợ “Bệ phóng 90 ngày cùng Amazon” dành cho hơn 50 doanh nghiệp.

  • Nghiên cứu influencer marketing trong du lịch hiện nay

    Nghiên cứu influencer marketing trong du lịch hiện nay

    THS. TRẦN MINH PHƯƠNG (Khoa Khách sạn - Du lịch  - Trường Đại học Thương mại)

  • Nghiên cứu tác động của marketing dựa vào người nổi tiếng đến hành vi tiêu dùng của giới trẻ: Nghiên cứu tại Biti’s

    Nghiên cứu tác động của marketing dựa vào người nổi tiếng đến hành vi tiêu dùng của giới trẻ: Nghiên cứu tại Biti’s

    ThS. PHẠM THỊ THÙY MIÊN (Trường Đại học Duy Tân)

  • Ứng dụng công nghệ số hỗ trợ bán hàng tại Rạng Đông

    Ứng dụng công nghệ số hỗ trợ bán hàng tại Rạng Đông

    “Mỗi ngày, khi dữ liệu chúng tôi gửi về giúp Công ty thêm doanh thu, vậy là chúng tôi lại có thêm động lực để đi tiếp”. Đó là chia sẻ của một trong những “chiến sĩ xung kích” của Phòng Nghiên cứu thị trường.

  • Phong cách lãnh đạo tự do

    Phong cách lãnh đạo tự do

    Trong một số trường hợp phong cách lãnh đạo tự do vẫn có thể đem lại hiệu quả cao nhất.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí