Marketing
-
Nghiên cứu năng lực cạnh tranh marketing động của các siêu thị điện máy trên thị trường thành phố Hà Nội và một số khuyến nghị
PGS. TS. NGUYỄN TIẾN DŨNG (Trường Đại học Thương mại)
-
Chuyển đổi số hoạt động marketing, nghiên cứu ngành nhôm Việt Nam
ThS. TRẦN BẢO CHÂU (Giám đốc Marketing, Tập đoàn Austdoor) - PGS. TS. Vũ Huy Thông (Trường Đại học Kinh tế quốc dân)
-
Digital marketing trong thời đại công nghiệp 4.0
NCS. TRẦN THỊ HƯƠNG (Khoa Kinh tế, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương VI)
-
Nippon Paint Việt Nam được vinh danh quảng cáo sáng tạo
TVC quảng cáo "Việt Nam tươi đẹp" phần 2 của Nippon Paint Việt Nam vừa nhận giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2021. "Việt Nam tươi đẹp" được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp yên bình, chân chất của cảnh vật và con người Việt Nam.
-
Truyền thông marketing các sản phẩm nhạc cụ của Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ - Sản xuất Việt Thương (Việt Thương Music - VTM): Thực trạng và giải pháp
PGS.TS. CAO TUẤN KHANH - THS. ĐẶNG PHƯƠNG LINH (Trường Đại học Thương mại)
-
Chuyển đổi số:chiến lược xanh hóa hoạt động marketing cho doanh nghiệp Việt Nam
VĂN HỮU QUANG NHẬT (Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn) - TRẦN NGUYỄN ĐĂNG KHOA (Trường Đại học Văn Lang)
-
Hỗ trợ doanh nghiệp lên sàn thương mại điện tử xuyên biên giới
Mới đây, Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến khởi động Chương trình hỗ trợ “Bệ phóng 90 ngày cùng Amazon” dành cho hơn 50 doanh nghiệp.
-
Nghiên cứu influencer marketing trong du lịch hiện nay
THS. TRẦN MINH PHƯƠNG (Khoa Khách sạn - Du lịch - Trường Đại học Thương mại)
-
Nghiên cứu tác động của marketing dựa vào người nổi tiếng đến hành vi tiêu dùng của giới trẻ: Nghiên cứu tại Biti’s
ThS. PHẠM THỊ THÙY MIÊN (Trường Đại học Duy Tân)
-
Ứng dụng công nghệ số hỗ trợ bán hàng tại Rạng Đông
“Mỗi ngày, khi dữ liệu chúng tôi gửi về giúp Công ty thêm doanh thu, vậy là chúng tôi lại có thêm động lực để đi tiếp”. Đó là chia sẻ của một trong những “chiến sĩ xung kích” của Phòng Nghiên cứu thị trường.
-
Phong cách lãnh đạo tự do
Trong một số trường hợp phong cách lãnh đạo tự do vẫn có thể đem lại hiệu quả cao nhất.
-
Marketing dịch vụ trong thời đại 4.0 ở Việt Nam hiện nay
NGUYỄN THỊ KIM NGỌC (Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung)