May 10
-
May 10 nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6
Tối 2/11/2022, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Tổng Công ty May 10 (May 10) vinh dự là một trong 172 doanh nghiệp được vinh danh năm nay.
-
May 10 hiện thực hóa chiến lược phát triển thị trường nội địa
Việc đưa Trung tâm thời trang May 10 Centurion Group vào hoạt động là một trong những bước đi để hiện thực hóa chiến lược phát triển thị trường nội địa của May 10.
-
May 10 khánh thành nhà máy may có vốn đầu tư gần 150 tỷ đồng
Tổng Công ty May 10 vừa tổ chức lễ khánh thành dự án mở rộng năng lực sản xuất Xí nghiệp May Hưng Hà. Với 30 chuyền sản xuất Quần và Jacket, công suất thiết kế 4,8 triệu quần, Jacket/năm (tương đương với 12 triệu SMC/năm), dự án giúp tăng năng lực sản xuất lên 1,7 lần.
-
Sản phẩm May 10 lọt Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021
Trong Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021, dòng sản phẩm M10 Series với mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt, an toàn khi sử dụng đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng và vinh dự được bầu vào Top 1.
-
Bản lĩnh người May 10
Giữa những sóng gió do dịch bệnh Covid-19 gây ra 2 năm qua, con thuyền May 10 vẫn trụ vững nhờ bản lĩnh sẵn sàng thay đổi, sẵn sàng vượt khó và trên hết là quan điểm đặt người lao động ở vị trí trung tâm của doanh nghiệp. Ông Thân Đức Việt - Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 đã có những chia sẻ với Tạp chí Công Thương về câu chuyện của May 10 mùa dịch.
-
Tổng Giám đốc May 10: Dệt may Việt Nam cần chuyển biến nội tại để gia nhập chuỗi sản xuất thông minh toàn cầu
Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Thân Đức Việt - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần May 10 cho rằng, bài toán sản xuất và kinh doanh trong bối cảnh mới, dưới tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đặt ra cho dệt may Việt Nam rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Để có thể gia nhập chuỗi sản xuất thông minh toàn cầu, dệt may Việt Nam cần những chuyển biến nội tại đi kèm cái nhìn mới về một môi trường kinh doanh khác biệt với môi trường truyền thống.
-
Mở rộng thị trường trong nước, chiếm lĩnh thị trường nước ngoài
Trong xuất khẩu, May 10 bám sát diễn biến thị trường, linh hoạt trong điều chỉnh quy trình sản xuất. Còn với thị trường nội địa, Công ty thường xuyên tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, xu hướng về màu sắc kiểu dáng; chủ động phối hợp với các nhà thiết kế tìm nguồn nguyên liệu phục vụ cho sản xuất.
-
Tổng Giám đốc May 10: Quy tắc xuất xứ là động lực để dệt may thiết lập chuỗi cung ứng
Khó khăn lớn của May 10 và cả ngành dệt may khi xuất khẩu vào châu Mỹ là vấn đề quy tắc xuất xứ trong CPTPP. Tuy nhiên, đây cũng là động lực để doanh nghiệp dệt may thiết lập được chuỗi cung ứng, hưởng ưu đãi thuế quan một cách trọn vẹn.
-
Đáp ứng quy tắc xuất xứ khi xuất khẩu sang EU: Kinh nghiệm từ một doanh nghiệp
Từ kinh nghiệm làm hàng xuất khẩu theo GSP, May 10 đã chủ động đàm phán với đối tác để họ chỉ định nguồn nguyên liệu từ các nước EU, Thái Lan, Malaysia… và mới đây là Hàn Quốc để đáp ứng quy tắc xuất xứ khi xuất khẩu sang EU.
-
Trực tiếp từ Cuộc thi “Nhóm cải tiến năng suất chất lượng ngành Công Thương năm 2020”: Bộ giáo án đào tạo phương pháp may cơ bản bằng hình ảnh của May 10 giảm 15% tỷ lệ lỗi
May 10 luôn coi trọng yếu tố con người “Con người vừa là mục tiêu, vừa là động lực phát triển của doanh nghiệp”, do vậy, trong công tác nghiên cứu cải tiến, May 10 luôn tập trung nâng cao trình độ tay nghề cho đội ngũ công nhân lao động.
-
Cải tiến nâng suất: Bắt đầu từ con người
Với hơn 12.000 cán bộ, công nhân viên đang làm việc, Tổng Công ty May 10 luôn xác định yếu tố con người vừa là mục tiêu vừa là động lực cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
-
May 10: Cải tiến năng suất bắt đầu từ con người
May 10 luôn coi trọng yếu tố con người “Con người vừa là mục tiêu, vừa là động lực phát triển của doanh nghiệp”. Để làm được việc này May 10 luôn đặt công tác nghiên cứu cải tiến và đào tạo lên hàng đầu, việc đào tạo nâng cao trình độ không chỉ trang bị cho người lao động những kỹ năng nghề nghiệp mà còn thể hiện đó là một sự đầu tư lâu dài của Doanh nghiệp.