Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 10 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 10 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

Trợ lực mới thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm miền núi

Trợ lực mới thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm miền núi

[TỔNG THUẬT TOẠ ĐÀM] Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo
11:15, 29/11/2024

[TỔNG THUẬT TOẠ ĐÀM] Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

[TRỰC TUYẾN] Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo
09:31, 29/11/2024

[TRỰC TUYẾN] Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

[Toạ đàm trực tuyến] Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo
23:04, 28/11/2024

[Toạ đàm trực tuyến] Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

  • Chung sức đưa sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa, hải đảo đi xa hơn

    Chung sức đưa sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa, hải đảo đi xa hơn

    Từ chính sách đến thực tiễn, từ ý tưởng đến hành động, các cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp đã có nhiều giải pháp để chung tay phát triển sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo, để đưa thương hiệu hàng hóa địa phương đi khắp mọi miền Tổ quốc và xa hơn là vươn ra thị trường quốc tế.

  • Bình Thuận: Xây dựng mạng lưới phân phối nội địa và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu cho hàng Việt

    Bình Thuận: Xây dựng mạng lưới phân phối nội địa và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu cho hàng Việt

    Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trong năm 2023, tỉnh Bình Thuận tiếp tục tực hiện nhiều hoạt động tuyên truyền, xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm nhằm xây dựng mạng lưới phân phối nội địa, tạo nền tảng vững chắc để đưa sản phẩm Bình Thuận tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

  • Hội nghị “Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo”

    Hội nghị “Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo”

    Ngày 18/11/2023 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, thành phố Hải Phòng, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị “Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo”.

  • Luồng sinh khí mới cho thương mại miền núi, vùng sâu vùng xa và hải đảo

    Luồng sinh khí mới cho thương mại miền núi, vùng sâu vùng xa và hải đảo

    Với sự vào cuộc của các cơ quan quản lý nhà nước mà đơn vị đầu mối là Bộ Công Thương trong triển khai thực hiện, Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo đã đạt được những kết quả khả quan về mức tăng trưởng hàng năm về giá trị của tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ trên các địa bàn còn nhiều khó khăn này.

  • Khai phá tiềm năng của sản phẩm vùng miền từ câu chuyện bản địa

    Khai phá tiềm năng của sản phẩm vùng miền từ câu chuyện bản địa

    Tham luận tại Hội nghị “Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo” được Bộ Công Thương tổ chức tại Hải Phòng vừa qua, ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đưa ra một số giải pháp xúc tiến tiêu thụ sản phẩm đặc sản miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

  • Khai thác, phát huy tối đa tiềm năng kinh tế biển Việt Nam

    Khai thác, phát huy tối đa tiềm năng kinh tế biển Việt Nam

    Cùng với sự phát triển của khoa học, công nghệ, Đảng và Nhà nước Việt Nam đã đề ra các chủ trương, đường lối và chính sách nhằm phát triển kinh tế biển, trong đó ưu tiên phát triển ngành chủ lực, là lợi thế đối với biển Việt Nam như du lịch, hàng hải, khai thác nuôi trồng thuỷ sản, dầu khí, phát triển các nguồn năng lượng tái tạo và năng lượng mới,…

  • Luồng sinh khí mới cho thương mại miền núi, vùng sâu vùng xa và hải đảo

    Luồng sinh khí mới cho thương mại miền núi, vùng sâu vùng xa và hải đảo

    Với sự vào cuộc của các cơ quan quản lý nhà nước mà đơn vị đầu mối là Bộ Công Thương trong triển khai thực hiện, Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo đã đạt được những kết quả khả quan về mức tăng trưởng hàng năm về giá trị của tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ trên các địa bàn còn nhiều khó khăn này.

  • Doanh nghiệp thủy sản đang quay trở lại thị trường nội địa

    Doanh nghiệp thủy sản đang quay trở lại thị trường nội địa

    Nhận thức đúng đắn về tiềm năng của thị trường trong nước, các doanh nghiệp thủy sản đang tích cực xúc tiến thương mại để tiêu thụ sản phẩm nội địa. Trong đó, miền núi, vùng sâu, vùng xa được đánh giá là khu vực có nhiều tiềm năng.

  • Động lực từ chính sách đưa sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo đi xa hơn

    Động lực từ chính sách đưa sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo đi xa hơn

    Việc thực hiện Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo thời gian qua đã góp phần quan trọng vào xây dựng và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, thu hẹp khoảng cách về phát triển thương mại của khu vực này với các vùng miền khác.

  • Hải Phòng tích cực hỗ trợ sản xuất, kết nối tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

    Hải Phòng tích cực hỗ trợ sản xuất, kết nối tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

    Theo ông Nguyễn Văn Thành - Giám đốc Sở Công Thương thành phố Hải Phòng, hoạt động hỗ trợ sản xuất, kết nối tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo trên địa bàn thành phố Hải Phòng đã đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

    Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

    Ngày 18/11/2023 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, thành phố Hải Phòng, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị “Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo”.

  • Sắp diễn ra Hội nghị "Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo"

    Sắp diễn ra Hội nghị "Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo"

    Ngày mai 18/11/2023, tại Hải Phòng, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị “Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo” với chủ đề: Giải pháp hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm vùng miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí