quản lý giáo dục
-
Thực trạng về việc quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh ở một số trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương
TS. LÊ HỒNG HẠNH (Trường Đại học Thủ đô Hà Nội) - TRẦN NGỌC MINH TRUNG (Viện Nghiên cứu Kinh tế và Quản trị nhân sự)
-
Nghiên cứu đánh giá chất lượng giáo dục đại học tập trung vào chất lượng đào tạo nhân tài
THS. PHẠM THÀNH TRUNG (Trung tâm Khảo thí, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội)
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
ThS. PHẠM THỊ THU NGA (Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác cố vấn học tập tại Khoa Kinh tế - Quản trị, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai
ThS. PHẠM THỊ MỘNG HẰNG (Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai) và LÊ THANH TÙNG (VNPT Đồng Nai)
-
Đào tạo trực tuyến trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng
NGÔ THỊ LAN ANH - HOÀNG MINH ĐỨC (Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên)
-
Thúc đẩy mô hình doanh nghiệp trong trường đại học công lập trước bối cảnh tự chủ đại học ở Việt Nam
TS. ĐINH VĂN TOÀN (Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
Giải pháp quản lý giáo dục đại học tại Việt Nam
THS. NGUYỄN THỊ HỒNG SÂM (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp)
-
Kinh nghiệm tái cơ cấu các cơ sở giáo dục nghề nghiệp của Singapore và bài học cho Thành phố Hồ Chí Minh
NGUYỄN VĂN LÂM (Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Vai trò của doanh nghiệp với giáo dục đại học Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
TS. TRẦN TẤN HÙNG {Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Lao động và Xã hội (CS II -TP.Hồ Chí Minh)} và TS. NGÔ THỊ MỸ THÚY (Khoa Kế toán, Trường Đại học Tài chính – Marketing)
-
Hành vi của viên chức, người lao động ảnh hưởng đến hiệu quả quản lý của các trường đại học tại Việt Nam
NGUYỄN THỊ HOÀI GIANG (Phòng Kế hoạch Tài chính - Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh)