Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

quyền lợi của người tiêu dùng

Hà Nội: Khai mạc Hội chợ hàng hoá, sản phẩm vì người tiêu dùng

Hà Nội: Khai mạc Hội chợ hàng hoá, sản phẩm vì người tiêu dùng

Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
17:00, 13/10/2020

Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay

Nói KHÔNG với tin nhắn, cuộc gọi “rác”
14:00, 12/10/2020

Nói KHÔNG với tin nhắn, cuộc gọi “rác”

Nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
16:38, 25/09/2020

Nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

  • Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cảnh báo khẩn cấp về sản phẩm Pate Minh Chay

    Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cảnh báo khẩn cấp về sản phẩm Pate Minh Chay

    Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương cho biết vừa ghi nhận thông tin của Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế về việc có vi khuẩn độc trong sản phẩm Pate Minh Chay của Công ty TNHH Hai thành viên Lối sống mới.

  • Chính phủ yêu cầu nhiều bộ vào cuộc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Chính phủ yêu cầu nhiều bộ vào cuộc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Để tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát, xử lý vi phạm và hỗ trợ người tiêu dùng, Chính phủ yêu cầu nhiều bộ ngành có liên quan kiểm soát, hạn chế không để lưu thông trên thị trường hàng hoá, dịch vụ không bảo đảm chất lượng hoặc có nguy cơ gây mất an toàn cho người tiêu dùng.

  • Bộ Công Thương khuyến cáo hành vi lừa đảo rao bán "thiết bị siêu tiết kiệm điện"

    Bộ Công Thương khuyến cáo hành vi lừa đảo rao bán "thiết bị siêu tiết kiệm điện"

    Trong thời gian vừa qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng ghi nhận thông tin về việc một số đối tượng lợi dụng thời điểm nắng nóng kéo dài và tâm lý muốn “tiết kiệm điện” để lừa đảo, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng.

  • Tăng cường tuyên truyền kiến thức về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Tăng cường tuyên truyền kiến thức về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Vừa qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương đã phối hợp với UBND huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị “Tuyên truyền kiến thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”.

  • Bắc Kạn: Nâng cao kỹ năng nghiệp vụ về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Bắc Kạn: Nâng cao kỹ năng nghiệp vụ về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Vừa qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương đã phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn tổ chức tập huấn nghiệp vụ về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho các đối tượng là các cán bộ công chức thuộc các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và UBND các huyện, thành phố.

  • Người dùng cần làm gì khi gặp lỗi Recovery Mode trên Samsung Galaxy?

    Người dùng cần làm gì khi gặp lỗi Recovery Mode trên Samsung Galaxy?

    Liên quan đến lỗi phần mềm trên một số dòng điện thoại Samsung Galaxy thời gian qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương cho biết đã làm việc với Samsung Việt Nam để có thông tin chi tiết và hướng dẫn người tiêu dùng khắc phục hiện tượng này.

  • Ford gia hạn bảo hành thêm 2 năm với các xe Everest, Ranger, Raptor dính lỗi rò rỉ dầu

    Ford gia hạn bảo hành thêm 2 năm với các xe Everest, Ranger, Raptor dính lỗi rò rỉ dầu

    Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương cho biết đang tiếp tục phối hợp với Cục Đăng kiểm Việt Nam để làm rõ một số nội dung liên quan tính an toàn của hiện tượng rò rỉ dầu này và sẽ cập nhật thông tin trong trường hợp phải triệu hồi theo quy định của pháp luật hiện hành.

  • Bộ Công Thương thông tin về việc thu hồi gần 14.500 xe Cruze, Orlando và Trax trên thị trường

    Bộ Công Thương thông tin về việc thu hồi gần 14.500 xe Cruze, Orlando và Trax trên thị trường

    Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương mới đây đã có thông tin chi tiết về việc VinFast thông báo thu hồi sản phẩm thuộc 3 dòng xe Chevrolet Cruze, Orlando và Trax, tất cả đều do General Motors Việt Nam sản xuất.

  • Hoa Kỳ cảnh báo "thẳng tay" với 35 doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm chữa được Covid-19

    Hoa Kỳ cảnh báo "thẳng tay" với 35 doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm chữa được Covid-19

    Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ vừa đưa ra cảnh báo đối với 35 công ty trên toàn Liên bang về việc quảng cáo sản phẩm của các công ty này có thể điều trị, ngăn ngừa hoặc giảm nguy cơ nhiễm Covid-19 là không có căn cứ.

  • Bộ Công Thương khuyến cáo doanh nghiệp dịch vụ nghỉ dưỡng về đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng

    Bộ Công Thương khuyến cáo doanh nghiệp dịch vụ nghỉ dưỡng về đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng

    Thời gian vừa qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương cho biết đã nhận được nhiều đơn thư khiếu nại, tố cáo của người tiêu dùng liên quan tới hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ.

  • Các yếu tố nhân cách thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh thời kì hội nhập quốc tế tại Việt Nam

    Các yếu tố nhân cách thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh thời kì hội nhập quốc tế tại Việt Nam

    TS. TRẦN VĂN ĐẠT - NGUYỄN AN NINH (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh)

  • Bộ Công Thương khuyến cáo người tiêu dùng về giao dịch vay tiền trực tuyến

    Bộ Công Thương khuyến cáo người tiêu dùng về giao dịch vay tiền trực tuyến

    Thời gian gần đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương cho biết đã tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến hoạt động cho vay trực tuyến của một số đơn vị.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí