sản phẩm OCOP
-
Nâng tầm thương hiệu thổ cẩm Làng Teng
Sản phẩm thổ cẩm làng Teng không chỉ phục vụ cuộc người dân trên địa bàn mà còn được tiêu thụ trong và ngoài tỉnh, được tỉnh Quảng Ngãi chọn làm quà tặng phục vụ công tác đối ngoại đi 20 nước trên thế giới.
-
HTX Dịch vụ nông lâm nghiệp Thành Tiến: Đa dạng hoá sản phẩm giúp người dân tiêu thụ chè xanh
Minh Long là huyện miền núi của tỉnh Quảng Ngãi. Tổng diện tích đất tự nhiên của huyện là 21.689,69 ha, chiếm 4,2 % tổng diện tích toàn tỉnh Quảng Ngãi với 5 đơn vị hành chính (5 xã) đều là xã vùng cao của tỉnh.
-
Hợp tác xã Nông nghiệp xã Ba Tô: Nâng tầm giá trị nông sản truyền thống
Phát triển thành công sản phẩm OCOP gắn với thế mạnh địa phương, một số hộ kinh doanh, hợp tác xã (HTX) ở các xã vùng đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Ba Tơ đã giải quyết việc làm, tạo thu nhập ổn định cho nhiều người dân địa phương.
-
HTX Nông nghiệp sạch Sơn Hà: Thực hiện hiệu quả Chương trình phát triển sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ngãi
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã thật sự lan tỏa trên khắp địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, bước đầu hình thành các sản phẩm đặc trưng gắn với từng địa phương…
-
Đưa sản phẩm đặc trưng Quảng Nam đến với thị trường Quảng Ninh
Sự kiện khai trương Trung tâm Đặc sản và Dược liệu quý Việt Nam Phúc Minh tại Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh tiếp tục khẳng định những nỗ lực đưa giá trị đặc sản Quảng Nam vươn xa hơn nữa, góp phần nâng cao giá trị văn hóa và kinh tế của quê hương, đồng thời thúc đẩy hợp tác kinh tế khu vực và quốc tế.
-
Thừa Thiên Huế: Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử
Thừa Thiên Huế tổ chức sự kiện "Festival tinh hoa đặc sản OCOP- Hàng Việt 2024" mục tiêu giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy hợp tác kinh doanh trên sàn thương mại điện tử
-
Kết nối giao thương sản phẩm OCOP Quảng Nam với doanh nghiệp xuất khẩu TP. Hồ Chí Minh
Quảng Nam thúc đẩy giao lưu kinh tế, mở rộng thị trường và nâng cao giá trị cho các sản phẩm OCOP của tỉnh đến với doanh nghiệp xuất khẩu thành phố Hồ Chí Minh.
-
Đông Anh: Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP cho thị trường trong nước
Huyện Đông Anh cần nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP, sản phẩm thế mạnh của địa phương để hướng tới thị trường trong nước và ngoài nước.
-
Điện Biên: Kỳ vọng sản phẩm OCOP vươn xa
Điện Biên triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) từ năm 2018 và đến nay, sau 6 năm thực hiện toàn tỉnh có 72 sản phẩm được chứng nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh, trong đó có 2 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao, và 64 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 sao, có 6 sản phẩm đã trình đề nghị Hội đồng tỉnh đánh giá xếp hạng 4 sao.
-
Gia tăng giá trị thương hiệu và năng lực cạnh tranh của sản phẩm OCOP trên thị trường
Tọa đàm “Kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối hiện đại ở nước ngoài” hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho các sản phẩm OCOP, mở rộng mạng lưới phân phối cả ở thị trường trong nước và quốc tế.
-
[TIN ẢNH] Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu - VIETNAM OCOPEX
Sáng 31/10, Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX) chính thức được khai mạc tại Hưng Yên với quy mô 250 gian hàng và sự tham gia của 230 doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP đến từ 38 địa phương trên cả nước trưng bày hơn 460 sản phẩm OCOP từ 3 sao đến 5 sao.
-
Triển lãm OCOPEX: Khẳng định chất lượng sản phẩm truyền thống của Việt Nam
Triển lãm OCOPEX về các sản phẩm OCOP xuất khẩu là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác và phát triển thị trường không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế.