sản phẩm OCOP
-
Sắp diễn ra Hội chợ Công Thương và Sản phẩm OCOP - Kon Tum 2022
Hội chợ Công Thương và Sản phẩm OCOP - Kon Tum 2022 nhằm quảng bá, giới thiệu những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội, những tiềm năng, lợi thế và triển vọng phát triển của tỉnh Kon Tum.
-
Thái Nguyên: Nâng cao chất lượng, gia tăng giá trị sản phẩm OCOP
Việc phát triển các sản phẩm OCOP được xem là giải pháp quan trọng để các sản phẩm nông sản, sản phẩm lợi thế của tỉnh Thái Nguyên nâng cao năng suất, chất lượng, năng lực cạnh tranh, hiệu quả sản xuất, tham gia vào chuỗi giá trị liên kết phát triển sản xuất gắn với tiêu thụ sản phẩm.
-
Bắc Giang: Nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP
Sáng ngày 10/11, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội thảo "Nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Giang năm 2022". hướng đến liên kết, kết nối các tổ chức kinh tế tham gia OCOP với các đối tác là nhà khoa học, doanh nghiệp, nhà quản lý… để đưa sản phẩm OCOP trở thành hàng hoá có thương hiệu, từng bước tham gia vào chuỗi sản phẩm quốc gia.
-
Thanh Hóa: Đẩy mạnh kết nối sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn
Các mô hình chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn tại Thanh Hóa được hình thành và nhân rộng, tăng cả 3 tiêu chí về số chuỗi, số sản phẩm được kiểm soát theo chuỗi và số cửa hàng kinh doanh thực phẩm an toàn.
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản Hà Tĩnh đồng loạt "đổ bộ" vào Thủ đô Hà Nội
Tuần lễ nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, làng nghề Hà Tĩnh tại Hà Nội vừa chính thức khai mạc hôm nay (4/11) tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long và sẽ tiếp tục kéo dài đến ngày 7/11.
-
Hà Nội ước lượng hàng hóa phục vụ Tết Quý Mão 2023 khoảng 39.500 tỷ đồng
Theo Sở Công Thương Hà Nội cho biết, ước tính tổng giá trị hàng hóa phục vụ Tết năm 2023 tại thành phố Hà Nội đạt khoảng 39.500 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ.
-
Thực trạng và giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch tại tỉnh Sóc Trăng
PGS. TS. NGUYỄN ĐỨC NHUẬN1 - THS. VŨ VĂN BIÊN2 (1Giảng viên Trường Đại học Thương mại - 2Học viên Trường Đại học Thương mại )
-
Khuyến công An Giang: Hỗ trợ sản phẩm CNNT tiêu biểu, sản phẩm OCOP mở rộng thị trường
Thời gian qua, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp An Giang (Trung tâm) đã chủ động triển khai các giải pháp hỗ trợ từ chính sách khuyến công. Trong đó, quan tâm hỗ trợ các cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT), cơ sở có sản phẩm đạt sản phẩm CNNT tiêu biểu, sản phẩm tham gia xét chọn theo tiêu chí OCOP của tỉnh, đẩy mạnh phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường.
-
Khuyến công Bắc Kạn bổ sung các đề án mới phù hợp với tình hình thực tế
Năm 2022, Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn triển khai 10 đề án, nhiệm vụ khuyến công. Trên cơ sở nhu cầu đăng ký của các cơ sở CNNT trên địa bàn tỉnh, Sở Công Thương đã tổng hợp, thẩm định và trình Cục Công Thương địa phương xem xét bổ sung 02 đề khuyến công năm 2022, kinh phí đề nghị hỗ trợ là 600 triệu đồng.
-
Kinh nghiệm của Bắc Kạn nhằm thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng hàng nội địa
Đối với Bắc Kạn, những sản phẩm OCOP kể trên chính là sản phẩm gần gũi nhất, thiết thực nhất để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trên địa bàn.
-
Phú Thọ công nhận 27 sản phẩm, nhóm sản phẩm OCOP cấp tỉnh đợt 1 năm 2022
UBND tỉnh Phú Thọ vừa ban hành Quyết định số 2503/QĐ-UBND về việc phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng và công nhận sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Phú Thọ đợt 1, năm 2022.
-
Khuyến công Quảng Bình: Hỗ trợ hiệu quả cải tiến bao bì, nhãn mác sản phẩm công nghiệp nông thôn
Cùng với chất lượng sản phẩm, bao bì, nhãn mác là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự thành công của sản phẩm, góp phần bảo vệ và phản ánh chất lượng sản phẩm, năng lực của nhà sản xuất.