Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ bảy, ngày 22 tháng 11 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 22 tháng 11 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

sản phẩm OCOP

Điện & OCOP: Đòn bẩy cho xây dựng Nông thôn mới ở Lai Châu

Điện & OCOP: Đòn bẩy cho xây dựng Nông thôn mới ở Lai Châu

[eMagazine] Bộ Công Thương: “Kiến tạo thị trường” để OCOP bứt phá
Thứ tư lúc 11:10

[eMagazine] Bộ Công Thương: “Kiến tạo thị trường” để OCOP bứt phá

[eMagazine] Chương trình OCOP: Chuyển biến mạnh mẽ nhờ nền tảng chính sách
Thứ tư lúc 08:10

[eMagazine] Chương trình OCOP: Chuyển biến mạnh mẽ nhờ nền tảng chính sách

[eMagazine] Khoai lang Bình Tân bứt phá nhờ OCOP
Thứ ba lúc 22:19

[eMagazine] Khoai lang Bình Tân bứt phá nhờ OCOP

  • [eMagazine] Bộ Công Thương trong hành trình nâng tầm OCOP

    [eMagazine] Bộ Công Thương trong hành trình nâng tầm OCOP

    Để tạo hành lang pháp lý và cơ chế thị trường đồng bộ cho Chương trình OCOP, Bộ Công Thương đã ban hành nhiều văn bản quan trọng, giúp chuẩn hóa hệ thống phân phối, hỗ trợ sản xuất và mở rộng tiêu thụ.

  • [eMagazine] Mận hậu Mộc Châu: "Cú hích" chuẩn hóa từ OCOP

    [eMagazine] Mận hậu Mộc Châu: "Cú hích" chuẩn hóa từ OCOP

    Những năm gần đây, nhờ chương trình OCOP, mận hậu Mộc Châu đang bước sang một hành trình mới: trở thành sản phẩm kinh tế - du lịch - thương hiệu, mang lại thu nhập ổn định cho hàng nghìn hộ dân và mở đường để Sơn La định vị mình trên bản đồ nông sản Việt.

  • [eMagazine] Thịt sấy Lai Châu: Từ bếp lửa bản cao đến sao OCOP

    [eMagazine] Thịt sấy Lai Châu: Từ bếp lửa bản cao đến sao OCOP

    Từ món ăn truyền thống quanh bếp lửa của đồng bào Thái, Mông, Dao…, thịt sấy Lai Châu đã trở thành sản phẩm có thương hiệu, đóng gói, truy xuất nguồn gốc và được chứng nhận OCOP 3 sao cho nhiều dòng sản phẩm như thịt trâu sấy khô, thịt lợn sấy khô.

  • Đưa vào hoạt động trung tâm thương mại đầu tiên của MM Mega Market tại Việt Nam

    Đưa vào hoạt động trung tâm thương mại đầu tiên của MM Mega Market tại Việt Nam

    Sáng 17/11, tại phường Hòa Khánh, thành phố Đà Nẵng, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Thương mại MM Supercenter Đà Nẵng - dự án trung tâm thương mại đầu tiên của MM Mega Market tại Việt Nam.

  • [eMagazine] Chiếu cói Kim Bồng - Khi OCOP “gõ cửa” làng nghề

    [eMagazine] Chiếu cói Kim Bồng - Khi OCOP “gõ cửa” làng nghề

    Từ khi OCOP “gõ cửa”, tấm chiếu thủ công ven sông Thu Bồn của Làng dệt chiếu Kim Bồng đã bước ra khỏi sân nhà - có thương hiệu, có truy xuất nguồn gốc và có thị trường. Kim Bồng không chỉ còn dệt chiếu, Kim Bồng giờ đây bắt đầu dệt giá trị và dệt thương hiệu.

  • [eMagazine] Nấm hương Sa Pa: Hương núi vào thị trường hiện đại

    [eMagazine] Nấm hương Sa Pa: Hương núi vào thị trường hiện đại

    Từ đặc sản vùng cao đến sản phẩm có thương hiệu, nấm hương Sa Pa đang chứng minh sức mạnh của OCOP: chuẩn hóa quy trình, nâng chất lượng, mở lối vào siêu thị và thương mại điện tử.

  • [eMagazine] OCOP - Vươn sức sống cây hồi Xứ Lạng

    [eMagazine] OCOP - Vươn sức sống cây hồi Xứ Lạng

    Từ những triền đồi Lạng Sơn đến những chai tinh dầu hồi OCOP 4 sao vươn ra thế giới, hành trình cây hồi Lạng Sơn là minh chứng cho sức sống mạnh mẽ của chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”.

  • [eMagazine] Ổi Tân Yên - Đạt chuẩn để đi đường xa

    [eMagazine] Ổi Tân Yên - Đạt chuẩn để đi đường xa

    Từ vườn nhà lên kệ siêu thị, từ chợ quê đến thương mại điện tử, sản phẩm Ổi Tân Yên được công nhận OCOP 4 sao đã mở ra một tư duy mới ở Bắc Giang (cũ), nay là Bắc Ninh: làm nông là làm bằng chuẩn hóa.

  • Cà Mau: Xây dựng NTM gắn với thích ứng biến đổi khí hậu và phát triển thương mại điện tử

    Cà Mau: Xây dựng NTM gắn với thích ứng biến đổi khí hậu và phát triển thương mại điện tử

    Xây dựng nông thôn mới (NTM) ở vùng đất mũi Cà Mau đã tạo nên những chuyển biến sâu rộng, trở thành động lực quan trọng giúp Cà Mau thay đổi diện mạo nông thôn, nâng cao chất lượng đời sống nhân dân, giúp nhiều sản phẩm có thương hiệu nâng cao giá trị, mở rộng thị trường tiêu thụ.

  • Phát triển OCOP - động lực mới cho xây dựng nông thôn mới tại tỉnh Lạng Sơn

    Phát triển OCOP - động lực mới cho xây dựng nông thôn mới tại tỉnh Lạng Sơn

    Từ những sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, tỉnh đã từng bước hình thành chuỗi giá trị bền vững, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân và thúc đẩy hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

  • [eMagazine] Hồng treo gió Đà Lạt - Chuyện OCOP giữa lòng cao nguyên

    [eMagazine] Hồng treo gió Đà Lạt - Chuyện OCOP giữa lòng cao nguyên

    Từ đặc sản truyền thống, hồng treo gió Đà Lạt đã trở thành sản phẩm OCOP tiêu biểu của Lâm Đồng. Hành trình chuẩn hóa sản xuất, xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường đang mang lại sinh kế bền vững cho người dân vùng cao nguyên.

  • OCOP - điểm tựa cho nông thôn mới nâng cao ở Quảng Trị

    OCOP - điểm tựa cho nông thôn mới nâng cao ở Quảng Trị

    Sau khi hoàn tất sáp nhập với tỉnh Quảng Bình và chính thức vận hành bộ máy hành chính mới từ ngày 1/7/2025, tỉnh Quảng Trị bước vào giai đoạn phát triển với quy mô rộng lớn hơn, tiềm năng dồi dào hơn, song cũng đối mặt với không ít thách thức trong quản lý và phát triển kinh tế - xã hội.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí