sản phẩm OCOP
-
[eMagazine] Tuyên Quang: Xây dựng Nông thôn mới kiến tạo diện mạo mới
Với sự kiên trì, nỗ lực, tỉnh Tuyên Quang thực hiện đồng bộ các giải pháp huy động tối đa nguồn lực từ Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM, tạo đột phá phát triển hạ tầng nông thôn, gắn xây dựng NTM với chuyển đổi số, phát triển nông nghiệp hàng hóa, du lịch cộng đồng và giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.
-
Hà Nội sẽ mở gian hàng sản phẩm Thủ đô trên sàn thương mại điện tử
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng đã ký ban hành Kế hoạch số 256/KH-UBND triển khai chương trình “Gian hàng số - nâng tầm thương nhân Thủ đô” thúc đẩy tăng trưởng tỷ trọng kinh tế số trong GRDP của thành phố Hà Nội.
-
Thực phẩm Minh Dương: Mở rộng kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm
Thời gian vừa qua Công ty Cổ phần Thực phẩm Minh Dương (Minh Dương) đã tích cực hoạt động quảng bá thương hiệu, mở rộng kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm.
-
Hội chợ Công Thương và OCOP Quảng Ngãi năm 2025 đạt doanh thu hơn 5 tỷ đồng
Diễn ra từ ngày 29/8 - 2/9, Hội chợ Công Thương và OCOP Quảng Ngãi năm 2025 đã thu hút hơn 25.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm, mang về doanh thu hơn 5 tỷ đồng.
-
Cao Bằng tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP: Từ điểm giới thiệu địa phương đến thị trường quốc tế
Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Cao Bằng vừa bàn giao thiết bị hỗ trợ Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại xã Đông Khê, đồng thời tích cực đưa đặc sản địa phương tham gia các chương trình xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, mở rộng cơ hội cho sản phẩm Cao Bằng vươn xa.
-
Livestream đưa đặc sản OCOP Thái Nguyên về phố
Phiên Livestream “Top Nông sản - Nông sản về phố” quảng bá hơn 30 sản phẩm OCOP Thái Nguyên, kết nối Hợp tác xã với người tiêu dùng đô thị qua nền tảng số hiện đại.
-
Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025
Ngày 21/8/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn Central Retail tổ chức khai mạc Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025, đồng thời ký kết hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp là các hợp tác xã, hộ nông dân và doanh nghiệp chủ lực trong lĩnh vực nông sản, thực phẩm để cho ra mắt dòng sản phẩm nhãn hàng riêng GO! Viet Farm.
-
[eMagazine] Hà Tĩnh: Xây dựng Nông thôn mới động lực phát triển kinh tế - xã hội
Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, nhưng với sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của cả hệ thống chính trị, sự tham gia tích cực của nhân dân, Chương trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh Hà Tĩnh đã đạt kết quả toàn diện.
-
Quảng Ngãi: Nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP
Để Chương trình OCOP tiếp tục phát triển bền vững, tỉnh Quảng Ngãi sẽ tập trung vào sản phẩm chủ lực và nâng hạng sao; kiên quyết không chạy theo số lượng, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm.
-
Nâng tầm thương hiệu, đưa sản phẩm OCOP vươn xa trên thị trường thế giới
Hội chợ VIETNAM OCOPEX 2025 được tổ chức nhằm tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác và phát triển thị trường, không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế thông qua các cơ hội kết nối, trao đổi, hợp tác kinh doanh...
-
[CHÙM ẢNH] Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khấu - VIETNAM OCOPEX 2025
Tối 01/8/2025, tại Khu Di tích Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX 2025). Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ.
-
Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử - Đòn bẩy đưa đặc sản vùng miền vươn xa
Việc liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử đã góp phần tạo “sợi dây kết nối” giữa các địa phương tối ưu hóa nguồn lực, giữa các vùng và nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm địa phương trong bối cảnh chuyển đổi số.