sản phẩm OCOP
-
Thừa Thiên Huế: Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử
Thừa Thiên Huế tổ chức sự kiện "Festival tinh hoa đặc sản OCOP- Hàng Việt 2024" mục tiêu giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy hợp tác kinh doanh trên sàn thương mại điện tử
-
Kết nối giao thương sản phẩm OCOP Quảng Nam với doanh nghiệp xuất khẩu TP. Hồ Chí Minh
Quảng Nam thúc đẩy giao lưu kinh tế, mở rộng thị trường và nâng cao giá trị cho các sản phẩm OCOP của tỉnh đến với doanh nghiệp xuất khẩu thành phố Hồ Chí Minh.
-
Đông Anh: Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP cho thị trường trong nước
Huyện Đông Anh cần nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP, sản phẩm thế mạnh của địa phương để hướng tới thị trường trong nước và ngoài nước.
-
Điện Biên: Kỳ vọng sản phẩm OCOP vươn xa
Điện Biên triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) từ năm 2018 và đến nay, sau 6 năm thực hiện toàn tỉnh có 72 sản phẩm được chứng nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh, trong đó có 2 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao, và 64 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 sao, có 6 sản phẩm đã trình đề nghị Hội đồng tỉnh đánh giá xếp hạng 4 sao.
-
Gia tăng giá trị thương hiệu và năng lực cạnh tranh của sản phẩm OCOP trên thị trường
Tọa đàm “Kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối hiện đại ở nước ngoài” hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho các sản phẩm OCOP, mở rộng mạng lưới phân phối cả ở thị trường trong nước và quốc tế.
-
[TIN ẢNH] Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu - VIETNAM OCOPEX
Sáng 31/10, Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX) chính thức được khai mạc tại Hưng Yên với quy mô 250 gian hàng và sự tham gia của 230 doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP đến từ 38 địa phương trên cả nước trưng bày hơn 460 sản phẩm OCOP từ 3 sao đến 5 sao.
-
Triển lãm OCOPEX: Khẳng định chất lượng sản phẩm truyền thống của Việt Nam
Triển lãm OCOPEX về các sản phẩm OCOP xuất khẩu là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác và phát triển thị trường không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế.
-
Central Retail hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP tỉnh Ninh Thuận vào chuỗi cung ứng hiện đại
Central Retail Việt Nam vừa tham gia ký kết phong trào thi đua “Hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP, đặc thù tỉnh Ninh Thuận vào chuỗi cung ứng của hệ thống các siêu thị, sàn thương mại điện tử”.
-
Lần đầu tiên tổ chức Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu
Chiều 25/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu thông tin Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX).
-
Sắp diễn ra Lễ hội Cam và các sản phẩm Hà Tĩnh năm 2024
Theo thông tin từ Sở Công Thương Hà Tĩnh, kế hoạch tổ chức Lễ hội Cam và các sản phẩm Hà Tĩnh năm 2024 dự kiến trong 3 ngày với quy mô gồm 100 gian hàng trưng bày cam và các sản phẩm Hà Tĩnh.
-
Đậm đà hương vị Tôm khô Rạch Gốc
Nghề làm tôm khô ở thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) đã tồn tại hàng trăm năm qua với chất lượng vượt trội, thịt tôm khô, dẻo, vị ngọt đậm đà.
-
Công ty Cổ phần Thực phẩm Minh Dương: Nâng tầm sản phẩm thực phẩm truyền thống
Công ty Cổ phần Thực phẩm Minh Dương (Minh Dương) không chỉ mở rộng tiêu thụ trong nước mà còn vươn đến nhiều thị trường lớn như Châu Âu, EU, Nga, Hàn Quốc,…