Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ hai, ngày 03 tháng 11 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 03 tháng 11 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

sản phẩm OCOP

Livestream đưa đặc sản OCOP Thái Nguyên về phố

Livestream đưa đặc sản OCOP Thái Nguyên về phố

Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025
14:27, 22/08/2025

Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025

[eMagazine] Hà Tĩnh: Xây dựng Nông thôn mới động lực phát triển kinh tế - xã hội
12:10, 21/08/2025

[eMagazine] Hà Tĩnh: Xây dựng Nông thôn mới động lực phát triển kinh tế - xã hội

OCOP Quảng Trị: Bứt phá nhờ thương mại điện tử
10:05, 20/08/2025

OCOP Quảng Trị: Bứt phá nhờ thương mại điện tử

  • OCOP Quảng Ninh - Chất lượng khẳng định thương hiệu, thương mại điện tử mở đường tiêu thụ

    OCOP Quảng Ninh - Chất lượng khẳng định thương hiệu, thương mại điện tử mở đường tiêu thụ

    Quảng Ninh là một trong những địa phương đi đầu cả nước về triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” - OCOP.

  • Lai Châu phát huy lợi thế đặc sản vùng cao, nâng tầm sản phẩm OCOP

    Lai Châu phát huy lợi thế đặc sản vùng cao, nâng tầm sản phẩm OCOP

    Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” OCOP, những năm gần đây, đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn ở tỉnh Lai Châu.

  • Quảng Ngãi: Nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP

    Quảng Ngãi: Nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP

    Để Chương trình OCOP tiếp tục phát triển bền vững, tỉnh Quảng Ngãi sẽ tập trung vào sản phẩm chủ lực và nâng hạng sao; kiên quyết không chạy theo số lượng, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm.

  • Phát triển OCOP - động lực mới cho xây dựng nông thôn mới tại tỉnh Lạng Sơn

    Phát triển OCOP - động lực mới cho xây dựng nông thôn mới tại tỉnh Lạng Sơn

    Từ những sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, tỉnh đã từng bước hình thành chuỗi giá trị bền vững, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân và thúc đẩy hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

  • Sản phẩm OCOP Vĩnh Long chuyển biến trong tư duy sản xuất

    Sản phẩm OCOP Vĩnh Long chuyển biến trong tư duy sản xuất

    Trong thời gian tới, Vĩnh Long tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ xây dựng hồ sơ, phát triển vùng nguyên liệu, hình thành chuỗi giá trị, ứng dụng công nghệ và xây dựng hệ thống quản lý chất lượng.

  • Nâng tầm thương hiệu, đưa sản phẩm OCOP vươn xa trên thị trường thế giới

    Nâng tầm thương hiệu, đưa sản phẩm OCOP vươn xa trên thị trường thế giới

    Hội chợ VIETNAM OCOPEX 2025 được tổ chức nhằm tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác và phát triển thị trường, không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế thông qua các cơ hội kết nối, trao đổi, hợp tác kinh doanh...

  • [CHÙM ẢNH] Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khấu - VIETNAM OCOPEX 2025

    [CHÙM ẢNH] Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khấu - VIETNAM OCOPEX 2025

    Tối 01/8/2025, tại Khu Di tích Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX 2025). Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ.

  • Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử - Đòn bẩy đưa đặc sản vùng miền vươn xa

    Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử - Đòn bẩy đưa đặc sản vùng miền vươn xa

    Việc liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử đã góp phần tạo “sợi dây kết nối” giữa các địa phương tối ưu hóa nguồn lực, giữa các vùng và nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm địa phương trong bối cảnh chuyển đổi số.

  • Xúc tiến xuất khẩu các sản phẩm OCOP qua thương mại điện tử

    Xúc tiến xuất khẩu các sản phẩm OCOP qua thương mại điện tử

    Sáng 01/8/2025, bên lề Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Alibaba.com và NBT Holdings tổ chức Hội nghị “Ứng dụng chuyển đổi số trong phát triển các sản phẩm OCOP xuất khẩu”.

  • Tranh gạo sản phẩm OCOP đậm chất “hồn Việt”

    Tranh gạo sản phẩm OCOP đậm chất “hồn Việt”

    Năm 2021, bốn dòng tranh gạo của xưởng - tranh phong cảnh, tranh thư pháp, tranh chân dung gạo rang và tranh chân dung gạo màu được chứng nhận OCOP 4 sao.

  • Cục Xúc tiến thương mại không bổ nhiệm/đề xuất cá nhân nào làm Đại sứ Hội chợ VIETNAM OCOPEX 2025

    Cục Xúc tiến thương mại không bổ nhiệm/đề xuất cá nhân nào làm Đại sứ Hội chợ VIETNAM OCOPEX 2025

    Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) thông tin, đến nay, đơn vị không bổ nhiệm/đề xuất cá nhân nào làm Đại sứ của Chương trình và không cho phép cơ quan, tổ chức phối hợp nào thực hiện việc nêu trên.

  • [eMagazine] Ninh Bình: Dấu ấn của Chương trình xây dựng Nông thôn mới

    [eMagazine] Ninh Bình: Dấu ấn của Chương trình xây dựng Nông thôn mới

    Sau 15 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), từ một tỉnh thuần nông, Ninh Bình đã vươn mình mạnh mẽ hoàn thành nhiệm vụ xây dựng tỉnh NTM - một hành trình mang đậm dấu ấn sáng tạo, bản sắc và sự đồng lòng từ nhân dân đến chính quyền.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí