sản phẩm OCOP
-
Công ty Cổ phần Thực phẩm Minh Dương: Nâng tầm sản phẩm thực phẩm truyền thống
Công ty Cổ phần Thực phẩm Minh Dương (Minh Dương) không chỉ mở rộng tiêu thụ trong nước mà còn vươn đến nhiều thị trường lớn như Châu Âu, EU, Nga, Hàn Quốc,…
-
Khai mạc Festival Nghề truyền thống - Quảng Nam 2024
Tối 28/8, tại thành phố Tam Kỳ đã diễn ra lễ khai mạc Festival Nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm nghề truyền thống Quảng Nam - Nâng tầm và hội nhập”.
-
Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP Đắk Nông
Theo Sở Công Thương Đắk Nông, đến đầu tháng 5/2024, Đắk Nông đã có 96 sản phẩm của 78 chủ thể, trong đó có 18 sản phẩm OCOP 4 sao và 78 sản phẩm 3 sao; 2 sản phẩm tỉnh công nhận OCOP 4 sao và đang đề nghị Trung ương đánh giá 5 sao.
-
Đà Nẵng: Kết nối cung - cầu, đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP
Sáng 24/8, tại thành phố Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai mạc Phiên chợ nông sản và sản phẩm OCOP năm 2024 với chủ đề “Kết nối cung - cầu, đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP”.
-
Đưa hàng trăm sản phẩm OCOP Quảng Nam, Đà Nẵng đến với người tiêu dùng
200 sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng được trưng bày, giới thiệu tại chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp của Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng” năm 2024.
-
Khai mạc Tuần lễ Nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024
Nhãn lồng Hưng Yên đã được xếp hạng 13 trong top 50 trái cây nổi tiếng Việt Nam và đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa “Nhãn lồng Hưng Yên hương vị tiến vua”.
-
Quảng Nam: Quảng bá du lịch và nông sản vùng cao tại Lễ hội ớt A Riêu
Lễ hội ớt A Riêu huyện Đông Giang lần thứ nhất - năm 2024 diễn ra vào ngày 15 và 16/8 tại Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.
-
Sắp diễn ra Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2024
Ngày 30/7, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 2008/QĐ-BCT phê duyệt kế hoạch tổ chức Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu từ ngày 31 tháng 10 đến ngày 04 tháng 11 năm 2024.
-
Thanh Hóa: Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP
Chợ trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024 là một trong những hoạt động cụ thể hóa mục tiêu đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối các sản phẩm chủ lực của tỉnh Thanh Hóa với các đơn vị tiêu thụ trên cả nước.
-
Để sản phẩm OCOP tiếp tục vươn xa
Để sản phẩm OCOP tiếp tục vươn xa, các chuyên gia cho rằng, cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, trong đó cơ chế phải đi trước một bước.
-
Gần 18 nghìn đơn hàng OCOP An Giang bán ra trên TikTok Shop trong 4 giờ đồng hồ
Phiên LIVE “Hương Vị An Giang” diễn ra trong 4 giờ đồng hồ đã tiếp cận được 31,6 triệu người trên nền tảng TikTok Shop, trong đó có 1,6 triệu lượt xem, và bán ra trên 17,8 nghìn đơn hàng, nổi bật nhất là nhà APG Eco đã bán ra hết 22,8 tấn gạo.
-
Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư XNK Đức Quý: Tiên phong thực hiện mô hình thu mua và sản xuất thạch đen
Là một doanh nghiệp (DN) rất trẻ, thành lập từ năm 2017 nhưng Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư XNK Đức Quý (Lạng Sơn) đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường với các sản phẩm (SP) bột thạch từ cây nguyên liệu thạch đen được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới. Đức Quý được xem như là một ngôi sao sáng của vùng núi Đông Bắc.