sản phẩm OCOP
-
Lan tỏa chương trình “Tết kết nối cùng sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc thù của tỉnh Ninh Thuận”
Với mong muốn quảng bá các sản phẩm quê hương Ninh Thuận được nhiều người biết, yêu thích tiêu dùng, đồng thời giúp các cơ sở, doanh nghiệp, người dân tiêu thụ nhiều sản phẩm quê hương trong dịp Tết.
-
Bắc Kạn: Thêm 39 sản phẩm được chứng nhận OCOP
Các sản phẩm OCOP mới của Bắc Kạn chủ yếu thuộc lĩnh vực hàng thực phẩm, xếp hạng từ 3 sao trở lên, như: trà bí đao, mật ong rừng, gạo Nhật Japonica, trà hoa vàng, trà giảo cổ lam...
-
Ngành Công Thương Hà Nội: Tiếp tục thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép”
Chiều ngày 7/1/2022, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 của ngành Công Thương Hà Nội.
-
Chủ động chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết
Dự báo, năm nay, nhu cầu thị trường sẽ không tăng mạnh so với năm trước do tác động của dịch Covid-19.
-
Hợp tác xã Thanh niên Võng La: Quyết tâm gìn giữ và phát triển nghề truyền thống
Nghề làm đậu phụ tại làng Chài, xã Võng La, huyện Đông Anh, đã gắn bó với mảnh đất này hàng trăm năm, với bí quyết riêng của người làng nghề đã tạo nên sản phẩm đậu phụ có vị ngon khác biệt. Dù trải qua biết bao thăng trầm, người dân làng Chài Võng La vẫn giữ được nghề và có thu nhập ổn định hơn, cuộc sống ngày một nâng cao.
-
Bắc Giang: Công nhận 39 sản phẩm tham gia Chương trình OCOP đợt 2 năm 2021
Lũy kế hết năm 2021 toàn tỉnh có 155 sản phẩm OCOP, trong đó có 36 sản phẩm 4 sao và 119 sản phẩm 3 sao đưa Bắc Giang trở lên vị trí thứ 2 Khu vực miền núi phía Bắc, sau Hà Giang và đứng thứ 7 cả nước về số sản phẩm OCOP.
-
Central Retail đưa vào hoạt động trung tâm thương mại và đại siêu thị 500 tỷ đồng tại Thái Bình
Ngày 14/12/2021, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Bình tại đường Trần Thái Tông, Tổ 1, Phường Phú Khánh, Thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
-
Khai mạc Tuần hàng OCOP tỉnh Quảng Ninh và trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội
Tối 10/12, tại Siêu thị MM Mega Market Hà Đông (quận Hà Đông), Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc Tuần hàng OCOP tỉnh Quảng Ninh và Trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2021.
-
[eMagazine] Ngành Công Thương Quảng Bình: Từng bước lấy lại đà tăng trưởng
Thực hiện Nghị quyết của Chính phủ về thích ứng an toàn và linh hoạt trong phòng, chống dịch Covid-19 và phát triển kinh tế - xã hội, ngành Công Thương Quảng Bình có nhiều tham mưu với lãnh đạo Tỉnh cũng như triển khai các giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, phát triển sản xuất, kinh doanh trong tình hình mới.
-
[eMagazine] Ngành Công Thương Quảng Nam: Thích ứng, linh hoạt phát triển trong tình hình mới
Trong điều kiện dịch COVID -19 diễn biến phức tạp, ngành Công Thương tỉnh Quảng Nam đồng thời đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19 và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ về phát triển công nghiệp, thương mại, góp phần thực hiện mục tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Để làm rõ hơn những kết quả này, Tạp chí Công Thương có cuộc trao đổi với ông Đặng Bá Dự - Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam.
-
Đắk Nông đẩy mạnh phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa
Những năm qua, cùng với chính sách chung của Nhà nước về phát triển thương mại về khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa, tỉnh Đắk Nông đã ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện các loại hình thương mại gắn liền với quy mô, trình độ phát triển sản xuất, kinh doanh. Những hoạt động này đã góp phần nâng cao thu nhập người dân, phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội tại khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa.
-
Yên Bái: Đưa nhiều sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao tham gia Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 4
Tại hội chợ lần này, Yên Bái đã đưa các mặt hàng thế mạnh tham gia nhằm tháo gỡ khó khăn và hỗ trợ cho các doanh nghiệp xuất khẩu tỉnh Yên Bái trong việc mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm .