Sự hài lòng của khách hàng
-
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh
Nghiên cứu "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh" do ThS. Huỳnh Thanh Trúc - NCS. Đỗ Văn Ly (Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh tại Ninh Thuận) thực hiện.
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet tại VNPT thành phố Bến Tre
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet tại VNPT thành phố Bến Tre của Học viên cao học NGUYỄN VĂN TRUYỀN - Giảng viên, TS. NGUYỄN TẤN ĐẠT (Khoa Quản trị, Trường Kinh tế - Luật, Trường Đại học Trà Vinh)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại bộ phận một cửa của Bảo hiểm xã hội huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận
TS. PHAN QUAN VIỆT1 - LÊ ĐỖ TẤN ĐẠT2- THS. ĐINH HOÀNG ANH TUẤN3 - TS. VÕ KHẮC TRƯỜNG THANH3 (1 Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh - 2 Bảo hiểm xã hội huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận - 3 Trường Đại học Phan Thiết)
-
Exploring the sources of competitive advantage through customer satisfaction and customer loyalty: Case study of Vietnamese securities companies
Kim Manh Tuan (Vietnam National University – Hanoi), Kim Huong Trang (Foreign Trade University)
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ kho ngoại quan tại các Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Hàng hải Việt Nam
ThS. NGUYỄN THANH BÌNH (Khoa Thương mại - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Đánh giá thực trạng sử dụng sản phẩm ví Việt của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Trà Vinh
ThS. NGUYỄN THỊ BÚP (Giảng viên Khoa kinh tế, Luật, Trường Đại học Trà Vinh)
-
Nâng cao hiểu biết về dịch vụ khách hàng tại các cảng hàng không của Việt Nam
Hoàng Hải Sơn (Trường Đại học Giao thông vận tải)
-
Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời kỳ hậu Covid-19
TS. Phạm Thị Kim Ngọc (Bộ môn Khoa học Quản lý và Luật, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội)
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp logistics tại Bình Dương
TS. Nguyễn Hán Khanh - ThS. Nguyễn Minh Hoàng (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Thủ Dầu Một)
-
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Emart
LƯU THANH TÂM (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, Email: lttam@hutech.edu.vn)
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ MyTV của VNPT trên địa bàn huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận
NGUYỄN LONG1 - PGS.TS. VÕ KHẮC THƯỜNG2 - THS. ĐINH HOÀNG ANH TUẤN2 (1 Trung tâm Viễn thông Tuy Phong - VNPT Bình Thuận ; 2 Trường Đại học Phan Thiết)
-
Đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ kê khai thuế qua mạng tại Chi cục Thuế khu vực Bình Thủy - Ô Môn
NGUYỄN TRẦN MẪN1 -NGUYỄN CHÍ TÂM 2 (1 Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ - 2 Học viên 19MBA-1A, Trường Đại học Nam Cần Thơ)