Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 26 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 26 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thị trường đồ uống

Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ sức khỏe cộng đồng: Thúc đẩy ngành đồ uống phát triển bền vững

Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ sức khỏe cộng đồng: Thúc đẩy ngành đồ uống phát triển bền vững

ProPak Vietnam 2025 - "Sân chơi" công nghệ hàng đầu cho doanh nghiệp bao bì và đồ uống
17:12, 20/02/2025

ProPak Vietnam 2025 - "Sân chơi" công nghệ hàng đầu cho doanh nghiệp bao bì và đồ uống

Triển vọng và xu hướng ngành F&B tại Việt Nam
20:30, 15/09/2024

Triển vọng và xu hướng ngành F&B tại Việt Nam

Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 thu hút 1.200 gian hàng tham gia
11:35, 08/08/2024

Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 thu hút 1.200 gian hàng tham gia

  • Phát động Cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt Nam với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”

    Phát động Cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt Nam với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”

    Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam đã phối hợp với Tạp chí Đồ uống Việt Nam tổ chức Cuộc thi viết với chủ đề “Ngành Đồ uống Việt Nam với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”.

  • Xuất khẩu sản phẩm đồ uống sang thị trường Trung Quốc: Đẩy mạnh gia tăng lượng và chất

    Xuất khẩu sản phẩm đồ uống sang thị trường Trung Quốc: Đẩy mạnh gia tăng lượng và chất

    Là quốc gia có dân số lớn nhất thế giới, Trung Quốc là thị trường rất tiềm năng cho nhiều mặt hàng của Việt Nam trong đó có nhóm hàng đồ uống. Trà và cà phê của Việt Nam giữ một vị trí quan trọng tại thị trường này.

  • Sắp diễn ra Hội nghị Giao thương trực tuyến đồ uống Việt Nam - Trung Quốc 2022

    Sắp diễn ra Hội nghị Giao thương trực tuyến đồ uống Việt Nam - Trung Quốc 2022

    Hội nghị Giao thương trực tuyến đồ uống Việt Nam – Trung Quốc 2022 dự kiến diễn ra vào Thứ Năm và thứ Sáu, ngày 05 và 06 tháng 5 năm 2022.

  • Cảnh báo sự nguy hiểm của methanol, cồn công nghiệp đối với sức khỏe con người

    Cảnh báo sự nguy hiểm của methanol, cồn công nghiệp đối với sức khỏe con người

    Theo Cục Hóa chất - Bộ Công Thương, ngộ độc Methanol do các cá nhân, tổ chức pha trực tiếp methanol vào rượu hầu như không có. Các vụ ngộ độc chủ yếu là do sử dụng cồn công nghiệp có hàm lượng methanol cao, không đáp ứng Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 6-3:2010/BYT về cồn được phép sử dụng trong chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, việc nấu rượu thủ công, sử dụng men akhông tốt, chưng cất không đảm bảo loại bỏ hàm lượng methanol đạt mức cho phép.

  • Doanh nghiệp thực phẩm, đồ uống chuyển đổi và thích ứng nhanh

    Doanh nghiệp thực phẩm, đồ uống chuyển đổi và thích ứng nhanh

    Trước những tác động tiêu cực từ dịch bệnh cùng sự thay đổi trong nhu cầu tiêu dùng trên thị trường… các DN ngành thực phẩm, đồ uống đã nỗ lực chuyển đổi để thích ứng với tình hình mới. Nhờ đó, kết quả kinh doanh không những không bị suy giảm mà còn ghi nhận sự tăng trưởng rất tích cực.

  • Ngành đồ uống thế giới tổn thất nặng nề do Covid-19

    Ngành đồ uống thế giới tổn thất nặng nề do Covid-19

    Các hãng đồ uống như Coca-Cola, Carlsberg, Diageo, Starbucks… đều đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch virus corona...

  • Tại sao ngành bia - giải khát Việt Nam lại khiến doanh nghiệp ngoại sẵn sàng chi tỷ USD?

    Tại sao ngành bia - giải khát Việt Nam lại khiến doanh nghiệp ngoại sẵn sàng chi tỷ USD?

    Bloomberg cho rằng, trong ngành giải khát, thành công hay thất bại phụ thuộc phần không nhỏ vào những thay đổi về mặt nhân khẩu học của người tiêu dùng.

  • Thị trường thực phẩm và đồ uống Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp ngoại

    Thị trường thực phẩm và đồ uống Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp ngoại

    Theo ước tính của Bộ Công Thương, mức tiêu thụ hàng năm của ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam luôn chiếm khoảng 15% GDP và có xu hướng tăng trong thời gian tới.

  • Vì sao take away phải trở thành mix-take away?

    Vì sao take away phải trở thành mix-take away?

    Café take away đã tìm được con đường thích hợp ở Việt Nam. Nó không còn là café take away nguyên bản như ở các nước công nghiệp phát triển nữa, nó được mix với quán cà phê thường, gọi là mix- café take away.

  • Sau màn thâu tóm 350 triệu USD, thị trường cà phê sóng sánh

    Sau màn thâu tóm 350 triệu USD, thị trường cà phê sóng sánh

    Thương vụ Jollibee và Highlands Coffee thâu tóm chuỗi The Coffee Bean & Tea Leaf khiến thị trường cà phê sóng sánh hơn.

  • Cuộc chiến thị phần đồ uống Việt Nam: Trà hay cà phê đang dẫn trước?

    Cuộc chiến thị phần đồ uống Việt Nam: Trà hay cà phê đang dẫn trước?

    Thị trường đang tồn tại một "nghịch lý": đầu tư cho trà sữa rẻ hơn so với cà phê (mặt bằng, chi phí marketing, các chi phí vận hành...), đều là thương hiệu mới vào Việt Nam nhưng lại đang thịnh hành hơn và có vị thế áp đảo.

  • Nhà máy sản xuất nước giải khát Number One Hậu Giang chính thức đi vào hoạt động

    Nhà máy sản xuất nước giải khát Number One Hậu Giang chính thức đi vào hoạt động

    Đây là nhà máy NGK thứ 4 của Tập đoàn Tân Hiệp Phát được đầu tư toàn bộ hệ thống sản xuất bằng công nghệ khép kín vô trùng Aseptic tối tân nhất thế giới

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí