thị trường đồ uống
-
Doanh nghiệp thực phẩm, đồ uống chuyển đổi và thích ứng nhanh
Trước những tác động tiêu cực từ dịch bệnh cùng sự thay đổi trong nhu cầu tiêu dùng trên thị trường… các DN ngành thực phẩm, đồ uống đã nỗ lực chuyển đổi để thích ứng với tình hình mới. Nhờ đó, kết quả kinh doanh không những không bị suy giảm mà còn ghi nhận sự tăng trưởng rất tích cực.
-
Ngành đồ uống thế giới tổn thất nặng nề do Covid-19
Các hãng đồ uống như Coca-Cola, Carlsberg, Diageo, Starbucks… đều đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch virus corona...
-
Tại sao ngành bia - giải khát Việt Nam lại khiến doanh nghiệp ngoại sẵn sàng chi tỷ USD?
Bloomberg cho rằng, trong ngành giải khát, thành công hay thất bại phụ thuộc phần không nhỏ vào những thay đổi về mặt nhân khẩu học của người tiêu dùng.
-
Thị trường thực phẩm và đồ uống Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp ngoại
Theo ước tính của Bộ Công Thương, mức tiêu thụ hàng năm của ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam luôn chiếm khoảng 15% GDP và có xu hướng tăng trong thời gian tới.
-
Vì sao take away phải trở thành mix-take away?
Café take away đã tìm được con đường thích hợp ở Việt Nam. Nó không còn là café take away nguyên bản như ở các nước công nghiệp phát triển nữa, nó được mix với quán cà phê thường, gọi là mix- café take away.
-
Sau màn thâu tóm 350 triệu USD, thị trường cà phê sóng sánh
Thương vụ Jollibee và Highlands Coffee thâu tóm chuỗi The Coffee Bean & Tea Leaf khiến thị trường cà phê sóng sánh hơn.
-
Cuộc chiến thị phần đồ uống Việt Nam: Trà hay cà phê đang dẫn trước?
Thị trường đang tồn tại một "nghịch lý": đầu tư cho trà sữa rẻ hơn so với cà phê (mặt bằng, chi phí marketing, các chi phí vận hành...), đều là thương hiệu mới vào Việt Nam nhưng lại đang thịnh hành hơn và có vị thế áp đảo.
-
Nhà máy sản xuất nước giải khát Number One Hậu Giang chính thức đi vào hoạt động
Đây là nhà máy NGK thứ 4 của Tập đoàn Tân Hiệp Phát được đầu tư toàn bộ hệ thống sản xuất bằng công nghệ khép kín vô trùng Aseptic tối tân nhất thế giới