thương mại điện tử
-
Sức lan tỏa Cuộc thi "Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023
Cuộc thi "Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử" năm 2023 đã thu hút gần 10.000 lượt sinh viên, học viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên cả nước tham gia tranh tài ở Vòng Sơ khảo với hình thức thi trực tuyến và Vòng Tuyển chọn với hình thức xây dựng video clip tuyên truyền thông điệp về quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng trong thương mại điện tử.
-
Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM là quán quân Cuộc thi "Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử" năm 2023
Chiều ngày 16 tháng 12 năm 2023 tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1, TP.HCM) diễn ra Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
"Nước rút" chuẩn bị cho Cuộc thi "Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử" năm 2023
Với những kịch bản hấp dẫn, sáng tạo và hài hước, 05 đội thi hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ và những thông điệp ý nghĩa cho Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023.
-
Kiến thức về Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử
Bộ câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến kiến thức pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên thương mại điện tử trong khuôn khổ Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023.
-
Sắp diễn ra Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023
Ngày 16/12/2023 tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023.
-
Phát động Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023
Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày 16/12/2023 tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh).
-
Bùng nổ 60 giờ vàng Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2023
60 giờ vàng Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 đã kết thúc, khép lại cuối tuần mua sắm tràn ngập khuyến mại.
-
5 yếu tố để phát triển thương mại điện tử bền vững
Tại Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam với chủ đề: Phát triển thương mại điện tử bền vững, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Lê Hoàng Oanh đã đề cập đến 5 yếu tố quan trọng để phát triển thương mại điện tử bền vững.
-
Thương mại điện tử - một trong những trụ cột góp phần tăng trưởng quy mô nền kinh tế số tại Việt Nam
Sáng ngày 01/12/2023, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam với chủ đề: Phát triển thương mại điện tử bền vững.
-
Thị trường thương mại điện tử quý III/2023: Một ngành hàng đạt doanh thu hơn 8.700 tỷ đồng
Một ngành hàng thống trị 3/5 sàn thương mại điện tử lớn nhất hiện nay, gồm Shopee, Lazada và TikTok Shop, thu về hơn 8.700 tỷ đồng.
-
Sắp Công bố Bộ Tiêu chí tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên sàn Alibaba.com
Ngày mai 28/11, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương phối hợp với Alibaba.com tổ chức Hội nghị Công bố Chương trình tuyển chọn doanh nghiệp tiêu biểu tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam “Vietnam Pavilion” trên Alibaba.com.
-
Sắp diễn ra Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam
Trong khuôn khổ Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday lần thứ 10, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương sẽ tổ chức Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam.