Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ ba, ngày 05 tháng 08 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 05 tháng 08 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tiktok

Thị trường thương mại điện tử quý III/2023: Một ngành hàng đạt doanh thu hơn 8.700 tỷ đồng

Thị trường thương mại điện tử quý III/2023: Một ngành hàng đạt doanh thu hơn 8.700 tỷ đồng

Nepal cấm TikTok vì lo ngại tác động tiêu cực xã hội
17:30, 15/11/2023

Nepal cấm TikTok vì lo ngại tác động tiêu cực xã hội

Chợ phiên OCOP thu về hơn 100 tỷ đồng trên TikTok
19:00, 22/10/2023

Chợ phiên OCOP thu về hơn 100 tỷ đồng trên TikTok

Sai phạm tại Việt Nam, sàn thương mại điện tử “đình đám” TikTok Shop bị xử lý như thế nào?
18:15, 11/10/2023

Sai phạm tại Việt Nam, sàn thương mại điện tử “đình đám” TikTok Shop bị xử lý như thế nào?

  • Quốc gia Đông Nam Á đầu tiên cấm bán hàng trên TikTok

    Quốc gia Đông Nam Á đầu tiên cấm bán hàng trên TikTok

    Indonesia vừa ban hành lệnh cấm giao dịch thương mại điện tử trên các nền tảng truyền thông xã hội, động thái giáng mạnh vào TikTok.

  • TikTok bị phạt 379 triệu USD

    TikTok bị phạt 379 triệu USD

    Ủy ban Bảo vệ Dữ liệu của Ireland đã phạt TikTok 370 triệu USD vì vi phạm quy định bảo vệ quyền riêng tư liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân của trẻ em EU.

  • Thị trường thương mại điện tử quý II/2023: Cuộc "nổi dậy" của TikTok Shop

    Thị trường thương mại điện tử quý II/2023: Cuộc "nổi dậy" của TikTok Shop

    TikTok Shop chỉ mất 10 tháng để vượt qua các "ông lớn" khác trên thị trường thương mại điện tử, vươn lên xếp thứ 2 về doanh thu tại Việt Nam.

  • Livestream sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok - Đa dạng hình thức xúc tiến thương mại

    Livestream sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok - Đa dạng hình thức xúc tiến thương mại

    Ngày 22/7 vừa qua, hơn 40 sản phẩm OCOP của tỉnh Phú Thọ đã được Livestream quảng bá và bán trên nền tảng TikTok trong Chương trình “Chợ phiên OCOP - Về miền Đất Tổ”.

  • Nông sản trong giỏ hàng người trẻ

    Nông sản trong giỏ hàng người trẻ

    Mới đây, dàn KOL quy tụ tại tỉnh Bắc Giang đã bán hết 23 tấn vải thiều bằng hình thức livestream trên TikTok. Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội, nông sản hoàn toàn có thể trở thành mặt hàng quen thuộc trong giỏ hàng của người trẻ.

  • TikTok đầu tư 12,2 triệu USD hỗ trợ khối doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đông Nam Á

    TikTok đầu tư 12,2 triệu USD hỗ trợ khối doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đông Nam Á

    Khoản đầu tư mới này được thực hiện trong vòng 3 năm bao gồm 10,7 triệu USD cho ngân sách quảng cáo và 1,5 triệu USD tiền mặt, mang lại lợi ích cho 120,000 doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khu vực.

  • Thị trường thương mại điện tử quý I/2023: Shopee tiếp tục thống trị, Tiktok Shop tăng trưởng thần tốc

    Thị trường thương mại điện tử quý I/2023: Shopee tiếp tục thống trị, Tiktok Shop tăng trưởng thần tốc

    Thị trường thương mại điện tử Việt Nam quý 1/2023 tiếp tục tăng trưởng tích cực. Trong đó, Shopee tiếp tục chiếm thị phần lớn nhất nhưng Tiktok Shop đã có bước tăng trưởng mạnh, vượt đáng kể một số sàn thương mại điện tử khác.

  • Cốc Cốc: Tham gia sáng lập Liên minh bảo đảm an toàn thông tin trên không gian mạng

    Cốc Cốc: Tham gia sáng lập Liên minh bảo đảm an toàn thông tin trên không gian mạng

    Cốc Cốc vừa ký kết thỏa thuận thành lập Liên minh tuyên truyền nâng cao nhận thức, kỹ năng bảo đảm an toàn thông tin cho người dân trên không gian mạng (Liên minh) cùng 7 đơn vị sáng lập khác.

  • Tiktok triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi dịp cuối năm

    Tiktok triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi dịp cuối năm

    Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện Super Sale ngày 7/7, 9/9 và 10/10, TikTok Shop chính thức khởi động chương trình 11/11 - Sale To Nhất Năm diễn ra từ ngày 07 - 12/11.

  • Home Credit và tham vọng sau cột mốc 120.000 lượt theo dõi trên TikTok

    Home Credit và tham vọng sau cột mốc 120.000 lượt theo dõi trên TikTok

    Từ định hướng ban đầu là thử nghiệm mô hình quảng cáo chuyển đổi, Home Credit quyết định phát triển nội dung trên TikTok để tương tác và thấu hiểu nhóm người dùng trẻ.

  • Xu hướng TikTok: Shoppertainment sẽ lên ngôi, tăng gấp 4 lần giá trị thị trường

    Xu hướng TikTok: Shoppertainment sẽ lên ngôi, tăng gấp 4 lần giá trị thị trường

    Nghiên cứu của TikTok và Tập đoàn tư vấn Boston (BCG) cho thấy Shoppertainment sẽ dẫn đầu xu hướng, mang đến cơ hội nghìn tỷ USD cho thị trường châu Á - Thái Bình Dương.

  • Home Credit “lấn sân” sang nền tảng TikTok

    Home Credit “lấn sân” sang nền tảng TikTok

    F5 lại cách tiếp cận khách hàng, Home Credit đã cập nhật xu hướng, phát triển nội dung sáng tạo trên TikTok để xây dựng hình ảnh nhãn hàng thân thiện và trẻ trung trong mắt người dùng thế hệ mới.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí