Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ tư, ngày 16 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 16 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

tôn giáo và dân tộc

Làm gì để chinh phục thị trường Halal?

Làm gì để chinh phục thị trường Halal?

Đánh giá thực trạng các tiêu chí khai thác hợp lý giá trị văn hóa từ Di tích Chiến khu D tỉnh Đồng Nai trở thành điểm du lịch hấp dẫn
18:00, 12/06/2021

Đánh giá thực trạng các tiêu chí khai thác hợp lý giá trị văn hóa từ Di tích Chiến khu D tỉnh Đồng Nai trở thành điểm du lịch hấp dẫn

Nghiên cứu về quyết định chi tiêu của du khách nội địa khi tham gia du lịch tâm linh tín ngưỡng tại Khu du lịch Quốc gia Núi Sam - Châu Đốc, tỉnh An Giang
11:30, 12/06/2021

Nghiên cứu về quyết định chi tiêu của du khách nội địa khi tham gia du lịch tâm linh tín ngưỡng tại Khu du lịch Quốc gia Núi Sam - Châu Đốc, tỉnh An Giang

Tôn giáo đóng góp vào phát triển bền vững từ 3 phương diện
15:00, 11/06/2021

Tôn giáo đóng góp vào phát triển bền vững từ 3 phương diện

  • Các tôn giáo thúc đẩy tiêu dùng có trách nhiệm

    Các tôn giáo thúc đẩy tiêu dùng có trách nhiệm

    Trên thực tế, các tôn giáo ở nước ta đều nhấn mạnh việc tiêu dùng có trách nhiệm, hợp lý, vừa phải sẽ như một món quà của tự nhiên, của mẹ trái đất tặng cho tất cả cộng đồng mà mỗi cá nhân phải có trách nhiệm lĩnh hội, hành động.

  • Sản xuất theo chuỗi giá trị: Hướng phát triển mới cho hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Yên

    Sản xuất theo chuỗi giá trị: Hướng phát triển mới cho hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Yên

    ThS. ĐÀO ANH XUÂN (NCS. Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế)

  • Truyền thống và hiện đại - Sân khấu hóa và bảo tồn bản sắc văn hóa trong du lịch

    Truyền thống và hiện đại - Sân khấu hóa và bảo tồn bản sắc văn hóa trong du lịch

    TS. TRẦN CẨM THI (Phó Trưởng Khoa Du lịch, Trường Đại học Văn Lang) và TS. VÕ SÁNG XUÂN LAN (Nguyên Giám đốc Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch Đại học Hoa Sen, Giảng viên Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn)

  • Mở rộng thị trường trong nước, chiếm lĩnh thị trường nước ngoài

    Mở rộng thị trường trong nước, chiếm lĩnh thị trường nước ngoài

    Trong xuất khẩu, May 10 bám sát diễn biến thị trường, linh hoạt trong điều chỉnh quy trình sản xuất. Còn với thị trường nội địa, Công ty thường xuyên tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, xu hướng về màu sắc kiểu dáng; chủ động phối hợp với các nhà thiết kế tìm nguồn nguyên liệu phục vụ cho sản xuất.

  • Chính sách phát triển nhân lực dân tộc thiểu số vùng Trung Trung bộ

    Chính sách phát triển nhân lực dân tộc thiểu số vùng Trung Trung bộ

    ThS. NGUYỄN LƯƠNG ĐỊNH (Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại tỉnh Quảng Nam)

  • Tiếp cận từ dưới lên để liên kết khối FDI với doanh nghiệp trong nước

    Tiếp cận từ dưới lên để liên kết khối FDI với doanh nghiệp trong nước

    Vai trò bao trùm của Chính phủ là sửa chữa những “thất bại của thị trường”; trong trường hợp cụ thể ở đây là chọn được những doanh nghiệp để hỗ trợ sao cho đủ năng lực, đủ quy mô và đủ sự tin cậy - là những chứng chỉ đảm bảo sự kết nối doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp FDI.

  • Khai thác các giá trị văn hóa của người Cơ Tu tại huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng trong hoạt động du lịch theo hướng bền vững

    Khai thác các giá trị văn hóa của người Cơ Tu tại huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng trong hoạt động du lịch theo hướng bền vững

    ThS. NGUYỄN HOÀI NHÂN - NGUYỄN THANH TÚ (Khoa Kinh tế - Quản trị, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai)

  • 2 điểm nhấn kết nối đưa nhóm hàng thuần Việt vào siêu thị ngoại

    2 điểm nhấn kết nối đưa nhóm hàng thuần Việt vào siêu thị ngoại

    Kết nối và đào tạo là hai mặt của một vấn đề, doanh nghiệp có được đào tạo mới đủ nguồn lực và kỹ năng để tận dụng được các cơ hội mà cơ quan quản lý đã kết nối, đó cũng là 2 điểm nhấn nhằm đích đến cuối cùng là đẩy mạnh xuất khẩu hàng Việt Nam qua kênh siêu thị ngoại.

  • Phát triển nhận diện thương hiệu điểm đến thông qua bản sắc vùng miền

    Phát triển nhận diện thương hiệu điểm đến thông qua bản sắc vùng miền

    NGUYỄN THỊ VÂN QUỲNH (Trường Đại học Thương Mại)

  • Giải pháp giảm nghèo bền vững trong đồng bào Khmer Sóc Trăng hiện nay

    Giải pháp giảm nghèo bền vững trong đồng bào Khmer Sóc Trăng hiện nay

    ThS. TRẦN THANH TÚ - ThS. CÔ THÀNH TRUNG (Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng)

  • Hơn 3 thập kỷ lan tỏa tình yêu hàng Việt

    Hơn 3 thập kỷ lan tỏa tình yêu hàng Việt

    Sứ mệnh “Làm cầu nối và là người bạn đồng hành của hàng Việt với người tiêu dùng Việt” được hình thành từ buổi đầu thành lập có thể nói đã thành công, lan tỏa thông điệp tình yêu hàng Việt đến mọi miền của Tổ quốc, với tỷ lệ hàng Việt chiếm 90-95% trong cơ cấu hàng hóa trong toàn bộ hệ thống bán lẻ Saigon Co.op.

  • Hiệu quả kinh tế - xã hội của Chương trình 135 ở Tây Nguyên - Nghiên cứu điển hình tại tỉnh Đắk Lắk

    Hiệu quả kinh tế - xã hội của Chương trình 135 ở Tây Nguyên - Nghiên cứu điển hình tại tỉnh Đắk Lắk

    TS. NGUYỄN VĂN ĐẠT (Khoa Kinh tế - Trường Đại học Tây Nguyên) và LÊ NGỌC VINH (Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh Đắk Lắk)

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí