Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam
-
Tắc nghẽn cảng chưa chấm dứt, loạt doanh nghiệp Việt kỳ vọng hưởng lợi
Tình trạng tắc nghẽn Cảng Singapore trong thời gian qua giờ đây đang gây ra hiệu ứng lan truyền đến các cảng khác trong khu vực, mở ra cơ hội thúc đẩy kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp vận tải biển và cảng biển Việt Nam.
-
"Gã khổng lồ" tàu biển MSC sẽ tiếp tục hợp tác với Hàng hải Việt Nam (MVN) làm “siêu cảng” tại Đà Nẵng?
Bên cạnh việc hợp tác triển khai dự án Cảng Cần Giờ quy mô 4,5 tỷ USD, Tập đoàn MSC đang hợp tác với Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (mã cổ phiếu MVN) trong việc triển khai 02 Bến container quốc tế số 3, 4 dự án Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng.
-
Kinh doanh gặp khó, Dịch vụ Cảng Sài Gòn (SAC) vẫn chốt chia cổ tức tiền cao nhất lịch sử
Mặc dù hoạt động kinh doanh năm 2023 bị ảnh hưởng bởi các thách thức kinh tế toàn cầu, Công ty Cổ phần Xếp dỡ và Dịch vụ Cảng Sài Gòn (mã cổ phiếu SAC) vẫn sẽ chia cổ tức bằng tiền mặt cao nhất lịch sử hoạt động của công ty.
-
“Siêu” dự án Cảng Cần Giờ của Hàng hải Việt Nam (MVN) sắp được trình Thủ tướng quyết định
Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 418/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp về Hồ sơ chủ trương đầu tư Dự án Bến cảng trung chuyển quốc tế cửa ngõ Sài Gòn (tên theo Quy hoạch là Bến cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ).
-
Siêu cảng Cần Giờ 4,5 tỷ USD của Hàng hải Việt Nam (MVN) chốt mốc khởi công
Dự án cảng quốc tế Cần Giờ với tổng mức đầu tư 4,5 tỷ USD do Cảng Sài Gòn, công ty thành viên của Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (mã cổ phiếu MVN), và đối tác đề xuất đầu tư vừa được chốt mốc khởi công.