Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 31 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 31 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam

Tái cấu trúc liên minh tàu biển toàn cầu, cơ hội nào cho doanh nghiệp cảng biển Việt?

Tái cấu trúc liên minh tàu biển toàn cầu, cơ hội nào cho doanh nghiệp cảng biển Việt?

Hàng hải Việt Nam (MVN): Sẵn sàng triển khai Cảng Cần Giờ quy mô 4,5 tỷ USD trong năm 2025
14:31, 10/01/2025

Hàng hải Việt Nam (MVN): Sẵn sàng triển khai Cảng Cần Giờ quy mô 4,5 tỷ USD trong năm 2025

Hàng hải Việt Nam (MVN): Sản lượng tăng mạnh, báo lãi cao nhất lịch sử
11:23, 08/01/2025

Hàng hải Việt Nam (MVN): Sản lượng tăng mạnh, báo lãi cao nhất lịch sử

Hàng hải Việt Nam (MVN) muốn xây loạt trung tâm logistics tại Ấn Độ
06:50, 03/12/2024

Hàng hải Việt Nam (MVN) muốn xây loạt trung tâm logistics tại Ấn Độ

  • Động lực mới cho ngành logistics và giao dịch hàng hóa tại Việt Nam

    Động lực mới cho ngành logistics và giao dịch hàng hóa tại Việt Nam

    Vừa qua, ngày 22/11/2024, tại Hà Nội, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) và Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã ký kết biên bản thống nhất hợp tác về logistics trong giao dịch hàng hóa. Đây là nền tảng thúc đẩy sự phát triển mạnh chuỗi cung ứng hàng hoá quốc gia trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.

  • Hàng hải Việt Nam (MVN) muốn đấu giá gần 34% vốn công ty con với giá cao hơn 54% thị giá

    Hàng hải Việt Nam (MVN) muốn đấu giá gần 34% vốn công ty con với giá cao hơn 54% thị giá

    Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam - CTCP (Vinalines, mã cổ phiếu MVN) dự kiến sẽ tổ chức đấu giá 2,8 triệu cổ phần TJC của Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận tải và Thương mại với giá cao hơn 54% thị giá trong quý 4/2024.

  • Tắc nghẽn cảng chưa chấm dứt, loạt doanh nghiệp Việt kỳ vọng hưởng lợi

    Tắc nghẽn cảng chưa chấm dứt, loạt doanh nghiệp Việt kỳ vọng hưởng lợi

    Tình trạng tắc nghẽn Cảng Singapore trong thời gian qua giờ đây đang gây ra hiệu ứng lan truyền đến các cảng khác trong khu vực, mở ra cơ hội thúc đẩy kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp vận tải biển và cảng biển Việt Nam.

  • "Gã khổng lồ" tàu biển MSC sẽ tiếp tục hợp tác với Hàng hải Việt Nam (MVN) làm “siêu cảng” tại Đà Nẵng?

    "Gã khổng lồ" tàu biển MSC sẽ tiếp tục hợp tác với Hàng hải Việt Nam (MVN) làm “siêu cảng” tại Đà Nẵng?

    Bên cạnh việc hợp tác triển khai dự án Cảng Cần Giờ quy mô 4,5 tỷ USD, Tập đoàn MSC đang hợp tác với Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (mã cổ phiếu MVN) trong việc triển khai 02 Bến container quốc tế số 3, 4 dự án Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng.

  • Kinh doanh gặp khó, Dịch vụ Cảng Sài Gòn (SAC) vẫn chốt chia cổ tức tiền cao nhất lịch sử

    Kinh doanh gặp khó, Dịch vụ Cảng Sài Gòn (SAC) vẫn chốt chia cổ tức tiền cao nhất lịch sử

    Mặc dù hoạt động kinh doanh năm 2023 bị ảnh hưởng bởi các thách thức kinh tế toàn cầu, Công ty Cổ phần Xếp dỡ và Dịch vụ Cảng Sài Gòn (mã cổ phiếu SAC) vẫn sẽ chia cổ tức bằng tiền mặt cao nhất lịch sử hoạt động của công ty.

  • “Siêu” dự án Cảng Cần Giờ của Hàng hải Việt Nam (MVN) sắp được trình Thủ tướng quyết định

    “Siêu” dự án Cảng Cần Giờ của Hàng hải Việt Nam (MVN) sắp được trình Thủ tướng quyết định

    Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 418/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp về Hồ sơ chủ trương đầu tư Dự án Bến cảng trung chuyển quốc tế cửa ngõ Sài Gòn (tên theo Quy hoạch là Bến cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ).

  • Siêu cảng Cần Giờ 4,5 tỷ USD của Hàng hải Việt Nam (MVN) chốt mốc khởi công

    Siêu cảng Cần Giờ 4,5 tỷ USD của Hàng hải Việt Nam (MVN) chốt mốc khởi công

    Dự án cảng quốc tế Cần Giờ với tổng mức đầu tư 4,5 tỷ USD do Cảng Sài Gòn, công ty thành viên của Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (mã cổ phiếu MVN), và đối tác đề xuất đầu tư vừa được chốt mốc khởi công.

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí