Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 28 tháng 09 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính doanh nghiệp

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Giờ thứ 9

Truyền thống Công Thương

Tuyển sinh

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Kinh tế xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 28 tháng 09 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Giờ thứ 9
  • Truyền thống Công Thương
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Kinh tế xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Tháng 1/2022 tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tăng 8,6% so với năm trước

Hà Nội: Tháng 1/2022 tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tăng 8,6% so với năm trước

Ngành Công Thương Hà Nội: Tiếp tục thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép”
21:28, 07/01/2022

Ngành Công Thương Hà Nội: Tiếp tục thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép”

Hà Nội tập trung thực hiện 7 nhóm nhiệm vụ kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2022
07:00, 29/12/2021

Hà Nội tập trung thực hiện 7 nhóm nhiệm vụ kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2022

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng trở lại trong tháng 10
15:02, 04/11/2021

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng trở lại trong tháng 10

  • Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 9 tăng trở lại

    Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 9 tăng trở lại

    Trong tháng 9, dịch Covid-19 bước đầu được kiểm soát ở một số địa phương, nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ được phép hoạt động trở lại. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 9 tăng 6,5% so với tháng trước và giảm 28,4% so với cùng kỳ năm trước.

  • Bộ Công Thương: Kỳ vọng vào tăng trưởng công nghiệp - thương mại quý IV/2021

    Bộ Công Thương: Kỳ vọng vào tăng trưởng công nghiệp - thương mại quý IV/2021

    Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, từ tháng 10/2021 nếu đà kiểm soát dịch bệnh theo chiều khả quan như hiện nay, sản xuất và thương mại Quý IV khả năng tăng trưởng cao hơn quý III, góp phần vào thực hiện mục tiêu năm 2021.

  • Doanh thu bán lẻ hàng hóa 8 tháng ước đạt gần 2.500 tỷ đồng

    Doanh thu bán lẻ hàng hóa 8 tháng ước đạt gần 2.500 tỷ đồng

    8 tháng năm 2021, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 3.044,5 nghìn tỷ đồng, trong đó doanh thu bán lẻ hàng hóa ước đạt 2.499,7 nghìn tỷ đồng, chiếm 82,1%.

  • Chính phủ khóa XV họp phiên toàn thể đầu tiên: Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên nêu một số nhiệm vụ trọng tâm phát triển ngành Công Thương

    Chính phủ khóa XV họp phiên toàn thể đầu tiên: Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên nêu một số nhiệm vụ trọng tâm phát triển ngành Công Thương

    Phát biểu khai mạc phiên họp toàn thể đầu tiên của Chính phủ khóa XV nhiệm kỳ 2021-2026, cũng là phiên họp lịch sử, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên thống nhất với báo cáo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư; đồng thời đưa ra 3 nhóm các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm cho những tháng cuối năm 2021.

  • Doanh thu bán lẻ hàng hóa 7 tháng tăng 3,2% so với cùng kỳ

    Doanh thu bán lẻ hàng hóa 7 tháng tăng 3,2% so với cùng kỳ

    Trong hoạt động bán lẻ hàng hóa và dịch vụ, đây là ngành duy nhất có mức tăng trưởng dương trong 7 tháng đầu năm 2021, theo Bộ Công Thương.

  • Phê duyệt Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2021-2025

    Phê duyệt Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2021-2025

    Ngày 13/7/2021, Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1162/QĐ-TTg về việc phê duyệt Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2021-2025.

  • Ban hành Chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

    Ban hành Chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

    Ngày 13/7/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1163/QĐ-TTg Phê duyệt Chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

  • Những vấn đề đặt ra trong xây dựng chuỗi cung ứng - tiêu thụ ở miền núi, hải đảo

    Những vấn đề đặt ra trong xây dựng chuỗi cung ứng - tiêu thụ ở miền núi, hải đảo

    Chỉ khi nào thực hiện đồng bộ các giải pháp về phát triển nói chung, việc phát triển kinh tế và xây dựng các chuỗi cung ứng - tiêu thụ ở vùng núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo mới đạt hiệu ứng cao hơn, có sức lan tỏa rộng lớn hơn.

  • [Inforgraphic] Thị trường nội địa – Trụ đỡ quan trọng cho tăng trưởng kinh tế

    [Inforgraphic] Thị trường nội địa – Trụ đỡ quan trọng cho tăng trưởng kinh tế

    Trong giai đoạn 2016 - 2020, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng nhanh, đạt bình quân 9,4%/năm, qua đó đã cùng với xuất khẩu và đầu tư là trụ đỡ quan trọng để góp phần vào bảo đảm thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế chung của cả nước.

  • Tháng cao điểm bùng phát dịch Covid-19: Thị trường cơ bản ổn định, nguồn cung hàng hóa dồi dào

    Tháng cao điểm bùng phát dịch Covid-19: Thị trường cơ bản ổn định, nguồn cung hàng hóa dồi dào

    Trong tháng 5, Bộ Công Thương đã thường xuyên liên hệ với các địa phương để tổng hợp và cập nhật tình hình bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

  • Những dấu ấn của thị trường trong nước

    Những dấu ấn của thị trường trong nước

    Bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa, tập trung chủ yếu ở các mặt hàng nhu yếu phẩm, thương mại trong nước ngày càng được cải thiện, nhất là hệ thống bán buôn, bán lẻ… là những dấu ấn của thị trường trong nước.

  • Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 4 tháng đạt 1.695,6 nghìn tỷ đồng

    Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 4 tháng đạt 1.695,6 nghìn tỷ đồng

    Trong đó, riêng doanh thu bán lẻ hàng hóa 4 tháng ước tính đạt 1.352,7 nghìn tỷ đồng, chiếm 79,8% tổng mức và tăng 9,8% so với cùng kỳ năm trước (cùng kỳ năm 2020 tăng 1,3%).

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí