Tự hào Hàng Việt Nam
-
Đòn bẩy kích cầu từ hoạt động xúc tiến thương mại
Trong bối cảnh hoạt động ngoại thương của cả nước gặp khó khăn do dịch bệnh, nhưng điều đó không mấy ảnh hưởng đến Sóc Trăng khi hoạt động xuất khẩu trong năm 2020 của Tỉnh đã tăng đến 30%.
-
Cổng thông tin “Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập” chính thức ra mắt
Cổng thông tin “Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập” hướng đến mục tiêu kết nối với khách hàng thế giới, đáp ứng nhu cầu cần có một nền tảng kết nối lực lượng doanh nghiệp.
-
Kết nối cung cầu để người lao động tiếp cận nhiều hơn với hàng Việt
Sáng 11/12, tại Hà Nội, Công đoàn Bộ Công Thương phối hợp với Vụ Thị trường trong nước tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu hàng Việt Nam gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020.
-
Sức sống của mô hình thương mại hai chiều
Mô hình thương mại hai chiều đã kích hoạt các hoạt động kết nối cung cầu; kết nối từ doanh nghiệp, hộ nông dân vùng sâu, vùng xa đến với các chuỗi hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi hiện đại nhất trải dài khắp cả nước, góp phần tăng tỷ lệ hàng Việt Nam tại các cơ sở bán buôn, bán lẻ hiện đại.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà: Tự hào lần thứ 5 đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ VII năm 2020, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) vinh dự là 1 trong 124 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam giai đoạn 2020 - 2022.
-
Đã có 499 lượt doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia
Thông qua Chương trình, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG đã được Bộ Công Thương hỗ trợ quảng bá, tham gia một số hội chợ, triển lãm có quy mô lớn và uy tín ở trong và ngoài nước nước theo định hướng xuất khẩu.
-
Tôn mạ Vnsteel Thăng Long tự hào Thương hiệu Việt sản phẩm Việt
Với công suất 100.000 tấn mạ kẽm và 70.000 tấn mạ màu trên năm, Vnsteel Thăng Long luôn là nhà sản xuất tôn mạ uy tín, sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, được khách hàng tin dùng.
-
141 sản phẩm đạt danh hiệu ''Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'' năm 2020
Hà Nội đã có 141/189 sản phẩm, dịch vụ của 103 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn đáp ứng quy định theo quy chế bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020.
-
Doanh nghiệp dầu khí Việt Nam lần đầu tiên cung cấp giàn khoan tự nâng cho chương trình khoan tại Campuchia
Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã ký hợp đồng cung cấp giàn khoan tự nâng PV DRILLING III cho khách hàng KrisEnergy (Apsara) Company Limited (“KrisEnergy”) để thực hiện chương trình khoan bao gồm 5 giếng phát triển tại khu vực Lô A, ngoài khơi Campuchia.
-
Đưa nông sản Việt vào kênh phân phối hiện đại
Việc đưa các mặt hàng nông sản sạch của Việt Nam vào kênh phân phối hiện đại không chỉ tăng thu nhập cho người dân mà còn góp phần quảng bá thương hiệu cho đặc sản trong nước.
-
“Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”: Tôn vinh giá trị hàng Việt
Chiều tối 23/10, tại Hà Nội, Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” đã chính thức được khai mạc nhằm tôn vinh giá trị của các sản phẩm, hàng hóa do Việt Nam sản xuất.
-
Các chuyên gia chỉ cách để hàng Việt chinh phục thị trường Nga
Ông Samil Magomedov, Phó Giám đốc điều hành Hiệp hội thị trường bán lẻ Nga, cho biết, Việt Nam nên đầu tư nhiều hơn vào cơ sở hạ tầng logistics để tạo thuận lợi cho dòng hàng hóa xuất khẩu đến Nga.