Tự hào Hàng Việt Nam
-
Sản phẩm May 10 lọt Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021
Trong Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021, dòng sản phẩm M10 Series với mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt, an toàn khi sử dụng đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng và vinh dự được bầu vào Top 1.
-
Điện Quang vinh dự nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
3 sản phẩm của Điện Quang vừa được vinh danh trong buổi Lễ tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích diễn ra tại Hà Nội.
-
Tuần hàng Việt Nam - Cầu nối đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng Pháp
Lần đầu tiên, Tuần hàng Việt Nam được tổ chức trong chuỗi siêu thị lớn tại Pháp. Đây được xem là viên gạch đầu tiên cho chiếc cầu nối quan trọng, đưa hàng hóa Việt Nam đến với người tiêu dùng Pháp
-
Gắn kết sản phẩm OCOP với thị trường tiêu thụ sản phẩm của thành phố Hải Phòng
TS. PHÙNG THỊ THỦY (Trường Đại học Thương mại)
-
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên giao 6 nhiệm vụ trọng tâm cho Tạp chí Công Thương
Tiếp tục chương trình làm việc với một số đơn vị thuộc Bộ nhằm định hướng công tác truyền thông ngành Công Thương thời gian tới, đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, chiều 31/8/2021, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã có buổi làm việc với Tạp chí Công Thương.
-
Kiêu hãnh trà sen Tây Hồ
Chỉ cần dong xe đến gần hết phố Âu Cơ, rẽ tay trái thả mình theo con dốc Đặng Thai Mai, là đã thấy hương sen Tây Hồ gần lắm rồi.
-
VINAPACO hướng đến chất lượng hoàn mỹ
Tại lễ trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia (GTCLQG) và Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 2019 - 2020, Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) vinh dự là một trong 40 doanh nghiệp được vinh danh đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.
-
Ban Bí thư yêu cầu 6 nhiệm vụ trọng tâm, đẩy mạnh thực hiện CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Chỉ thị số 03-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong tình hình mới đã xác định rõ Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" là một giải pháp cần thiết, quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đất nước giai đoạn hiện nay.
-
Hơn 3 thập kỷ lan tỏa tình yêu hàng Việt
Sứ mệnh “Làm cầu nối và là người bạn đồng hành của hàng Việt với người tiêu dùng Việt” được hình thành từ buổi đầu thành lập có thể nói đã thành công, lan tỏa thông điệp tình yêu hàng Việt đến mọi miền của Tổ quốc, với tỷ lệ hàng Việt chiếm 90-95% trong cơ cấu hàng hóa trong toàn bộ hệ thống bán lẻ Saigon Co.op.
-
Tuần hàng Việt Thành phố Hà Nội năm 2021 lần thứ 2 thu hút 15 địa phương tham dự
Với quy mô hơn 100 gian hàng của 15 địa phương cùng nhiều đặc sản, sản phẩm có chất lượng cao đã có mặt tại Tuần hàng Việt lần 2 thành phố Hà Nội. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn Thành phố.
-
Nhiều đặc sản vùng miền đã xuất hiện trên “Gian hàng Việt trực tuyến”
Nhiều đặc sản của tỉnh Sơn La như long nhãn, mật ong, trà… đã được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cùng các đối tác hỗ trợ, kết nối đưa lên “Gian hàng Việt trực tuyến” trên các Sàn thương mại điện tử Sendo và Voso.
-
Giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh đạt trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại
Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021 - 2025 đề ra mục tiêu giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại và trên 80% các kênh phân phối truyền thống.