Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 20 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 20 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

xuất khẩu trực tuyến

Thương mại điện tử xuyên biên giới là “chìa khóa” thúc đẩy xuất nhập khẩu

Thương mại điện tử xuyên biên giới là “chìa khóa” thúc đẩy xuất nhập khẩu

"Tấm thảm bay" của thương mại điện tử xuyên biên giới
15:00, 16/03/2024

"Tấm thảm bay" của thương mại điện tử xuyên biên giới

17 triệu sản phẩm bán ra trong 12 tháng, Amazon công bố chiến lược mới tại Việt Nam
15:11, 17/10/2023

17 triệu sản phẩm bán ra trong 12 tháng, Amazon công bố chiến lược mới tại Việt Nam

Gần 900 doanh nghiệp có cơ hội khai thác tiềm năng từ thương mại điện tử xuyên biên giới
07:51, 10/06/2023

Gần 900 doanh nghiệp có cơ hội khai thác tiềm năng từ thương mại điện tử xuyên biên giới

  • Thương hiệu và logistics: Những điểm chạm khi doanh nghiệp Việt tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới

    Thương hiệu và logistics: Những điểm chạm khi doanh nghiệp Việt tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới

    Được ví như cánh tay nối dài của doanh nghiệp Việt khi tham gia cuộc chơi quốc tế, thương mại điện tử xuyên biên giới mang đến nhiều cơ hội cũng như thách thức, trong đó thương hiệu và logistics là những vấn đề quan trọng cần lưu ý.

  • Xuất khẩu trực tuyến: Hiện thực hóa nền thương mại không biên giới

    Xuất khẩu trực tuyến: Hiện thực hóa nền thương mại không biên giới

    Thương mại điện tử đã hiện thực hóa nền thương mại không biên giới trên tất cả các góc độ, thời gian, không gian và xã hội. Giúp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, thậm chí doanh nghiệp siêu nhỏ tiếp cận với khách hàng nước ngoài một cách bình đẳng so với doanh nghiệp lớn, có tiềm lực tài chính hùng hậu.

  • Kim ngạch xuất khẩu của doanh nghiệp Việt trên Amazon tăng hơn 45%

    Kim ngạch xuất khẩu của doanh nghiệp Việt trên Amazon tăng hơn 45%

    Amazon Global Selling cho biết, năm 2022, gần 10 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam được bán cho khách hàng Amazon toàn cầu, tăng hơn 35% so với cùng kỳ năm ngoái, với giá trị xuất khẩu tăng hơn 45%.

  • Amazon Global Selling khai mạc Amazon Week 2022, công bố 5 trọng tâm chiến lược tại Việt Nam

    Amazon Global Selling khai mạc Amazon Week 2022, công bố 5 trọng tâm chiến lược tại Việt Nam

    Ngày 27/10/2022, tại Hà Nội, Amazon Global Selling Việt Nam đã khai mạc “Amazon Week 2022: Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới" năm thứ tư liên tiếp.

  • Tình hình xuất khẩu qua sàn thương mại điện tử của Việt Nam và một số khuyến nghị

    Tình hình xuất khẩu qua sàn thương mại điện tử của Việt Nam và một số khuyến nghị

    ThS. Huỳnh Diệu Ngân (Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH University)

  • Amazon: Số lượng doanh nghiệp Việt tham gia Prime Day 2022 dự kiến tăng gấp đôi

    Amazon: Số lượng doanh nghiệp Việt tham gia Prime Day 2022 dự kiến tăng gấp đôi

    Ngày hội mua sắm thường niên của Amazon sẽ trở lại tại 24 quốc gia và kéo dài 48 giờ vào trung tuần tháng 7/2022.

  • Giám đốc Quốc gia Alibaba.com Việt Nam: Xây dựng mô hình kinh doanh bền vững trên sàn thương mại điện tử toàn cầu

    Giám đốc Quốc gia Alibaba.com Việt Nam: Xây dựng mô hình kinh doanh bền vững trên sàn thương mại điện tử toàn cầu

    Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát và xu hướng chuyển đổi số lên ngôi, giao thương toàn cầu thông qua thương mại điện tử B2B có thể đem lại cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển bền vững, tạo điều kiện để phục hồi và tăng trưởng. Ông Roger Lou - Giám đốc Quốc gia Alibaba.com Việt Nam đã có những chia sẻ cụ thể hơn với Tạp chí Công Thương xoay quanh câu chuyện này.

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí