Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

ý định sử dụng dịch vụ

Các nhân tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet Banking - Ngân hàng Vietcombank của sinh viên khối ngành Kinh tế, Trường Đại học Văn Lang

Các nhân tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet Banking - Ngân hàng Vietcombank của sinh viên khối ngành Kinh tế, Trường Đại học Văn Lang

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ sinh thái thanh toán điện tử Viettel Money của người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
18:00, 10/05/2023

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ sinh thái thanh toán điện tử Viettel Money của người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng đồng hồ thông minh của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
14:30, 24/01/2023

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng đồng hồ thông minh của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giải thích ý định sử dụng Internet banking của khách hàng cá nhân tại hệ thống ngân hàng thương mại Nha Trang - Khánh Hòa
09:00, 13/09/2022

Giải thích ý định sử dụng Internet banking của khách hàng cá nhân tại hệ thống ngân hàng thương mại Nha Trang - Khánh Hòa

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của sinh viên - Nghiên cứu thực nghiệm với ví điện tử Momo

    Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của sinh viên - Nghiên cứu thực nghiệm với ví điện tử Momo

    Nguyễn Thị Song Hà - Đặng Ngọc Minh Quang (Trường Đại học Thương mại)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn gap year của học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội

    Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn gap year của học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội

    PGS.TS. NGUYỄN THƯỜNG LẠNG - NGUYỄN THỊ HƯƠNG GIANG - NGUYỄN DUY HOÀNG - ĐỖ YẾN NHI - HOÀNG NGỌC VÂN - ĐINH HOÀNG THANH TRANG (Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE, Trường Đại học Kinh tế quốc dân)

  • Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định tiếp tục tham gia lực lượng tài xế công nghệ trong dịch vụ crowd logistics tại Hà Nội

    Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định tiếp tục tham gia lực lượng tài xế công nghệ trong dịch vụ crowd logistics tại Hà Nội

    PGS. TS. LÊ THỊ THU THỦY - PHẠM THỊ THANH TÂM - PHẠM NGỌC HUYỀN - VŨ NGỌC ANH (Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử sau đại dịch Covid-19 của thế hệ Baby Boomer và thế hệ X

    Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử sau đại dịch Covid-19 của thế hệ Baby Boomer và thế hệ X

    VÕ MINH THƯ (Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Ninh) - TS. NGUYỄN NHẬT TÂN (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh)

  • Xu hướng duy trì hành vi đặt thực phẩm qua các ứng dụng di động ngay cả trong điều kiện bình thường mới sau đại dịch Covid-19

    Xu hướng duy trì hành vi đặt thực phẩm qua các ứng dụng di động ngay cả trong điều kiện bình thường mới sau đại dịch Covid-19

    TS. Lương Thu Hà - Lê Hà Anh - Vũ Phương Thảo (Trường Đại học Kinh tế quốc dân)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đi chợ online của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh

    Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đi chợ online của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh

    TRẦN NGUYỄN MINH ÁI - NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM - NGUYỄN THỊ HƯƠNG (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ khách sạn của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu tại Kiên Giang

    Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ khách sạn của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu tại Kiên Giang

    ThS. NGUYỄN HỒNG GIANG (Trường Cao đẳng Kiên Giang)

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng công nghệ năng lượng điện mặt trời của hộ gia đình tại Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm

    Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng công nghệ năng lượng điện mặt trời của hộ gia đình tại Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm

    TS. PHẠM HỒNG MẠNH (Trường Đại học Nha Trang) và DƯƠNG VĂN SƠN (Sở Công Thương tỉnh Ninh Thuận)

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Sacombank

    Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Sacombank

    NGUYỄN QUANG TÂM (NCS Trường Đại học Duy Tân)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước: Trường hợp tỉnh Ninh Thuận

    Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước: Trường hợp tỉnh Ninh Thuận

    TRẦN THANH HÀ (Kho bạc Nhà nước tỉnh Ninh Thuận), TS. NGUYỄN VĂN NGỌC (Khoa Kinh tế - Trường Đại học Nha Trang)

  • Đo lường ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử: Nghiên cứu tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương

    Đo lường ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử: Nghiên cứu tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương

    TS. NGUYỄN VĂN VẸN (Trường Đại học Tài chính - Marketing) - Cao học viên Phạm Tấn Cường (Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí