yếu tố ảnh hưởng
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bán hàng thích ứng tại các cửa hàng thời trang trên địa bàn Hà Nội
TS. VŨ THỊ NHƯ QUỲNH - THS. TRẦN THỊ TRÀ MY - THS. VŨ QUỲNH ANH (Trường Đại học Thương mại)
-
Những yếu tố nhà đầu tư cá nhân cần xem xét trước khi xây dựng kế hoạch đầu tư tài chính
ThS. NGUYỄN THỊ PHƯƠNG Ý (Trường Đại học Văn Lang)
-
Quyết định mua mặt hàng sữa nước tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
PHẠM HÙNG CƯỜNG (Trường Đại học Ngoại thương, TP. Hồ Chí Minh) - THS. MAI THÚY VY (Trường Đại học Ngoại thương, TP. Hồ Chí Minh)
-
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Bình Thuận thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính PLS -SEM
TS. ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực, Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - TRÀ THỊ THU HÒA (Phó Giám đốc Vinaphone Bình Thuận)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến tính ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại Việt Nam
THS. NGUYỄN THỊ KIỀU NGA (Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh) - Trần Huy Hoàng (Đại học Tài chính – Marketing)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của người lao động tại Công ty Cổ phần Bia - Nước giải khát Sài Gòn - Tây Đô
CAO HỌC NGUYỄN VĂN Á (Công ty Cổ phần Bia - Nước giải khát Sài Gòn - Tây Đô) - TS. Đào Duy Huân (Trường Đại học Tây Đô)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua tấm thạch cao của các khách hàng tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh: Trường hợp nghiên cứu tại Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Huy An
PGS.TS. NGUYỄN QUYẾT THẮNG (Trưởng Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn - Trường Đại học Công nghệ Thành phố HCM (Hutech) - NGUYỄN VIẾT HIẾU (Học viên cao học Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU))
-
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
ThS. Nguyễn Trung Tiến - ThS. Nguyễn Vũ Trâm Anh - ThS. Nguyễn Đình Thi (Khoa Quản trị - Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long)
-
Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định khởi nghiệp của nữ sinh viên: Trường hợp sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
NGUYỄN MẠNH CƯỜNG - TS. HÀ THÀNH CÔNG (Khoa Quản lý Kinh doanh, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nhãn hàng riêng tại thành phố Vĩnh Long
ThS. Nguyễn Trung Tiến - ThS. Phan Thị Tiếm - ThS. Đặng Thị Thúy An (Khoa Quản trị - Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo ngành Văn hóa học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
PGS.TS. NGUYỄN QUYẾT THẮNG (Trưởng Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (Hutech)) - NGUYỄN THÀNH ĐĂNG KHOA (Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả quản lý nợ công ở Việt Nam
NGUYỄN THANH BÌNH (Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội)