Doanh thu đạt 297,534 tỉ đồng, tăng 20,57% so năm 2001. Các sản phẩm mới tung ra thị trường trong thời gian ngắn đã được chấp nhận và đạt được mức tăng trưởng rất cao. Sản phẩm xuất khẩu và kim ngạch xuất khẩu tăng gấp nhiều lần, thể hiện sức cạnh tranh của sản phẩm thương hiệu Rạng Đông trên thương trường. Đặc biệt, Công ty đã tổ chức hệ thống khách hàng một cách qui củ với hơn 300 đầu mối và trên 6.000 đại lý, cửa hàng trên 61 tỉnh, thành trong cả nước. Đây là một thành công rất đáng tự hào của Công ty trong điều kiện kinh phí dành cho quảng cáo, khuyến mại thua kém nhiều so với sản phẩm của các hãng nước ngoài đang có mặt tại Việt Nam.
Công ty đang phấn đấu để đạt mức doanh thu 500 tỉ đồng vào năm 2005, khẳng định vị trí của thương hiệu Rạng Đông trên thương trường, chuẩn bị sẵn sàng cho hội nhập khu vực và quốc tế.
Rạng Đông thêm một năm “được mùa” lớn
TCCT
Theo đánh giá của Công ty Bóng đèn phích nước Rạng Đông, năm 2002 là năm Công ty “được mùa” lớn với những thắng lợi rực rỡ bởi Công ty đã hoàn thành vượt mức, toàn diện các chỉ tiêu về sản xuất kinh