Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là giải thưởng danh giá do Chính phủ Việt Nam chỉ đạo và giao Bộ Công thương triển khai, nhằm vinh danh những thương hiệu đại diện cho hình ảnh quốc gia về chất lượng, uy tín và giá trị bền vững. Việc đạt được giải thưởng Thương hiệu Quốc gia liên tiếp trong năm 2022 và 2024 không chỉ là niềm tự hào mà còn là sự công nhận cho những cống hiến và lòng tận tâm của Bảo hiểm Bảo Việt trong hành trình khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành bảo hiểm Việt Nam.
Với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”, chương trình Thương hiệu Quốc gia năm nay truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sự phát triển bền vững, đồng hành cùng Việt Nam trong mục tiêu giảm phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Các sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2024, trong đó có dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ của Bảo Việt, đều thể hiện sâu sắc ba giá trị cốt lõi là Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Không ngừng cải tiến và tối ưu hóa dịch vụ, Bảo hiểm Bảo Việt đã khẳng định chất lượng dịch vụ vượt trội trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, ghi dấu ấn tiên phong trong việc phục vụ nhu cầu khách hàng và cam kết vì cộng đồng.
Ông Nguyễn Hồng Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cho biết: “Chúng tôi tự hào khi có thể khẳng định rằng, mỗi chương trình bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài sản và sức khỏe của người dân, mà còn gắn liền với trách nhiệm xã hội và môi trường. Trải qua 60 năm phát triển vững mạnh, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết sẽ tiếp tục là doanh nghiệp tiên phong đem lại những giá trị vượt trội cho khách hàng và cộng đồng, xác lập những tiêu chuẩn mới bền vững trong ngành bảo hiểm.”
Là doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam đầu tiên hoạt động từ những năm 1965, nhận thức được vai trò của mình trong việc đóng góp vào sự ổn định kinh tế, Bảo hiểm Bảo Việt luôn tập trung phát triển các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng, từ cá nhân đến các doanh nghiệp lớn. Trong đó, công tác bồi thường cũng là một trong những yếu tố được Bảo hiểm Bảo Việt ưu tiên chú trọng triển khai. Đơn cử như cơn bão số 3 Yagi, Bảo hiểm Bảo Việt đã khẳng định vai trò tiên phong trong công tác bồi thường với quy trình minh bạch, chính xác và hiệu quả, thể hiện cam kết đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp và cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn sau thiên tai. Sự linh hoạt và khả năng đáp ứng nhanh chóng trước các yêu cầu bảo hiểm đặc thù đã giúp Bảo hiểm Bảo Việt tạo nên ưu thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.
Hiện nay, Bảo hiểm Bảo Việt sở hữu mạng lưới dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất cả nước với 79 công ty thành viên, hơn 70.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 250 cơ sở bảo lãnh y tế và hàng trăm gara ô tô liên kết, cùng nhiều kênh liên lạc phục vụ 24/7 như email và hotline. Các ứng dụng số tiên tiến như InsureJ, BVcare, Baoviet Go,... liên tục được cải tiến, cho phép khách hàng quản lý quy trình bảo hiểm trực tuyến một cách tiện lợi, từ đăng ký bảo hiểm đến yêu cầu bồi thường. Điều này mang lại trải nghiệm dịch vụ liền mạch và tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.
Trong sáu thập kỷ phục vụ, Bảo hiểm Bảo Việt luôn hướng tới việc tiệm cận các chuẩn mực quốc tế, thúc đẩy đổi mới, và xây dựng một hệ sinh thái dịch vụ toàn diện nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và cộng đồng.
Sự tin tưởng của khách hàng dành cho Bảo hiểm Bảo Việt là kết quả của hàng thập kỷ không ngừng cải tiến, đầu tư vào công nghệ và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn một cách tận tâm của doanh nghiệp. Mọi nỗ lực đều nhằm mang lại trải nghiệm bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch và hiệu quả nhất cho khách hàng.
Bên cạnh giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2024, trong tháng 8 vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã vinh dự được Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng quốc tế “60 năm Thành tựu Xuất sắc – Ngành Bảo hiểm Việt Nam”. Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu trong suốt 60 năm, đồng hành cùng nhiều thế hệ khách hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.
Với những ưu điểm vượt trội được cả thị trường trong nước và quốc tế công nhận, giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2024 một lần nữa khẳng định vị thế của Bảo hiểm Bảo Việt như một biểu tượng cho sự phát triển bền vững và sáng tạo của ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, đồng hành cùng sứ mệnh nâng tầm thương hiệu Việt, để “sánh vai với các cường quốc năm châu”. Trong tương lai, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết tiếp tục đẩy mạnh các sáng kiến nhằm tối ưu hóa dịch vụ, gắn liền với mục tiêu phát triển xanh, đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng và cùng quốc gia tiến vào kỷ nguyên phát triển bền vững.