Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh: Phát triển vững vàng, ngày càng lớn mạnh

Là một trong 62 công ty thành viên của PJICO, Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1999.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) được thành lập năm 1995 với các cổ đông lớn là: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Tập đoàn bảo hiểm Samsung Fire& Marine, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần tái bảo hiểm quốc gia Việt Nam… Với mạng lưới phủ kín cả nước, đến nay PJICO đã trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Là một trong 62 công ty thành viên của PJICO, Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1999. Ngày đầu thành lập Công ty chỉ có 5 cán bộ và đại lý với doanh thu chưa cao, đến nay số lượng cán bộ và mạng lưới đại lý phủ kín địa bàn tỉnh Hà Tĩnh với trên trên 20 cán bộ nhân viên. 

Ngoài ra, PJICO Hà Tĩnh cũng kết hợp với Công ty Xăng Dầu Hà Tĩnh cung cấp các nghiệp vụ bảo hiểm cho 13 huyện, thị xã, thành phố trong Tỉnh như bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm xe máy, ô tô, bảo hiểm học sinh, bảo hiểm xây dựng lắp đặt, bảo hiểm con người kết hợp…

Giám đốc Pjico Hà Tĩnh
Ông Lê Thanh Hoàn - Giám đốc Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh

Ông Lê Thanh Hoàn - Giám đốc Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh cho biết: Thời gian qua Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh đã phát huy được thế mạnh hệ thống, phục vụ khách hàng chu đáo, cung cấp sản phẩm dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện theo yêu cầu khách hàng. Qua đó, giúp Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh kinh doanh hiệu quả, tạo dựng quan hệ hợp tác với nhiều đối tác, đơn vị, doanh nghiệp, bảo hiểm cho nhiều dự án trọng điểm trên địa bàn Tỉnh. Tính chuyên nghiệp trong giải quyết khắc phục tổn thất kịp thời cho khách hàng, đã đem lại uy tín cho đơn vị trong việc khẳng định thị phần và sự tăng trưởng của PJICO. 

Pjico Hà Tĩnh 2
Đội ngũ cán bộ, nhân viên PJICO Hà Tĩnh trẻ trung và năng động

Hiện nay Hà Tĩnh có quy mô kinh tế đứng thứ 30 và là một trong 10 địa phương dẫn đầu toàn quốc về thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Nắm bắt thời cơ này, những năm qua Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh đã phát huy được thế mạnh về thương hiêu, chất lượng phục vụ khách hàng của PJICO để có bước tăng trưởng mạnh mẽ hàng năm. 

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng năm 2023 Công ty vẫn giữ vững đà phát triển, doanh thu ước đạt 24 tỷ đồng, tăng trưởng 15%, nộp thuế 2,5 tỷ đồng cho nhà nước. Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh hiện đứng top 2 các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ trên địa bàn Tỉnh, được các khách hàng và đối tác đánh giá cao trong việc hỗ trợ nhanh chóng khi không may có rủi ro, tổn thất xảy ra.

Văn phòng Pjico Hà Tĩnh
Tác phong làm việc của cán bộ nhân viên chuyên nghiệp và hiệu quả

Thời gian gần đây, Hà Tĩnh đã chủ động tiếp cận nhiều tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước để mời gọi đầu tư; vừa tiếp tục ban hành, điều chỉnh chính sách thu hút mới, vừa đồng hành, sát cánh cùng các doanh nghiệp trong suốt quá trình sản xuất kinh doanh. 

Đến nay, toàn Tỉnh có gần 1.500 dự án đầu tư với tổng số vốn đăng ký hơn 454.000 tỷ đồng, tương đương hơn 18 tỷ USD. Trong đó, trong nước có 1.400 dự án với tổng vốn đăng ký hơn 137.000 tỷ đồng, FDI có 68 dự án với tổng vốn đăng ký 16 tỷ USD, tương đương hơn 317.000 tỷ đồng, cùng nhiều các nhà đầu tư đang đến khảo sát, tìn hiểu cơ hội đầu tư tại Hà Tĩnh. 

Đây là cơ hội rất thuận lợi để Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh phát huy được thế mạnh về thương hiêu, chất lượng phục vụ khách hàng, đáp ứng tốt các dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ, giám định bồi thường và chăm sóc các khách hàng, các doanh nghiệp đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Trụ sở Pjico Hà Tĩnh
Trụ sở Công ty tại  số 458 đường Hà Huy Tập, Thành phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

 “Dù còn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh xảy ra, địa hình tỉnh Hà Tĩnh trải rộng, nhưng lúc nào chúng tôi cũng nỗ lực hết mình để đưa công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh phát triển vững vàng, ngày càng lớn mạnh. Với uy tín, kinh nghiệm, nền tảng tài chính vững mạnh và năng lực chuyên môn lâu năm của mình trong lĩnh vực bảo hiểm, Chúng tôi luôn ưu tiên cung cấp các dịch vụ bảo hiểm với chất lượng tốt nhất đến với khách hàng, theo đúng định hướng là phát triển của Tổng công ty PJICO là bền vững, an toàn và hiệu quả, đảm bảo sự phát triển bền vững trong dài hạn.” Ông Lê Thanh Hoàn - Giám đốc Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh khẳng định .