LIXCO: Mở cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên từ ngày hội việc làm

Ngày 10/11/2023, Công ty cổ phần Bột giặt Lix và 50 đơn vị tuyển dụng uy tín đã mở ra cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên trong ngày Hội việc làm do Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
lixco ngày hội việc làm 1

 

Đây là sự kiện được nhà trường tổ chức định kỳ hằng năm với mong muốn tạo cơ hội để sinh viên có cơ hội tìm được việc làm đúng, gần đúng với chuyên ngành đào tạo. Đồng thời nhà trường cũng nắm bắt được yêu cầu của doanh nghiệp để điều chỉnh chương trình đào tạo hiệu quả hơn.

Ngày hội việc làm đã thu hút sự tham gia của 50 đơn vị uy tín đa dạng về các lĩnh vực như: kinh doanh, sản xuất, công nghệ, hóa học, thực phẩm…với hàng ngàn vị trí việc làm.

Là một trong những công ty sản xuất chất tẩy rửa gia dụng, các vị trí tuyển dụng chiếm phần lớn liên quan đến công nghệ, hóa học, môi trường nên gian hàng của LIXCO đã thu hút số lượng lớn sinh viên đến phỏng vấn và ứng tuyển.

Đến với ngày Hội việc làm, LIXCO không chỉ tìm kiếm ứng viên đáp ứng được yêu cầu về trình độ chuyên môn, về phẩm chất, kỹ năng mà con góp phần khơi gợi cho các bạn sinh viên năm nhất, năm hai định hướng nghề nghiệp tương lai thông qua hoạt động tư vấn các vị trí công việc, từ đó giúp các em có động lực cố gắng phấn đấu, xây dựng nền móng vững chắc, nâng cao trình độ bản thân để đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của Công ty nói riêng và yêu cầu của các doanh nghiệp nói chung.

Luôn xác định con người là tài sản quan trọng nhất của tổ chức nên LIXCO luôn chú trọng tìm kiếm và phát huy nguồn nhân lực. Bên cạnh những chế độ đãi ngộ hấp dẫn, các ứng viên còn được tham gia nhiều khóa đào tạo đa dạng để bổ sung kỹ năng chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ và mở ra cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp cho tất cả cán bộ công nhân viên có năng lực.

Ngày Hội việc làm đã phát huy vai trò là cầu nối giữa sinh viên với doanh nghiệp và giữ doanh nghiệp với nhà trường, đây như một mỏ neo vững chắc cho con đường phát triển nghề nghiệp tương lai của các bạn sinh viên.

Lixco hy vọng  thông qua ngày Hội việc làm các bạn sinh viên có thể tìm được một vị trí công việc đúng với chuyên môn đào tạo để các em được thể hiện năng lực cũng như cơ hội phát triển trong tương lai. Và LIXCO vẫn sẽ luôn rộng mở cơ hội và chào đón những ứng viên có phẩm chất và năng lực đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của Công ty để trở thành đội ngũ kế thừa.

Một số hình ảnh:

lixco ngày hội việc làm 2

 

lixco ngày hội việc làm 3

 

lixco ngày hội việc làm 4

 

lixco ngày hội việc làm 5

 

Tường Vi