Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023: Đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt

Từ ngày 27/10 - 30/11/2023, tại hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Thành phố triển khai hoạt động khuyến mại với mức giảm giá tới hơn 50% cho nhiều mặt hàng.

Tối ngày 27/10/2023 tại Phố đi bộ Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với các Sở, ban, ngành liên quan đã tổ chức Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023.

khuyến mại Hà Nội
Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023.

Sự kiện này chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%, kéo dài từ 27/10 - 30/11/2023. Đồng thời, phát động sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival” với không gian trưng bày, xúc tiến thương mại hấp dẫn như: phố mỳ độc đáo đến từ nhãn hàng Acecook; check-in du lịch với Vietjet; không gian tiêu dùng không tiền mặt của VNPAY với nhiều ưu đãi khi tiêu dùng qua App, quét Qrcode...

Khách tham quan, người tiêu dùng tham gia sự kiện có cơ hội nhận nhiều ưu đãi miễn phí, trải nghiệm sản phẩm của các nhãn hàng tại các Booth gian hàng của nhiều thương hiệu trên “Con đường mua sắm – Shopping Tour Street”; tham gia gameshow nhận quà miễn phí với nhiều mini game thú vị như: Hãy chọn giá Đúng, Đuổi hình bắt sản phẩm, Sale chớp nhoáng,... Các gian hàng đồng loạt giảm giá từ 20% tới 50% cho hàng chục nghìn sản phẩm hàng Việt.

Sự kiện “Ngày vàng giá shock” diễn ra vào 02 ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật 11, 12/11/2023 với sự tham gia của 50 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn gồm: Mediamart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart, với các chương trình ưu đãi giảm giá sâu đặc biệt cho các mặt hàng.

Để chuẩn bị cho Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023, các doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ; công tác thiết kế, trang trí điểm bán; các hoạt động hoạt náo hấp dẫn; chương trình khuyến mại đặc biệt và nền tảng thương mại điện tử tiện ích để phục vụ người tiêu dùng.

tiêu dùng
tiêu dùng 2
Người dân tham quan, mua sắm tại các gian hàng

Bắt đầu được tổ chức từ năm 2009, Tháng khuyến mại Hà Nội là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 hàng năm nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình góp phần tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mở bán với khuyến mãi hấp dẫn lên tới 100% qua cả 2 hình thức truyền thống và thương mại điện tử.

Năm 2023, nhằm thực hiện mục tiêu của Chính phủ, UBND Thành phố Hà Nội thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế, hoàn thành các chi tiêu tăng trưởng của Thủ đô năm 2023, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới cả thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Hoàng Phương