Tháng khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2021: Cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm tốt

Chương trình khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2021 với mức khuyến mại lên tới 100% và vinh danh hàng Việt sẽ là đòn bẩy kích cầu mua sắm cho người dân. Trong thời gian diễn ra tháng khuyến mại, 30 trung tâm thương mại, siêu thị cùng 2.000 điểm bán hàng sẽ thực hiện nhiều chương trình khuyến mại tập trung.

Tháng khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2021 và Chương trình “Bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” đã thu hút được nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối thuộc nhiều thành phần kinh tế… Được các chuyên gia kỳ vọng sẽ giúp DN tiêu thụ sản phẩm, qua đó tạo thuận lợi hồi phục sản xuất, xây dựng quảng bá thương hiệu Việt.

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, trong thời gian diễn ra tháng khuyến mại, 30 trung tâm thương mại, siêu thị cùng 2.000 điểm bán hàng sẽ thực hiện nhiều chương trình khuyến mại tập trung.

Cụ thể, với các chương trình “Ngày hội tiêu dùng 4.0”, “Ngày vàng khuyến mại”, “Hội chợ vàng khuyến mại” người tiêu dùng sẽ tiếp cận được với các sản phẩm tốt, giá rẻ. Đặc biệt, TP Hà Nội và hệ thống siêu thị tiếp tục tổ chức sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” với mức khuyến mại lên tới 100%.

“Tháng khuyến mại tập trung không chỉ là đòn bẩy kích cầu tiêu dùng mà còn tạo điều kiện cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu Việt, người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm hàng hóa với mức giảm giá sâu, chất lượng đảm bảo” - bà Trần Thị Phương Lan nói. 

Nhận định về lợi ích mà chương trình mang lại, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải nêu rõ: Tháng khuyến mại tập trung Hà Nội năm 2021 với nhiều hoạt động hấp dẫn, thiết thực, đặc biệt mức khuyến mại lên đến 100% sẽ thúc đẩy tổng mức lưu chuyển hàng hóa, doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội tăng trưởng. Đồng thời, giúp các DN khôi phục sản xuất, kinh doanh góp phần phục hồi kinh tế Thủ đô. 

Bên cạnh đó, Giám đốc Big C khu vực miền Bắc Lê Mạnh Phong chia sẻ, trong Tháng khuyến mại tập trung 2020 đơn vị đã tham gia chương trình "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale" và đạt được kết quả ngoài mong đợi khi thu hút lượng lớn khách đến mua sắm. Từ kết quả đó, năm 2021 đơn vị tiếp tục đăng ký tham gia chương trình và mong muốn ban tổ chức đẩy mạnh quảng bá chương trình để người dân được biết.

Chương trình khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2021 với mức khuyến mại lên tới 100% và vinh danh hàng Việt sẽ là đòn bẩy kích cầu mua sắm cho người dân. Hoạt động này đóng góp vào mục tiêu phát triển thị trường trong nước là gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô khi Covid-19 dần được kiểm soát.

Năm 2021, Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích TP Hà Nội” đã thu hút hơn 100 DN thuộc 12 nhóm sản phẩm và 6 nhóm ngành dịch vụ tham gia; 131.775 lượt bình chọn trực tuyến và 119.389 lượt bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, các trung tâm thương mại qua phiếu khảo sát.

Kết quả có 213 sản phẩm dịch vụ của 150 DN thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội công nhận đạt tốp các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.

[Quảng cáo]

Phương Thúy