Thủy điện Trung Sơn công bố và trao các Quyết định bổ nhiệm

Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (Thủy điện Trung Sơn) vừa chức công bố Quyết định kiện toàn mô hình tổ chức, bổ nhiệm các cán bộ lãnh đạo cấp phòng.

Chủ trì sự kiện là ông Vũ Xuân Dũng – Chủ tịch kiêm Giám đốc Thủy điện Trung Sơn, cùng sự tham dự của ông Cao Xuân Khương – Kiểm sát viên chuyên trách tại Thủy điện Trung Sơn, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các Phòng/PXVH và toàn thể CBCNV Công ty.

Cụ thể tại buổi Lễ, ông Nguyễn Đức Luyện – Cán bộ phòng Hành chính – Lao động Thủy điện Trung Sơn đã công bố các Quyết định bổ nhiệm các chức danh tại Công ty đối với ông Nguyễn Trường Chinh giữ chức vụ Trưởng phòng Hành chính – Lao động; ông Phạm Đình Chiến – giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Hành chính – Lao động; ông Nguyễn Văn Nghĩa – giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Kỹ thuật – An toàn.

ông Vũ Xuân Dũng Chủ tịch kiêm Giám đốc Thủy điện Trung Sơn tặng hoa các cán bộ được bổ nhiệm
Ông Vũ Xuân Dũng - Chủ tịch kiêm Giám đốc Thủy điện Trung Sơn trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm.

Tiếp đó, ông Vũ Xuân Dũng – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn đã trao Quyết định, tặng hoa cho các cán bộ được bổ nhiệm. Phát biểu tại buổi Lễ, ông Vũ Xuân Dũng gửi lời chúc mừng tới các cán bộ được điều động, bổ nhiệm. Ông Dũng nhấn mạnh các cán bộ được bổ nhiệm đều là những người có trình độ năng lực, kinh nghiệm và thời gian qua đã có nhiều đóng góp đối với hoạt động SXKD của Thủy điện Trung Sơn.

ông Vũ Xuân Dũng phát biểu tại sự kiện
Ông Vũ Xuân Dũng - Chủ tịch kiêm Giám đốc Thủy điện Trung Sơn phát biểu tại sự kiện.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Thủy điện Trung Sơn tin tưởng trong thời gian tới các cán bộ được bổ nhiệm sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, tích cực vận dụng kinh nghiệm nghiệp vụ trên cương vị mới, phối hợp với các bộ phận trong công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

ông Chinh đại diện cán bộ Thủy điện Trung Sơn được bổ nhiệm phát biểu

Ông Nguyễn Trường Chinh – Trưởng phòng Hành chính – Lao động Thủy điện Trung Sơn đại diện các cán bộ được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ.

Đại diện các cán bộ được bổ nhiệm, ông Nguyễn Trường Chinh – Trưởng phòng Hành chính – Lao động cảm ơn Lãnh đạo Công ty đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Ông Chinh bày tỏ niềm vinh dự cũng như nhận thức về trọng trách mới và hứa sẽ không ngừng học hỏi, nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Trung Sinh