Triển khai chuỗi Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với các thị trường ngoài nước năm 2022

Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại làm đầu mối tổ chức chuỗi "Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với các thị trường ngoài nước năm 2022".

Chuỗi các Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với các thị trường ngoài nước năm 2022 do Cục Xúc tiến thương mại là đầu mối tổ chức hàng quý giữa các Thương vụ với các đơn vị của Bộ Công Thương, các hiệp hội ngành hàng và các doanh nghiệp nhằm cập nhật yêu cầu xúc tiến xuất khẩu và kết nối của các hiệp hội ngành hàng, các sản phẩm chủ lực với các Thương vụ trên từng khu vực thị trường.

Đồng thời tạo diễn đàn cho các Thương vụ phổ biến thông tin chính sách, cơ hội thị trường cho các đơn vị thuộc Bộ Công Thương, các hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp để tận dụng cơ hội thị trường.

Dự kiến, Hội nghị giao ban Quý I/2022 sẽ diễn ra vào ngày 5/4/2022; Hội nghị giao ban Quý II/2022 vào ngày 30/6/2022; Hội nghị giao ban Quý III/2022 vào ngày 29/9/2022; Hội nghị giao ban Quý IV/2022 vào ngày 24/11/2022.

Địa điểm: Trực tiếp (tại Phòng 210, Nhà B, 54 Hai Bà Trưng, Hà Nội), kết hợp trực tuyến trên nền tảng Zoom.

Chủ trì: Lãnh đạo Bộ Công Thương.

Thành phần tham dự: Lãnh đạo Bộ Công Thương, các Vụ/Cục liên quan thuộc Bộ Công Thương, các Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài, các Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến thương mại địa phương, Hiệp hội ngành hàng, Liên minh Hợp tác xã, một số doanh nghiệp xuất khẩu quy mô lớn, đại diện các Bộ liên quan.

Hoàng Phương