Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng hiện đại hoá cơ sở vật chất

Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng (trụ sở chính tại phường Phương Đông, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) vừa hoàn thành công trình “Nhà lớp học và xưởng thực hành công nghệ cao”.
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
Nhà lớp học và xưởng thực hành công nghệ cao

Công trình “Nhà lớp học và xưởng thực hành công nghệ cao” do Liên danh Công ty cổ phần thiết kế và phát triển công nghệ xây dựng SPAN và Công ty TNHH xây dựng và vật tư Đức Dũng thi công. Sau hơn một năm thi công xây dựng, đến nay công trình đã cơ bản hoàn tất và dự kiến khánh thành trong cuối tháng 10/2023.

Thạc sĩ Nguyễn Văn Dương, Trưởng phòng Quản trị và xây dựng cơ bản Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng cho biết, công trình “Nhà lớp học và xưởng thực hành công nghệ cao” có tổng vốn đầu tư gần 29 tỷ đồng, nguồn vốn đối ứng của Trường và Bộ Công thương hỗ trợ, đầu tư (chưa kể các trang thiết bị giảng dạy, học tập, thực hành). Công trình được xây trên diện tích đất xây dựng 1.138m2, trong đó diện tích sàn 5.690m2, chưa bao gồm diện tích trang trí khác.

Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
Tiến sĩ Đỗ Minh Chiến, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng giới thiệu về công trình mới với cán bộ công đoàn tỉnh Quảng Ninh

Công trình hoàn thiện và đưa vào sử dụng đáp ứng nhu cầu giảng dạy học tập, nâng cao chất lượng dạy và học nghề của học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng. Cùng với việc không ngừng cải thiện chất lượng giảng dạy, kết hợp giữa dạy lý thuyết và tạo môi trường để học sinh, sinh viên thực hành kỹ năng nghề, việc nâng cấp cơ sở vật chất của Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng góp phần nâng cao chất lượng đầu ra cho các đơn vị sử dụng lao động qua đào tạo.

Được biết, năm học 2023 - 2024, Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng tuyển sinh được 1.000 học sinh, sinh viên, tăng 200 em so với năm học trước.

Hữu Bình