Tham dự, đồng hành cùng Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022 của Bộ Công Thương, ngày 29/10/2022 Tổng Công ty Đức Giang sẽ giới thiệu, trình diễn hai bộ sưu tập mới nhất đến từ các thương hiệu DUGARCO COLLECTION và S.PEARL.
Nếu như bộ sưu tập “DÒNG CHẢY KÝ ỨC” của thương hiệu S.PEARL là nghệ thuật mang hơi hướng cổ điển, sang trọng và tinh tế với các chi tiết sử dụng kỹ thuật thêu đính thủ công cầu kì, tinh xảo thì bộ sưu tập Jacket nam “WINTER SHADES” của thương hiệu DUGARCO COLLECTION lại là phong cách năng động, hiện đại.
Trong lần ra mắt này BST áo Jacket nam“WINTER SHADES” sở hữu các chất liệu đặc biệt, lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam với các tính năng trượt nước, thoáng khí, giữ ấm và co giãn 4 chiều… đem lại một trải nghiệm áo khoác hoàn toàn mới cho người mặc.
Đồng hành cùng Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” 2022, ngày 27/10/2022 Tổng công ty Đức Giang khai trương thêm một địa chỉ mua sắm cho các tín đồ thời trang nữ yêu hàng Việt Nam tại số nhà 93 phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hàng may mặc của DUGARCO ngày càng chiếm lĩnh thị trường nội địa với 25 Trung tâm Thương mại, cửa hàng phân phối, bán lẻ và gần 120 đại lý trong cả nước. Hệ thống này còn được tiếp tục mở rộng để hướng đến mục tiêu doanh thu 1000 tỷ đồng từ thị trường nội địa vào năm 2025.
Phát huy thế mạnh về thiết kế và sản xuất của mình, Tổng công ty Đức Giang liên tiếp cho ra đời các bộ sưu tập ứng dụng, ưu tiên sử dụng nguyên liệu tái tạo, thân thiện môi trường đã được khách hàng đánh giá cao.
Các sản phẩm của DUGARCO luôn có tính mới, tính đột phá, được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Hàng tiêu dùng được nhiều người yêu thích”.
Từ ngày 28-30/10/2022, Lễ hội “Tinh hoa hàng Việt Nam”, “Tự hào Hàng Việt Nam” sẽ diễn ra với nhiều hoạt động quy mô lớn, thiết thực nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, kết nối phát triển sản phẩm, phát triển thị trường, hàng hóa Việt Nam.
Không chỉ tôn vinh “Tự hào hàng Việt Nam”, năm nay Chương trình còn hướng đến lan toả sâu rộng thông điệp “Tinh hoa hàng Việt Nam” thông qua các hoạt động quảng bá, giới thiệu dịch vụ, hàng hoá thiết yếu và hàng Việt Nam có thế mạnh, đã xuất khẩu sang các thị trường lớn như Nhật Bản, EU và Hoa Kỳ, đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước…
[Quảng cáo]