Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 07 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 07 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Amazon Global Selling

Giám đốc Amazon Global Selling Việt Nam: Để thành công trên "sân chơi" thương mại điện tử xuyên biên giới

Giám đốc Amazon Global Selling Việt Nam: Để thành công trên "sân chơi" thương mại điện tử xuyên biên giới

Doanh nghiệp Việt tự tin "ra khơi" trực tuyến
08:30, 31/10/2023

Doanh nghiệp Việt tự tin "ra khơi" trực tuyến

17 triệu sản phẩm bán ra trong 12 tháng, Amazon công bố chiến lược mới tại Việt Nam
15:11, 17/10/2023

17 triệu sản phẩm bán ra trong 12 tháng, Amazon công bố chiến lược mới tại Việt Nam

Từ làng vươn ra thế giới, cơ hội của ngành nội thất và trang trí nhà cửa Việt Nam
13:30, 29/09/2023

Từ làng vươn ra thế giới, cơ hội của ngành nội thất và trang trí nhà cửa Việt Nam

  • Xuất hiện doanh nghiệp "mạo danh" Amazon, Bộ Công Thương cảnh báo lừa đảo

    Xuất hiện doanh nghiệp "mạo danh" Amazon, Bộ Công Thương cảnh báo lừa đảo

    Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa đưa ra khuyến cáo doanh nghiệp và người dân trong mọi tình huống nên thận trọng kiểm tra, xác minh thông tin trước khi thực hiện các giao dịch chuyển tiền.

  • Để doanh nghiệp Việt tăng tốc nhập cuộc thương mại điện tử xuyên biên giới

    Để doanh nghiệp Việt tăng tốc nhập cuộc thương mại điện tử xuyên biên giới

    Trong khuôn khổ Vietnam International Sourcing Expo 2023, Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ (Bộ Công Thương) và Amazon Global Selling Việt Nam đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Thương mại điện tử xuyên biên giới với Amazon: Cơ hội kết nối thị trường toàn cầu cho hàng hóa xuất khẩu Việt Nam".

  • Amazon Global Selling khai phá sức mạnh xuất khẩu trực tuyến tại Việt Nam

    Amazon Global Selling khai phá sức mạnh xuất khẩu trực tuyến tại Việt Nam

    Thông tin từ Bộ Công Thương cho biết, Amazon Global Selling sẽ tham gia vào Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2023) từ ngày 13-15/9/2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh.

  • Doanh nghiệp Việt tăng 10 lần doanh số trên Amazon nhờ Prime Day 2023

    Doanh nghiệp Việt tăng 10 lần doanh số trên Amazon nhờ Prime Day 2023

    Amazon vừa công bố ngày đầu tiên trong mùa Prime Day năm nay - tức ngày 11/7 vừa qua - đã trở thành ngày bán hàng có doanh thu lớn nhất trong lịch sử của trang thương mại điện tử này.

  • Amazon SEND chính thức ra mắt chương trình vận chuyển tại Việt Nam

    Amazon SEND chính thức ra mắt chương trình vận chuyển tại Việt Nam

    Vừa qua, Amazon Global Selling đã chính thức giới thiệu chương trình vận chuyển “Seller Export and Delivery” (Amazon SEND) tại thị trường Việt Nam. Đây là giải pháp vận chuyển đầu vào xuyên biên giới tích hợp với bên thứ ba của Amazon, cung cấp cho các nhà bán hàng giải pháp logistics xuyên biên giới kết hợp với dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA).

  • Nhà bán hàng Việt Nam sẵn sàng nhập cuộc Amazon Prime Day 2023

    Nhà bán hàng Việt Nam sẵn sàng nhập cuộc Amazon Prime Day 2023

    Vào ngày 11-12/7 tới đây, Amazon Prime Day 2023 sẽ trở lại tại 25 quốc gia với các ưu đãi lớn trên toàn cầu. Để thúc đẩy doanh thu cho sản phẩm Made-in-Vietnam, nhà bán hàng Việt Nam cần chuẩn bị sẵn sàng để nhập cuộc mùa mua sắm lớn.

  • Gần 900 doanh nghiệp có cơ hội khai thác tiềm năng từ thương mại điện tử xuyên biên giới

    Gần 900 doanh nghiệp có cơ hội khai thác tiềm năng từ thương mại điện tử xuyên biên giới

    Các doanh nghiệp, các nhà sản xuất, chủ thương hiệu đã có cơ hội gặp gỡ, kết nối và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia Amazon cũng như nhà cung cấp dịch vụ trong nhiều lĩnh vực.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường toàn cầu qua thương mại điện tử xuyên biên giới

    Hỗ trợ doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường toàn cầu qua thương mại điện tử xuyên biên giới

    Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt cơ hội từ thương mại điện tử xuyên biên giới, ngày 7/6, Bộ Công Thương đã phối hợp với Amazon Global Selling tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới “Tinh hoa châu Á, Bứt phá toàn cầu”.

  • Beefurni: Phát huy lợi thế sản xuất, chuyển mình thành thương hiệu đồ gỗ nội thất quốc tế trên Amazon

    Beefurni: Phát huy lợi thế sản xuất, chuyển mình thành thương hiệu đồ gỗ nội thất quốc tế trên Amazon

    Từ một nhà sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm gỗ gia công cho các thương hiệu khác, Beefurni đã xây dựng thương hiệu riêng, đón đầu cơ hội kinh doanh thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới, mang các sản phẩm gỗ nội ngoại thất Việt Nam đến với khách hàng quốc tế.

  • Amazon ra mắt giải pháp cho người bán mở thêm loạt cửa hàng trực tuyến tại châu Âu

    Amazon ra mắt giải pháp cho người bán mở thêm loạt cửa hàng trực tuyến tại châu Âu

    Amazon vừa thông báo ra mắt chương trình mới mang tên European Expansion Accelerator (EEA), cho phép nhà bán hàng mở rộng hoạt động kinh doanh lên tới 9 cửa hàng tại châu Âu chỉ với một vài click chuột.

  • Ống hút thiên nhiên Made-in-Vietnam "xuyên biên giới"

    Ống hút thiên nhiên Made-in-Vietnam "xuyên biên giới"

    Nhờ chọn được hướng đi hợp lý qua thương mại điện tử xuyên biên giới, những chiếc ống hút làm từ cỏ, gạo, mía, cà phê mang thương hiệu Made-in-Vietnam EQUO đã chiếm được cảm tình của khách hàng quốc tế tại các thị trường mục tiêu bao gồm Mỹ, Canada, Úc và tất nhiên là cả ở Việt Nam.

  • Thương hiệu và logistics: Những điểm chạm khi doanh nghiệp Việt tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới

    Thương hiệu và logistics: Những điểm chạm khi doanh nghiệp Việt tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới

    Được ví như cánh tay nối dài của doanh nghiệp Việt khi tham gia cuộc chơi quốc tế, thương mại điện tử xuyên biên giới mang đến nhiều cơ hội cũng như thách thức, trong đó thương hiệu và logistics là những vấn đề quan trọng cần lưu ý.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí