Central Retail Việt Nam
-
Hàng Việt vào hệ thống phân phối nước ngoài: Chất lượng ổn định là yếu tố tiên quyết
Để hiện thực hóa được những bước đi vững chắc cho hàng hóa Việt “xâm nhập” và có chỗ đứng trong hệ thống bán lẻ của các nhà phân phối nước ngoài, đòi hỏi doanh nghiệp Việt phải thực hiện đồng bộ các giải pháp từ sản xuất, phân phối, tiêu thụ và trọng tâm là chất lượng.
-
Central Retail Việt Nam tặng 35 mô hình “Cá voi ăn rác thải nhựa”
Với mong muốn giảm rác thải nhựa, Central Retail Việt Nam tiến hành trao tặng tổng cộng 35 mô hình “Cá voi ăn rác thải nhựa” với tổng kinh phí 380 triệu đồng cho 7 tỉnh thành ven biển.
-
Hai hệ thống siêu thị lớn khởi xướng chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận
Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19, từ nay đến hết ngày 31/8/2020, hệ thống siêu thị GO! và Big C trên toàn quốc triển khai chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận.
-
Central Retail tiếp tục ủng hộ 10 tấn rau củ quả tiếp sức Đà Nẵng chống dịch Covid-19
Ngày 6/8/2020, đại diện Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã trực tiếp đến Sở Lao động Thương Binh & Xã hội TP. Đà Nẵng và Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh tật TP. Đà Nẵng trao tặng 10 tấn rau, củ, quả các loại để phục vụ công tác hậu cần phòng chống dịch Covid-19.
-
Central Retail trao tặng 20.000 khẩu trang y tế & 300 chai nước sát khuẩn chung tay cùng Đà Nẵng chống dịch
"Hành động này thay cho lời cảm kích của chúng tôi đến với Chính quyền TP. Đà Nẵng và sự tri ân đến lực lượng y tế tuyến đầu”, đại diện Central Retail Việt Nam chia sẻ.
-
BigC và chiến lược “kép”, kích cầu tiêu dùng hàng Việt
Để đảm bảo nhu cầu mua sắm của người dân khi dịch Covid- 19 quay trở lại, hệ thống siêu thị Big C đã lên kế hoạch, dự phòng nguồn cung hàng hóa nhằm mục tiêu vừa chống dịch vừa bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng hàng Việt.
-
Chương trình “Sinh kế Cộng đồng” đem đến nhiều “chiếc cần câu” cho người nghèo
“Sinh kế Cộng đồng” là một trong những sáng kiến nhằm hiện thực hóa tầm nhìn của Tập đoàn Central Retail, cam kết đóng góp vào thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.
-
Hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang, Big C cam kết bán 1.000 tấn vải thiều giá gốc tại các hệ thống
Góp phần gia tăng sản lượng tiêu thụ cho người trồng vải Bắc Giang, hệ thống 38 siêu thị BigC & Go của Central Retail cam kết, sẽ tiêu thụ 1.000 tấn vải thiều trong niên vụ 2020.
-
Trải nghiệm chợ phiên nông sản cuối tuần ngay tại Hà Nội
Hôm nay (5/6), tại siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc “Phiên chợ Nông sản cuối tuần” do Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp, Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) phối hợp với Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tổ chức.
-
Nông sản từ hơn 17 tỉnh, thành phố hội tụ tại Hà Nội
Thực hiện Chỉ đạo của Thành ủy và UBND Thành phố Hà Nội, hôm nay (30/5), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp cùng siêu thị Big C Thăng Long - thành viên của Tập đoàn Central Retail, đã chính thức khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020.
-
Central Retail trao tặng 800 đôi Crocs cho y bác sĩ chống dịch Covid-19
Central Retail cũng là Tập đoàn bán lẻ phân phối độc quyền thương hiệu Crocs tại thị trường Việt Nam hiện nay.
-
Cá hồi Sapa "ngược dòng" về Thủ đô Hà Nội, có mặt tại Big C từ 25/4
Giữa bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng nhiều đến việc tiêu thụ tại chỗ các sản phẩm nông sản, đặc sản địa phương, chuỗi siêu thị Big C đã đưa cá hồi Sapa đến tận tay người tiêu dùng miền Bắc nhằm hỗ trợ cho bà con nông dân.