Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ sáu, ngày 25 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 25 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Central Retail Việt Nam

Phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020 thu hút đông đảo người tiêu dùng Đà Lạt

Phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020 thu hút đông đảo người tiêu dùng Đà Lạt

Tăng phủ sóng lượng hàng Việt trong chuỗi bán lẻ hiện đại của Central Retail
15:39, 24/10/2020

Tăng phủ sóng lượng hàng Việt trong chuỗi bán lẻ hiện đại của Central Retail

“Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”: Tôn vinh giá trị hàng Việt
22:42, 23/10/2020

“Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”: Tôn vinh giá trị hàng Việt

GO! / Big C xếp thứ hai trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2020
10:30, 23/10/2020

GO! / Big C xếp thứ hai trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2020

  • Cam Cao Phong tiếp thị bằng chỉ dẫn địa lý, VietGap và truy xuất nguồn gốc

    Cam Cao Phong tiếp thị bằng chỉ dẫn địa lý, VietGap và truy xuất nguồn gốc

    Trong bối cảnh thị trường nông nghiệp tràn lan thực phẩm không bảo đảm an toàn, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thì các hộ sản xuất và doanh nghiệp trồng cam Cao Phong được đánh giá cao do đáp ứng được các điều kiện về chỉ dẫn địa lý, thực hành VietGap và truy xuất nguồn gốc.

  • Nâng tầm hàng Việt để làm chủ thị trường sân nhà

    Nâng tầm hàng Việt để làm chủ thị trường sân nhà

    Các nhà bán lẻ, sau nhiều nỗ lực đẩy mạnh "lượng" - tỷ lệ hàng Việt trong hệ thống, thì giờ đây đang hướng đến mục tiêu cao hơn là nâng cao "chất" của hàng hóa trong nước phục vụ nhu cầu tiêu dùng tại thị trường nội địa gần 100 triệu dân.

  • Mưa bão miền Trung: Central Retail vượt lũ trao 500 suất nhu yếu phẩm hỗ trợ Thừa Thiên Huế

    Mưa bão miền Trung: Central Retail vượt lũ trao 500 suất nhu yếu phẩm hỗ trợ Thừa Thiên Huế

    Vượt qua bão lũ, các nhân viên của Big C Huế đã tới thăm hỏi động viên và trực tiếp trao tặng những phần quà hỗ trợ khẩn cấp cho đồng bào nơi đây, mỗi phần quà là các nhu yếu phẩm: nước suối, bánh mì, xúc xích, bột ngũ cốc, nước mắm, mì gói, bánh và sữa các loại...

  • Khai mạc Tuần hàng cá tra/basa và đặc sản Đồng Tháp tại Hà Nội năm 2020

    Khai mạc Tuần hàng cá tra/basa và đặc sản Đồng Tháp tại Hà Nội năm 2020

    Ngày 9/10/2020, dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh Đồng Tháp, Tuần hàng cá tra/basa và đặc sản Đồng Tháp tại Hà Nội năm 2020 do Sở Công Thương tỉnh Đồng Tháp, Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Du lịch và Đầu tư tỉnh Đồng Tháp phối hợp cùng Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tổ chức chính thức khai mạc tại Siêu thị Big C Thăng Long, TP. Hà Nội.

  • Rạng rỡ sinh kế Vân Hồ

    Rạng rỡ sinh kế Vân Hồ

    Sau 3 năm triển khai Dự án Sinh kế cộng đồng, hơn 39 hộ nông dân người dân tộc H'Mông tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đã nâng cao chất lượng cuộc sống theo hướng bền vững, chủ động nắm bắt cơ hội phát triển kinh tế nhờ sự hỗ trợ của Central Retail. Nụ cười rạng rỡ của người dân nơi đây có lẽ là động lực to lớn nhất cho những người thực hiện Dự án, để tiếp tục đi đến những vùng khó khăn hơn, giúp thêm nhiều bà con nông dân thực hiện giấc mơ "đổi đời".

  • Nông dân Vân Hồ đổi đời nhờ tham gia chương trình Sinh kế cộng đồng

    Nông dân Vân Hồ đổi đời nhờ tham gia chương trình Sinh kế cộng đồng

    Sau 3 năm triển khai dự án Sinh kế Cộng đồng tại Vân Hồ, tới nay, khoảng 70% nông sản của HTX Vàng A Sa sản xuất được Central Retail tiêu thụ thông qua hệ thống GO! / Big C - tương ứng với khoảng 250 tấn nông sản các loại (bắp cải, đậu cove, dưa chuột, bầu dài, bí đỏ, bí xanh, su hào, khoai lang ruột vàng, củ cải trắng, cải thảo…), đạt doanh thu trung bình khoảng 300 triệu đồng mỗi tháng.

  • Thị trường Quốc khánh 2/9: Big C giảm giá mạnh mặt hàng nông sản

    Thị trường Quốc khánh 2/9: Big C giảm giá mạnh mặt hàng nông sản

    Từ nay đến 3/9, hệ thống siêu thị GO! và Big C sẽ giảm giá lên đến 20% đối với nhiều mặt hàng rau củ quả và đồ tươi sống.

  • Nguyễn Kim chung tay cùng bệnh viện, trường học phòng chống dịch bệnh Covid-19

    Nguyễn Kim chung tay cùng bệnh viện, trường học phòng chống dịch bệnh Covid-19

    Vừa qua, Nguyễn Kim - một thành viên của Central Retail tại Việt Nam vừa đồng loạt triển khai chuỗi chương trình trao tặng các trang thiết bị cho bệnh viện ở Đà Nẵng, Quảng Nam và trao tặng laptop hỗ trợ học tập trực tuyến cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

  • Central Retail hỗ trợ vật tư y tế và thực phẩm cùng tỉnh Hải Dương vượt dịch Covid-19

    Central Retail hỗ trợ vật tư y tế và thực phẩm cùng tỉnh Hải Dương vượt dịch Covid-19

    20.000 khẩu trang y tế, 500 chai gel rửa tay và 5 tấn lương thực thực phẩm các loại sẽ nhanh chóng chuyển thẳng đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương để tiếp tế cho các y bác sỹ và người dân đang thực hiện cách ly xã hội.

  • Hàng Việt vào hệ thống phân phối nước ngoài: Chất lượng ổn định là yếu tố tiên quyết

    Hàng Việt vào hệ thống phân phối nước ngoài: Chất lượng ổn định là yếu tố tiên quyết

    Để hiện thực hóa được những bước đi vững chắc cho hàng hóa Việt “xâm nhập” và có chỗ đứng trong hệ thống bán lẻ của các nhà phân phối nước ngoài, đòi hỏi doanh nghiệp Việt phải thực hiện đồng bộ các giải pháp từ sản xuất, phân phối, tiêu thụ và trọng tâm là chất lượng.

  • Central Retail Việt Nam tặng 35 mô hình “Cá voi ăn rác thải nhựa”

    Central Retail Việt Nam tặng 35 mô hình “Cá voi ăn rác thải nhựa”

    Với mong muốn giảm rác thải nhựa, Central Retail Việt Nam tiến hành trao tặng tổng cộng 35 mô hình “Cá voi ăn rác thải nhựa” với tổng kinh phí 380 triệu đồng cho 7 tỉnh thành ven biển.

  • Hai hệ thống siêu thị lớn khởi xướng chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận

    Hai hệ thống siêu thị lớn khởi xướng chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận

    Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19, từ nay đến hết ngày 31/8/2020, hệ thống siêu thị GO! và Big C trên toàn quốc triển khai chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí