cổ phiếu GMD
-
4,6 triệu cổ phiếu GMD sắp được Cảng Gemadept bán với giá thấp hơn 86% thị giá
Công ty Cổ phần Gemadept (Cảng Gemadept, mã cổ phiếu GMD) vừa thông qua phương án phát hành gần 4,6 triệu cổ phiếu dưới dạng ESPP cho cán bộ, nhân viên công ty với giá 10.000 đồng/cổ phiếu.
-
Kỳ vọng gì ở cổ phiếu GMD - Cảng Gemadept khi giá xếp dỡ container mới đã được thông qua?
Bộ Giao thông vận tải đã chính thức ban hành quy định mới về khung giá cước nâng hạ container và các dịch vụ tại cảng biển Việt Nam. Theo đánh giá của SSI Research, quy định mới sẽ giúp giảm cạnh tranh về giá giữa các cảng biến.
-
Cảng Gemadept (GMD) muốn đầu tư 1.200 tỷ đồng cho các dự án logistics, có thể thực hiện M&A
Lãnh đạo Cảng Gemadept (mã cổ phiếu GMD) vừa cho biết công ty đang nghiên cứu đầu tư 1.200 tỷ đồng cho các dự án logistics tại khu vực phía Nam, có thể thực hiện M&A để mở rộng kinh doanh cũng như có thể cân nhắc phương án huy động vốn từ cổ đông.
-
Cảng Gemadept (GMD) có thể thu về 300 tỷ đồng từ việc bán Cảng Nam Hải
Theo các ước tính hiện tại Công ty Cổ phần Gemadept (mã cổ phiếu GMD) có thể thu về từ 150 - 300 tỷ đồng từ thương vụ bán toàn bộ Cảng Nam Hải. Qua đó, doanh nghiệp này dồn lực phát triển cảng Nam Đình Vũ thành cảng sông lớn nhất phía Bắc.
-
Cảng Gemadept (GMD): Sản lượng tại cảng Gemalink có thể đạt 1 triệu TEU năm nay và tăng 40% trong năm sau
Sản lượng của Công ty Cổ phần Gemadept (mã cổ phiếu GMD) dự kiến tiếp tục tăng trong quý 4/2023. Trong đó, sản lượng tại cảng Gemalink có thể cán mốc 1 triệu TEU trong năm nay.
-
Lãi ròng quý 4 của Cảng Gemadept (GMD) dự báo tăng trưởng mạnh
Các dữ liệu cho thấy Cảng Gemadept (mã cổ phiếu GMD) đã qua giai đoạn khó khăn nhất của ngành cảng biển khi sản lượng container tăng trưởng dương 2 quý liên tiếp gần nhất. Dự báo lãi ròng của Cảng Gemadept trong quý 4/2023 sẽ tăng trưởng mạnh.
-
Cảng Gemadept (GMD) tính toán gì khi tiếp tục thoái toàn bộ vốn tại 02 cảng ở miền Bắc?
Vừa mới thoái toàn bộ vốn tại cảng Nam Hải Đình Vũ hồi tháng 4/2023, Cảng Gemadept (mã cổ phiếu GMD) vừa công bố kế hoạch thoái toàn bộ vốn tại cảng Nam Hải và Nam Hải IDC. Nếu thương vụ này diễn ra thành công, Cảng Gemadept chỉ còn vận hành duy nhất 01 cảng tại miền Bắc.
-
Dự báo ngành cảng biển, vận tải biển bước vào pha hồi phục, cổ phiếu nào sẽ hưởng lợi?
Các dữ liệu mới về chỉ số giá cước vận tải biển, kim ngạch xuất nhập khẩu và dòng vốn FDI đang mở ra triển vọng phục hồi tích cực cho các doanh nghiệp cảng biển và vận tải biển trong thời gian tới.
-
Lợi nhuận cả năm nay của Cảng Gemadept (GMD) có thể tăng 141%
Dự báo hoạt động kinh doanh của nhóm ngành cảng biển sẽ phục hồi từ cuối quý 3/2023. Trong đó, lợi nhuận cả năm nay của Công ty Cổ phần Gemadept (mã cổ phiếu GMD) có thể tăng tới 141% so với năm 2022.
-
Container Việt Nam (VSC) bắt đầu hưởng lợi từ việc thâu tóm Cảng Nam Hải - Đình Vũ
Công ty Cổ phần Container Việt Nam cho biết cảng Nam Hải - Đình Vũ đã bắt đầu đóng góp vào kết quả kinh doanh chung của tập đoàn sau thương vụ mua lại 35% vốn cổ phần của cảng này hồi tháng 5 vừa qua.
-
Việc tăng giá sàn xếp dỡ container sẽ tác động như nào đến các doanh nghiệp cảng biển Việt Nam?
Bộ Giao thông vận tải vừa công bố dự thảo đề xuất tăng giá sàn xếp dỡ container từ 10% - 20% tại các cảng biển. Điều này sẽ tác động như nào đến các doanh nghiệp cảng biển trên thị trường chứng khoán?
-
Cảng Gemadept: Hoạt động kinh doanh dần phục hồi, cổ phiếu GMD lên cao nhất 21 năm
Hoạt động kinh doanh của Cảng Gemadept đang có dấu hiệu phục hồi rõ rệt với sản lượng container qua cảng tăng lên. Trên thị trường khoán, mã cổ phiếu GMD của doanh nghiệp cảng biển này cũng đạt mức cao nhất lịch sử 21 năm niêm yết.