Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Chủ nhật, ngày 20 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 20 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

cổ phiếu GMD

“Vũ khí” giúp Tập đoàn Gemadept (GMD) vượt trội so với các đối thủ ở cụm cảng miền Nam

“Vũ khí” giúp Tập đoàn Gemadept (GMD) vượt trội so với các đối thủ ở cụm cảng miền Nam

Tập đoàn Gemadept (GMD): Hưởng lợi từ tắc nghẽn Cảng Singapore, sắp khởi công loạt dự án trọng điểm
06:00, 26/06/2024

Tập đoàn Gemadept (GMD): Hưởng lợi từ tắc nghẽn Cảng Singapore, sắp khởi công loạt dự án trọng điểm

Điều gì khiến Tập đoàn Gemadept (GMD) đặt mục tiêu doanh thu năm nay cao nhất lịch sử?
08:00, 17/06/2024

Điều gì khiến Tập đoàn Gemadept (GMD) đặt mục tiêu doanh thu năm nay cao nhất lịch sử?

Tăng trưởng sản lượng container lên cao nhất 4 năm, doanh nghiệp cảng biển khởi sắc
06:50, 10/06/2024

Tăng trưởng sản lượng container lên cao nhất 4 năm, doanh nghiệp cảng biển khởi sắc

  • Giá cước container tăng phi mã, lo ngại “cơn ác mộng” thiếu container rỗng quay trở lại

    Giá cước container tăng phi mã, lo ngại “cơn ác mộng” thiếu container rỗng quay trở lại

    Giá cước vận chuyển container bằng đường biển trên cá các tuyến đã bất ngờ và đồng loạt tăng vọt. Trong đó, giá cước trên các tuyến đi Mỹ tăng tới 250% so với hồi tháng 3/2024.

  • Tắc nghẽn cảng biển lan rộng tại châu Á, giá cước container dự kiến neo cao đến quý 3/2024

    Tắc nghẽn cảng biển lan rộng tại châu Á, giá cước container dự kiến neo cao đến quý 3/2024

    Cảng Singapore - cảng container lớn thứ hai thế giới đang rơi vào tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng hơn cả giai đoạn cao điểm trong đại dịch COVID-19. Điều này đang gây ra tác động dây chuyền đến loạt cảng biển trong khu vực.

  • Tập đoàn Gemadept (GMD): Muốn chào bán hơn 100 triệu cổ phiếu, chia cổ tức tiền mặt 22%

    Tập đoàn Gemadept (GMD): Muốn chào bán hơn 100 triệu cổ phiếu, chia cổ tức tiền mặt 22%

    Tập đoàn Gemadept (mã cổ phiếu GMD) dự kiến sẽ trình cổ đông xem xét kế hoạch tăng vốn điều lệ thêm tới 33% thông qua việc chào bán 103,5 triệu cổ phiếu với giá thấp hơn 65% thị giá hiện tại.

  • Tập đoàn Gemadept (GMD) tiếp cận thành công khoản tín dụng “xanh” từ Ngân hàng HSBC Việt Nam

    Tập đoàn Gemadept (GMD) tiếp cận thành công khoản tín dụng “xanh” từ Ngân hàng HSBC Việt Nam

    Tập đoàn Gemadept (mã cổ phiếu GMD) và Ngân hàng HSBC Việt Nam vừa chính thức ký kết Thỏa thuận tài trợ Tín dụng liên kết bền vững.

  • Vị thế các “ông lớn” vận tải container đường biển được tái lập, Tập đoàn Gemadept (GMD) liệu có hưởng lợi?

    Vị thế các “ông lớn” vận tải container đường biển được tái lập, Tập đoàn Gemadept (GMD) liệu có hưởng lợi?

    Thị trường vận tải container qua đường biển thế giới vừa chứng kiến loạt xáo trộn liên quan đến các liên minh hãng tàu. Dự kiến các thay đổi này sẽ tác động phần nào đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp cảng biển Việt Nam kể từ năm sau.

  • Tập đoàn Gemadept (GMD) sắp đến ngày “hái quả” từ dự án nạo vét Kênh Hà Nam

    Tập đoàn Gemadept (GMD) sắp đến ngày “hái quả” từ dự án nạo vét Kênh Hà Nam

    Với việc dự án nạo vét Kênh Hà Nam hoàn tất vào tháng 6 tới đây, Cảng Nam Đình Vũ của Tập đoàn Gemadept (mã cổ phiếu GMD) sẽ đón được cỡ tàu 48.000 DWT - cỡ tàu lớn nhất có thể vào khu vực Đình Vũ, Hải Phòng.

  • Lợi nhuận từ Cảng Gemalink của Tập đoàn Gemadept (GMD) năm nay có thể tăng 21 lần

    Lợi nhuận từ Cảng Gemalink của Tập đoàn Gemadept (GMD) năm nay có thể tăng 21 lần

    Sản lượng qua cảng nước sâu Gemalink của Tập đoàn Gemadept (mã cổ phiếu GMD) trong năm nay dự kiến sẽ tăng 40% so với năm ngoái. Qua đó, lợi nhuận đóng góp từ Cảng Gemalink vào Tập đoàn Gemadept năm nay ước tính sẽ tăng gấp 21 lần.

  • Tập đoàn Gemadept (GMD): Cảng Gemalink sẽ trở thành cảng nước sâu lớn nhất khu vực

    Tập đoàn Gemadept (GMD): Cảng Gemalink sẽ trở thành cảng nước sâu lớn nhất khu vực

    Sản lượng qua cảng Gemalink của Tập đoàn Gemadept (mã cổ phiếu GMD) trong năm nay dự kiến sẽ tăng tới 40% so với năm trước. Đáng chú ý, Tập đoàn Gemadept đang dồn lực phát triển cảng này trở thành cảng nước sâu lớn nhất khu vực, tiếp nhận được cỡ tàu container lớn nhất thế giới.

  • Thoái vốn cảng Nam Hải, Tập đoàn Gemadept (GMD) báo lãi quý 1/2024 tăng 2,6 lần

    Thoái vốn cảng Nam Hải, Tập đoàn Gemadept (GMD) báo lãi quý 1/2024 tăng 2,6 lần

    Nhờ khoản lãi từ thương vụ thoái vốn khỏi cảng Nam Hải, lãi ròng của Tập đoàn Gemadept, (mã cổ phiếu GMD) trong quý 1/2024 tăng gấp 2,6 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

  • Tập đoàn Gemadept (GMD) hoàn tất chuyển nhượng toàn bộ vốn tại Cảng Nam Hải

    Tập đoàn Gemadept (GMD) hoàn tất chuyển nhượng toàn bộ vốn tại Cảng Nam Hải

    Tập đoàn Gemadept (mã cổ phiếu GMD) vừa cho biết đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng toàn bộ vốn đại công ty thành viên Cảng Nam Hải cho đối tác.

  • Tập đoàn Gemadept (GMD): Đã có đối tác mua lại Cảng Nam Hải, có thể lãi 160 tỷ đồng

    Tập đoàn Gemadept (GMD): Đã có đối tác mua lại Cảng Nam Hải, có thể lãi 160 tỷ đồng

    Tập đoàn Gemadept (mã cổ phiếu GMD) vừa cho biết đã có tối tác mua lại Cảng Nam Hải. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho tập đoàn này tập trung triển khai các dự án trọng điểm khác, đặc biệt là Giai đoạn 3 của Cảng Nam Đình Vũ.

  • Tập đoàn Gemadept (GMD): Hưởng lợi lớn từ dự án nạo vét của Bộ Giao thông Vận tải

    Tập đoàn Gemadept (GMD): Hưởng lợi lớn từ dự án nạo vét của Bộ Giao thông Vận tải

    Hoạt động khai thác cảng Nam Đình Vũ của Tập đoàn Gemadept (mã cổ phiếu GMD) sẽ thuận lợi hơn đáng kể khi dự án nạo vét luồng Kênh Hà Nam của Bộ Giao thông Vận tải hoàn tất vào tháng 6 tới đây.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí