Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 16 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 16 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

cổ phiếu GMD

Tập đoàn Gemadept (GMD) tiếp cận thành công khoản tín dụng “xanh” từ Ngân hàng HSBC Việt Nam

Tập đoàn Gemadept (GMD) tiếp cận thành công khoản tín dụng “xanh” từ Ngân hàng HSBC Việt Nam

Vị thế các “ông lớn” vận tải container đường biển được tái lập, Tập đoàn Gemadept (GMD) liệu có hưởng lợi?
06:50, 29/05/2024

Vị thế các “ông lớn” vận tải container đường biển được tái lập, Tập đoàn Gemadept (GMD) liệu có hưởng lợi?

Tập đoàn Gemadept (GMD) sắp đến ngày “hái quả” từ dự án nạo vét Kênh Hà Nam
08:00, 27/05/2024

Tập đoàn Gemadept (GMD) sắp đến ngày “hái quả” từ dự án nạo vét Kênh Hà Nam

Lợi nhuận từ Cảng Gemalink của Tập đoàn Gemadept (GMD) năm nay có thể tăng 21 lần
08:30, 18/05/2024

Lợi nhuận từ Cảng Gemalink của Tập đoàn Gemadept (GMD) năm nay có thể tăng 21 lần

  • Tập đoàn Gemadept (GMD): Cảng Gemalink sẽ trở thành cảng nước sâu lớn nhất khu vực

    Tập đoàn Gemadept (GMD): Cảng Gemalink sẽ trở thành cảng nước sâu lớn nhất khu vực

    Sản lượng qua cảng Gemalink của Tập đoàn Gemadept (mã cổ phiếu GMD) trong năm nay dự kiến sẽ tăng tới 40% so với năm trước. Đáng chú ý, Tập đoàn Gemadept đang dồn lực phát triển cảng này trở thành cảng nước sâu lớn nhất khu vực, tiếp nhận được cỡ tàu container lớn nhất thế giới.

  • Thoái vốn cảng Nam Hải, Tập đoàn Gemadept (GMD) báo lãi quý 1/2024 tăng 2,6 lần

    Thoái vốn cảng Nam Hải, Tập đoàn Gemadept (GMD) báo lãi quý 1/2024 tăng 2,6 lần

    Nhờ khoản lãi từ thương vụ thoái vốn khỏi cảng Nam Hải, lãi ròng của Tập đoàn Gemadept, (mã cổ phiếu GMD) trong quý 1/2024 tăng gấp 2,6 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

  • Tập đoàn Gemadept (GMD) hoàn tất chuyển nhượng toàn bộ vốn tại Cảng Nam Hải

    Tập đoàn Gemadept (GMD) hoàn tất chuyển nhượng toàn bộ vốn tại Cảng Nam Hải

    Tập đoàn Gemadept (mã cổ phiếu GMD) vừa cho biết đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng toàn bộ vốn đại công ty thành viên Cảng Nam Hải cho đối tác.

  • Tập đoàn Gemadept (GMD): Đã có đối tác mua lại Cảng Nam Hải, có thể lãi 160 tỷ đồng

    Tập đoàn Gemadept (GMD): Đã có đối tác mua lại Cảng Nam Hải, có thể lãi 160 tỷ đồng

    Tập đoàn Gemadept (mã cổ phiếu GMD) vừa cho biết đã có tối tác mua lại Cảng Nam Hải. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho tập đoàn này tập trung triển khai các dự án trọng điểm khác, đặc biệt là Giai đoạn 3 của Cảng Nam Đình Vũ.

  • Tập đoàn Gemadept (GMD): Hưởng lợi lớn từ dự án nạo vét của Bộ Giao thông Vận tải

    Tập đoàn Gemadept (GMD): Hưởng lợi lớn từ dự án nạo vét của Bộ Giao thông Vận tải

    Hoạt động khai thác cảng Nam Đình Vũ của Tập đoàn Gemadept (mã cổ phiếu GMD) sẽ thuận lợi hơn đáng kể khi dự án nạo vét luồng Kênh Hà Nam của Bộ Giao thông Vận tải hoàn tất vào tháng 6 tới đây.

  • Tập đoàn Gemadept (GMD): Sản lượng qua cảng Gemalink dự kiến tăng 40%

    Tập đoàn Gemadept (GMD): Sản lượng qua cảng Gemalink dự kiến tăng 40%

    Sản lượng qua cảng Gemalink và cảng Nam Đình Vũ của Tập đoàn Gemadept (mã cổ phiếu GMD) trong năm nay dự kiến lần lượt tăng 2% và 40% so với năm 2023.

  • Cảng Gemadept (GMD): Công suất tại cảng Nam Đình Vũ GĐ 2 sắp sớm được lấp đầy

    Cảng Gemadept (GMD): Công suất tại cảng Nam Đình Vũ GĐ 2 sắp sớm được lấp đầy

    Mặc dù mới đưa vào khai thác từ tháng 5/2023, công suất khai thác tại cảng Nam Đình Vũ - Giai đoạn 2 của Công ty Cổ phần Gemadept (mã cổ phiếu GMD) hiện đã đạt 80% và sắp sớm được lấp đầy.

  • Ba câu chuyện chi phối nhóm cổ phiếu cảng biển trong năm nay

    Ba câu chuyện chi phối nhóm cổ phiếu cảng biển trong năm nay

    Kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp cảng biển trong năm 2024 được nhận định sẽ chưa thực sự khởi sắc trở lại khi sản lượng container dự báo tăng trưởng chậm, sức ép cạnh tranh khiến giá dịch vụ khó tăng, và rủi ro từ xung đột tại Dải Gaza.

  • Dự báo sản lượng qua các cảng biển nước sâu tăng 15%, cổ phiếu nào sẽ hưởng lợi?

    Dự báo sản lượng qua các cảng biển nước sâu tăng 15%, cổ phiếu nào sẽ hưởng lợi?

    Sản lượng qua các cảng nước sâu trong năm 2024 dự kiến sẽ tăng trưởng gấp đôi so với các cảng trung chuyển; trong khi đó, công suất cảng biển không thay đổi. Điều này dự kiến sẽ tác động tích cực đến lợi nhuận các doanh nghiệp sở hữu cảng nước sâu.

  • 4,6 triệu cổ phiếu GMD sắp được Cảng Gemadept bán với giá thấp hơn 86% thị giá

    4,6 triệu cổ phiếu GMD sắp được Cảng Gemadept bán với giá thấp hơn 86% thị giá

    Công ty Cổ phần Gemadept (Cảng Gemadept, mã cổ phiếu GMD) vừa thông qua phương án phát hành gần 4,6 triệu cổ phiếu dưới dạng ESPP cho cán bộ, nhân viên công ty với giá 10.000 đồng/cổ phiếu.

  • Kỳ vọng gì ở cổ phiếu GMD - Cảng Gemadept khi giá xếp dỡ container mới đã được thông qua?

    Kỳ vọng gì ở cổ phiếu GMD - Cảng Gemadept khi giá xếp dỡ container mới đã được thông qua?

    Bộ Giao thông vận tải đã chính thức ban hành quy định mới về khung giá cước nâng hạ container và các dịch vụ tại cảng biển Việt Nam. Theo đánh giá của SSI Research, quy định mới sẽ giúp giảm cạnh tranh về giá giữa các cảng biến.

  • Cảng Gemadept (GMD) muốn đầu tư 1.200 tỷ đồng cho các dự án logistics, có thể thực hiện M&A

    Cảng Gemadept (GMD) muốn đầu tư 1.200 tỷ đồng cho các dự án logistics, có thể thực hiện M&A

    Lãnh đạo Cảng Gemadept (mã cổ phiếu GMD) vừa cho biết công ty đang nghiên cứu đầu tư 1.200 tỷ đồng cho các dự án logistics tại khu vực phía Nam, có thể thực hiện M&A để mở rộng kinh doanh cũng như có thể cân nhắc phương án huy động vốn từ cổ đông.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí