hỗ trợ tiêu thụ
-
10 tấn thanh long Việt Nam được quảng bá tiêu thụ tại siêu thị Úc
Nhằm thúc đẩy tiêu thụ thanh long và hướng đến thế hệ trẻ tại Úc để xây dựng thương hiệu bền vững, Tuần lễ thanh long Việt Nam tại Úc được tổ chức từ ngày 21/7 đến ngày 10/8/2021.
-
Bình Thuận xây dựng kịch bản tiêu thụ nông sản trong bối cảnh dịch COVID-19
Kịch bản đặt ra về thị trường tiêu thụ thanh long trong những tháng cuối năm của Bình Thuận theo kế hoạch sẽ gồm: xuất khẩu khoảng 280.000 tấn; tiêu thụ nội địa khoảng 80.000 tấn; tiêu thụ trên các sàn thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng online và đưa vào các doanh nghiệp, cơ sở chế biến khoảng 75.000 tấn.
-
“Tuần lễ Nông sản Việt” chính thức mở bán trên Sàn thương mại điện tử Sendo
Trong tuần đầu Tháng 7, các sản phẩm nông sản vào mùa của các tỉnh bao gồm Trà Vinh, Sơn La, Lào Cai, Ninh Thuận (Phan Rang) sẽ tổ chức mở bán và vận chuyển với mức giá ưu đãi, trước mắt là ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia”.
-
Hợp tác với các sàn thương mại điện tử, nhiều siêu thị chung tay hỗ trợ tiêu thụ vải thiều
Với mục tiêu hỗ trợ đầu ra cho nguồn vải thiều Bắc Giang ngay trong tâm dịch, ngoài 6 sàn thương mại điện tử đã vào cuộc hỗ trợ tiêu thụ nông sản, thì hiện nay, các siêu thị lớn như VinMart, BigC/Go, Foodmap … cũng chung tay cùng Bắc Giang, hỗ trợ tiêu thụ vải thiều.
-
TKV hỗ trợ tiêu thụ gần 200 tấn vải thiều cho nông dân Bắc Giang
Trong toàn Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) có 50 đơn vị đăng ký tiêu thụ vải cho nông dân tỉnh Bắc Giang với số lượng xấp xỉ 200 tấn. Hiện đã có 5 đơn vị hoàn thành việc tiêu thụ vải.