Novaland
-
Tập đoàn Novaland: Sẽ có lãi trở lại từ quý 3/2023, cổ phiếu NVL bật tăng mạnh
Tập đoàn Novaland vừa tiếp tục báo lỗ hơn 200 tỷ trong quý 2/2023 nhưng đặt mục tiêu có lãi trở lại ở mức cao trong quý 3 và quý 4/2023. Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu NVL đã ghi nhận 4 phiên tăng giá mạnh liên tục.
-
Cổ phiếu SMC “nằm sàn” khi trích lập nợ xấu tăng vọt khiến Đầu tư Thương mại SMC lỗ hơn 400 tỷ
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại SMC vừa báo lỗ hơn 400 tỷ đồng trong quý 2/2023, chủ yếu do phải tăng mạnh trích lập dự phòng đối với các khoản nợ xấu của nhiều doanh nghiệp bất động sản thuộc hệ sinh thái Tập đoàn Novaland.
-
Cổ phiếu NVL: Kẻ mạnh tay mua vào, người bất ngờ báo chưa bán được cổ phiếu nào
Trong bối cảnh cổ phiếu NVL ghi nhận đà tăng mạnh gần 18% từ đầu tuần đến nay, Quỹ iShare Frontier vừa thông báo đã mua vào hơn 2,5 triệu cổ phiếu NVL. Trong khi đó, Diamond Properties bất ngờ báo chưa bán được bất kỳ cổ phiếu nào trong số 13,6 triệu cổ phiếu NVL đăng ký bán ra.
-
Cổ phiếu NVL bật tăng 58%, kỳ vọng Tập đoàn Novaland phục hồi từ quý 3/2023?
So với mức đáy lịch sử, giá cổ phiếu NVL của Tập đoàn Novaland đã bật tăng 58% và vừa ghi nhận phiên giao dịch có khối lượng khớp lệnh kỷ lục trong ngày 24/7 khi các nhà đầu tư kỳ vọng tập đoàn bất động sản này sẽ phục hồi từ quý 3/2023.
-
Nợ xấu tăng đột biến, cổ phiếu Ngân hàng Quân đội (MBB) liệu còn hấp dẫn?
Trong quý 1/2023, tỷ trọng nợ nhóm 2 của Ngân hàng Quân đội đã tăng đột biến lên mức 3,5%; tỷ lệ bao phủ nợ xấu của nhà băng này cũng giảm mạnh còn 138%. Tuy nhiên, triển vọng kinh doanh của Ngân hàng Quân đội vẫn được đánh giá khá hấp dẫn trong dài hạn.
-
Cổ phiếu ngân hàng SHB, SeABank sẽ thay thế cho Novaland và Phát Đạt trong rổ VN30?
Cổ phiếu của ngân hàng SHB và ngân hàng SeABank được dự báo nhiều khả năng sẽ thay thế cho cổ phiếu của Novaland và Phát Đạt trong kỳ cơ cấu chỉ số VN30 vào ngày 17/7 tới đây.
-
Vận dụng thuyết “Nhân-Quả” trong kinh doanh
Sự thành công không chỉ đến với các doanh nghiệp lớn, quy luật “Nhân-Quả” có mặt ở mọi cá nhân, tổ chức ở nhiều quy mô khác nhau. Họ vận dụng quy luật này theo hướng tôn trọng luật pháp, không dùng thủ đoạn thấp hèn để cạnh tranh trục lợi, nghĩ đến lợi ích của khách hàng, và công việc kinh doanh của họ, thương hiệu của họ tạo uy tín dài lâu trong xã hội.