Tạp chí Công Thương
  • Thứ tư, ngày 21 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 21 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

OCOP

Vườn Ươm OCOP - TikTok Shop vinh danh các nhà bán hàng OCOP xuất sắc nhất năm 2024

Vườn Ươm OCOP - TikTok Shop vinh danh các nhà bán hàng OCOP xuất sắc nhất năm 2024

Gia tăng giá trị thương hiệu và năng lực cạnh tranh của sản phẩm OCOP trên thị trường
18:56, 01/11/2024

Gia tăng giá trị thương hiệu và năng lực cạnh tranh của sản phẩm OCOP trên thị trường

[TIN ẢNH] Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu - VIETNAM OCOPEX
17:37, 31/10/2024

[TIN ẢNH] Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu - VIETNAM OCOPEX

Triển lãm OCOPEX: Khẳng định chất lượng sản phẩm truyền thống của Việt Nam
15:57, 31/10/2024

Triển lãm OCOPEX: Khẳng định chất lượng sản phẩm truyền thống của Việt Nam

  • Central Retail hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP tỉnh Ninh Thuận vào chuỗi cung ứng hiện đại

    Central Retail hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP tỉnh Ninh Thuận vào chuỗi cung ứng hiện đại

    Central Retail Việt Nam vừa tham gia ký kết phong trào thi đua “Hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP, đặc thù tỉnh Ninh Thuận vào chuỗi cung ứng của hệ thống các siêu thị, sàn thương mại điện tử”.

  • Giữ thương hiệu khô cá xứ biển Kiên Giang

    Giữ thương hiệu khô cá xứ biển Kiên Giang

    Nghề làm cá khô truyền thống ở Kiên Giang đã gắn bó với người dân địa phương qua nhiều thập kỷ và được giữ vững đến nay, không chỉ giúp cải thiện cuộc sống của người dân, mà còn giúp bảo tồn nghề truyền thống.

  • Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP Đắk Nông

    Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP Đắk Nông

    Theo Sở Công Thương Đắk Nông, đến đầu tháng 5/2024, Đắk Nông đã có 96 sản phẩm của 78 chủ thể, trong đó có 18 sản phẩm OCOP 4 sao và 78 sản phẩm 3 sao; 2 sản phẩm tỉnh công nhận OCOP 4 sao và đang đề nghị Trung ương đánh giá 5 sao.

  • Chi cục Quản Lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản Đắk Lắk: Nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao

    Chi cục Quản Lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản Đắk Lắk: Nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao

    Năm 2024, Chi Cục Quản Lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản Đắk Lắk đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, phấn đấu tỷ lệ cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản được chứng nhận đủ điều kiện đảm bảo an toàn thực phẩm đạt trên 99%

  • Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm OCOP tỉnh Tuyên Quang

    Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm OCOP tỉnh Tuyên Quang

    Bài báo "Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm OCOP tỉnh Tuyên Quang" do TS. Vũ Quỳnh Nam (Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế & Phát triển nguồn nhân lực, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên), ThS. Nguyễn Hữu Phương (UBND huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) và Nguyễn Anh Tú (Ban Kế hoạch Đầu tư và Tài chính, Đại học Thái Nguyên) thực hiện.

  • Sản xuất, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP - kinh nghiệm từ Sở Công Thương Bắc Kạn

    Sản xuất, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP - kinh nghiệm từ Sở Công Thương Bắc Kạn

    Tại Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP” do Bộ Công Thương tổ chức, ông Đinh Lâm Sáng, Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn đã tham luận các hoạt động hỗ trợ sản xuất và kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP tại địa phương.

  • Du lịch - thị trường tiềm năng để tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Du lịch - thị trường tiềm năng để tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Tại Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP” do Bộ Công Thương tổ chức vào ngày 5/12/2023, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhấn mạnh, thị trường khách du lịch trong nước và quốc tế đều có dư địa lớn để tiêu thụ các sản phẩm OCOP.

  • Chính sách hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP trong tình hình mới

    Chính sách hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP trong tình hình mới

    Tại Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP” tổ chức tại Hà Nội vào sáng ngày 5/12/2023, ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương đã tham luận với chủ đề Chính sách hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP trong tình hình mới.

  • Thúc đẩy kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Thúc đẩy kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Sáng 5/12/2023, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 35 Hùng Vương, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP”.

  • Tuyên Quang: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất chế biến các sản phẩm OCOP

    Tuyên Quang: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất chế biến các sản phẩm OCOP

    Sau 4 năm triển khai thực hiện Chương trình OCOP, đến nay, Tuyên Quang đã có 191 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, đứng thứ 4 trong 14 tỉnh miền núi phía Bắc.

  • Điện Biên: Nhiều giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch

    Điện Biên: Nhiều giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch

    Đưa các sản phẩm OCOP vào trưng bày và bán tại các điểm tham quan, du lịch nghỉ dưỡng đã được tỉnh Điện Biên triển khai thực hiện và bước đầu mang lại kết quả khả quan.

  • Tạo thương hiệu riêng cho mỗi sản phẩm OCOP Vĩnh Long

    Tạo thương hiệu riêng cho mỗi sản phẩm OCOP Vĩnh Long

    Là một tỉnh trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, tỉnh Vĩnh Long có thế mạnh về nông nghiệp và được khẳng định qua các sản phẩm OCOP nổi tiếng, tạo nên vị thế thương hiệu riêng.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí