sản phẩm OCOP
-
Khởi sắc nông thôn mới Ba Vì
Với điều kiện khí hậu và nguồn nước trong lành, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội được đánh giá khá thuận lợi trong sản xuất nông nghiệp.
-
Nâng tầm thương hiệu bí xanh thơm Ba Bể
Bí xanh thơm là cây trồng bản địa, sản phẩm đặc sản của huyện Ba Bể đang được tỉnh Bắc Kạn tập trung đa dạng hóa các sản phẩm, khẳng định vị thế thương hiệu bí xanh thơm Ba Bể trên thị trường theo hướng sản xuất nông sản sạch, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.
-
Làm thương hiệu cho 1.000 sản phẩm OCOP
TP.HCM sẽ phối hợp sàn thương mại điện tử Tiki để xây dựng chương trình quảng bá, thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm) như bưởi, xoài cát, yến sào, khô hải sản... Từ đó tạo ra các mô hình thành công để nhân rộng triển khai.
-
Hiện đại các kênh bán hàng đẩy mạnh tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP
Để các sản phẩm OCOP trở thành động lực kinh tế trọng tâm ở nông thôn, đặc biệt khu vực miền núi và vùng đồng bào dân tộc thiểu số, thời gian tới rất cần những giải pháp hiệu quả hơn nữa.
-
Miền quê đồng chiêm trũng Gia Viễn vào tour
Với quyết tâm biến vùng quê chiêm trũng ngày nào thành sản phẩm du lịch đặc sắc, sau nhiều năm xây dựng, cải tạo, cùng sự đồng lòng đoàn kết của nhân dân, giờ đây bộ mặt nông thôn Gia Viễn, Ninh Bình ngày càng đổi mới, trở thành một vùng quê phát triển năng động và là một điểm sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam.
-
Trà Vinh đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng Việt
Từ đầu năm đến nay, tỉnh Trà Vinh đã tổ chức 02 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, thu hút hơn 5.000 lượt khách tham quan, mua sắm/phiên; tạo điều kiện doanh nghiệp tham gia 04 cuộc hội chợ ngoài tỉnh.
-
Quảng Ninh tăng cường công tác xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP
Tính đến nay, Quảng Ninh đã có 336 sản phẩm OCOP của 13 địa phương đạt từ 3-5 sao. Để phát triển bền vững và nâng cao giá trị sản phẩm OCOP, tỉnh đã có nhiều hoạt động đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm đến với đông đảo người tiêu dùng.
-
Ninh Thuận: Tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm địa phương
Từ đầu năm đến nay, ngành Công Thương tỉnh Ninh Thuận tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và đạt được nhiều kết quả tích cực.
-
Nhiều hoạt động nổi bật, hấp dẫn tại Festival Tôm Cà Mau 2023
Festival Tôm Cà Mau 2023 đã được Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho phép tổ chức từ năm 2017. Tuy nhiên, do dịch bệnh Covid-19 kéo dài nên đến nay, Festival Tôm Cà Mau 2023 mới được tổ chức lần đầu tiên với nhiều hoạt động nổi bật, hấp dẫn.
-
Livestream sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok - Đa dạng hình thức xúc tiến thương mại
Ngày 22/7 vừa qua, hơn 40 sản phẩm OCOP của tỉnh Phú Thọ đã được Livestream quảng bá và bán trên nền tảng TikTok trong Chương trình “Chợ phiên OCOP - Về miền Đất Tổ”.
-
Thạch đen - Cây "giảm nghèo" của vùng cao Thạch An
Thạch An là huyện nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Cao Bằng, cách thành phố Cao Bằng 39 km. Huyện có 5 dân tộc chính là: Tày, Nùng, Mông, Dao, Kinh cùng sinh sống. Người dân huyện Thạch An chủ yếu sinh sống bằng nghề nông lâm nghiệp.
-
Nông sản trong giỏ hàng người trẻ
Mới đây, dàn KOL quy tụ tại tỉnh Bắc Giang đã bán hết 23 tấn vải thiều bằng hình thức livestream trên TikTok. Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội, nông sản hoàn toàn có thể trở thành mặt hàng quen thuộc trong giỏ hàng của người trẻ.