sản phẩm OCOP
-
Hà Nội phát triển mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch
Đến cuối năm 2023, Hà Nội sẽ phát triển từ 5 - 9 mô hình Trung tâm Thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP, làng nghề gắn với du lịch.
-
Ngành Công Thương Quảng Bình: Điểm sáng trong bức tranh kinh tế sau đại dịch COVID-19
Với sự nỗ lực vượt qua khó khăn, các hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Bình năm 2022 dần lấy lại đà tăng trưởng, đặc biệt sản xuất công nghiệp có sự tăng trưởng đán khích lệ.
-
Quảng Bình: Tôn vinh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2022
Các sản phẩm Công nghiệp Nông thôn (CNNT) tiêu biểu của tỉnh Quảng Bình đã vươn tầm khu vực và đã được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao.
-
Bến Tre: “Chuyển đổi số với Thương mại điện tử xuyên biên giới"
Ngày 09/12/2002, Sở Công Thương tỉnh Bến Tre vừa phối hợp Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức hội thảo chuyên đề “Chuyển đổi số với Thương mại điện tử xuyên biên giới”.
-
Khuyến công Quảng Ninh đồng hành cùng doanh nghiệp
Những năm qua, với nhiều giải pháp đồng bộ, hoạt động khuyến công trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã mang lại hiệu quả thiết thực.
-
Sắp diễn ra Hội chợ Công Thương và Sản phẩm OCOP - Kon Tum 2022
Hội chợ Công Thương và Sản phẩm OCOP - Kon Tum 2022 nhằm quảng bá, giới thiệu những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội, những tiềm năng, lợi thế và triển vọng phát triển của tỉnh Kon Tum.
-
Thái Nguyên: Nâng cao chất lượng, gia tăng giá trị sản phẩm OCOP
Việc phát triển các sản phẩm OCOP được xem là giải pháp quan trọng để các sản phẩm nông sản, sản phẩm lợi thế của tỉnh Thái Nguyên nâng cao năng suất, chất lượng, năng lực cạnh tranh, hiệu quả sản xuất, tham gia vào chuỗi giá trị liên kết phát triển sản xuất gắn với tiêu thụ sản phẩm.
-
Bắc Giang: Nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP
Sáng ngày 10/11, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội thảo "Nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Giang năm 2022". hướng đến liên kết, kết nối các tổ chức kinh tế tham gia OCOP với các đối tác là nhà khoa học, doanh nghiệp, nhà quản lý… để đưa sản phẩm OCOP trở thành hàng hoá có thương hiệu, từng bước tham gia vào chuỗi sản phẩm quốc gia.
-
Thanh Hóa: Đẩy mạnh kết nối sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn
Các mô hình chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn tại Thanh Hóa được hình thành và nhân rộng, tăng cả 3 tiêu chí về số chuỗi, số sản phẩm được kiểm soát theo chuỗi và số cửa hàng kinh doanh thực phẩm an toàn.
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản Hà Tĩnh đồng loạt "đổ bộ" vào Thủ đô Hà Nội
Tuần lễ nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, làng nghề Hà Tĩnh tại Hà Nội vừa chính thức khai mạc hôm nay (4/11) tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long và sẽ tiếp tục kéo dài đến ngày 7/11.
-
Hà Nội ước lượng hàng hóa phục vụ Tết Quý Mão 2023 khoảng 39.500 tỷ đồng
Theo Sở Công Thương Hà Nội cho biết, ước tính tổng giá trị hàng hóa phục vụ Tết năm 2023 tại thành phố Hà Nội đạt khoảng 39.500 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ.
-
Thực trạng và giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch tại tỉnh Sóc Trăng
PGS. TS. NGUYỄN ĐỨC NHUẬN1 - THS. VŨ VĂN BIÊN2 (1Giảng viên Trường Đại học Thương mại - 2Học viên Trường Đại học Thương mại )