sản phẩm OCOP
-
TP Hồ Chí Minh: Tăng cường hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP trên địa bàn
Đến nay, TP.HCM đã công nhận tổng số 66 sản phẩm OCOP; Chương trình tiếp tục được triển khai với nhiều điểm mới đồng thời tăng cường phối hợp giữa các Sở, ngành, doanh nghiệp nhằm hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP trên địa bàn.
-
Gần 300 gian hàng tham gia trưng bày tại Hội chợ Công Thương khu vực Nam Trung Bộ - Ninh Thuận 2023
Gần 300 gian hàng của 150 doanh nghiệp đã tham gia trưng bày, quảng bá sản phẩm tại “Hội chợ Công Thương khu vực Nam Trung Bộ - Ninh Thuận 2023” diễn ra từ ngày 13-19/6/2023.
-
Kết nối sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bắc Kạn vào các hệ thống bán lẻ
Sáng 14/6, tại Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương làm việc với Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn và các tập đoàn bán lẻ lớn, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam nhằm kết nối sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Bắc Kạn vào các hệ thống phân phối trên địa bàn cả nước.
-
Bình Phước: Sắp diễn ra hội chợ trái cây và hàng nông sản lần thứ VI năm 2023
Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ VI năm 2023 dự kiến sẽ diễn ra trong 5 ngày (22/6 - 26/6) tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh với quy mô khoảng 300 gian hàng.
-
Gia tăng giá trị cho đặc sản - Câu chuyện bí xanh thơm Ba Bể
Nhờ giải pháp đồng bộ, quyết liệt từ khâu sản xuất, chế biến đến quảng bá, tiêu thụ sản phẩm, hiện nay bí xanh thơm của Ba Bể đã được đưa đi tiêu thụ các địa phương trong cả nước và được phát triển thành nhiều sản phẩm đa dạng, mang lại giá trị kinh tế cao.
-
Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP cần đáp ứng những tiêu chí gì?
Những tiêu chí này là cơ sở để lựa chọn, xây dựng các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP nhằm quảng bá, thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ sản phẩm làng nghề, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm có tiềm năng, lợi thế của các địa phương.
-
Ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP
Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (gọi tắt là Bộ tiêu chí OCOP) là căn cứ để đánh giá, phân hạng sản phẩm tham gia Chương trình OCOP.
-
Hà Nội phát triển mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch
Đến cuối năm 2023, Hà Nội sẽ phát triển từ 5 - 9 mô hình Trung tâm Thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP, làng nghề gắn với du lịch.
-
Ngành Công Thương Quảng Bình: Điểm sáng trong bức tranh kinh tế sau đại dịch COVID-19
Với sự nỗ lực vượt qua khó khăn, các hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Bình năm 2022 dần lấy lại đà tăng trưởng, đặc biệt sản xuất công nghiệp có sự tăng trưởng đán khích lệ.
-
Quảng Bình: Tôn vinh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2022
Các sản phẩm Công nghiệp Nông thôn (CNNT) tiêu biểu của tỉnh Quảng Bình đã vươn tầm khu vực và đã được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao.
-
Bến Tre: “Chuyển đổi số với Thương mại điện tử xuyên biên giới"
Ngày 09/12/2002, Sở Công Thương tỉnh Bến Tre vừa phối hợp Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức hội thảo chuyên đề “Chuyển đổi số với Thương mại điện tử xuyên biên giới”.
-
Khuyến công Quảng Ninh đồng hành cùng doanh nghiệp
Những năm qua, với nhiều giải pháp đồng bộ, hoạt động khuyến công trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã mang lại hiệu quả thiết thực.