sản phẩm OCOP
-
Gia tăng giá trị cho đặc sản - Câu chuyện bí xanh thơm Ba Bể
Nhờ giải pháp đồng bộ, quyết liệt từ khâu sản xuất, chế biến đến quảng bá, tiêu thụ sản phẩm, hiện nay bí xanh thơm của Ba Bể đã được đưa đi tiêu thụ các địa phương trong cả nước và được phát triển thành nhiều sản phẩm đa dạng, mang lại giá trị kinh tế cao.
-
Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP cần đáp ứng những tiêu chí gì?
Những tiêu chí này là cơ sở để lựa chọn, xây dựng các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP nhằm quảng bá, thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ sản phẩm làng nghề, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm có tiềm năng, lợi thế của các địa phương.
-
Ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP
Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (gọi tắt là Bộ tiêu chí OCOP) là căn cứ để đánh giá, phân hạng sản phẩm tham gia Chương trình OCOP.
-
Hà Nội phát triển mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch
Đến cuối năm 2023, Hà Nội sẽ phát triển từ 5 - 9 mô hình Trung tâm Thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP, làng nghề gắn với du lịch.
-
Ngành Công Thương Quảng Bình: Điểm sáng trong bức tranh kinh tế sau đại dịch COVID-19
Với sự nỗ lực vượt qua khó khăn, các hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Bình năm 2022 dần lấy lại đà tăng trưởng, đặc biệt sản xuất công nghiệp có sự tăng trưởng đán khích lệ.
-
Quảng Bình: Tôn vinh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2022
Các sản phẩm Công nghiệp Nông thôn (CNNT) tiêu biểu của tỉnh Quảng Bình đã vươn tầm khu vực và đã được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao.
-
Bến Tre: “Chuyển đổi số với Thương mại điện tử xuyên biên giới"
Ngày 09/12/2002, Sở Công Thương tỉnh Bến Tre vừa phối hợp Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức hội thảo chuyên đề “Chuyển đổi số với Thương mại điện tử xuyên biên giới”.
-
Khuyến công Quảng Ninh đồng hành cùng doanh nghiệp
Những năm qua, với nhiều giải pháp đồng bộ, hoạt động khuyến công trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã mang lại hiệu quả thiết thực.
-
Sắp diễn ra Hội chợ Công Thương và Sản phẩm OCOP - Kon Tum 2022
Hội chợ Công Thương và Sản phẩm OCOP - Kon Tum 2022 nhằm quảng bá, giới thiệu những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội, những tiềm năng, lợi thế và triển vọng phát triển của tỉnh Kon Tum.
-
Thái Nguyên: Nâng cao chất lượng, gia tăng giá trị sản phẩm OCOP
Việc phát triển các sản phẩm OCOP được xem là giải pháp quan trọng để các sản phẩm nông sản, sản phẩm lợi thế của tỉnh Thái Nguyên nâng cao năng suất, chất lượng, năng lực cạnh tranh, hiệu quả sản xuất, tham gia vào chuỗi giá trị liên kết phát triển sản xuất gắn với tiêu thụ sản phẩm.
-
Bắc Giang: Nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP
Sáng ngày 10/11, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội thảo "Nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Giang năm 2022". hướng đến liên kết, kết nối các tổ chức kinh tế tham gia OCOP với các đối tác là nhà khoa học, doanh nghiệp, nhà quản lý… để đưa sản phẩm OCOP trở thành hàng hoá có thương hiệu, từng bước tham gia vào chuỗi sản phẩm quốc gia.
-
Thanh Hóa: Đẩy mạnh kết nối sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn
Các mô hình chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn tại Thanh Hóa được hình thành và nhân rộng, tăng cả 3 tiêu chí về số chuỗi, số sản phẩm được kiểm soát theo chuỗi và số cửa hàng kinh doanh thực phẩm an toàn.