Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ hai, ngày 13 tháng 10 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 13 tháng 10 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

sản phẩm OCOP

Làm thương hiệu cho 1.000 sản phẩm OCOP

Làm thương hiệu cho 1.000 sản phẩm OCOP

Hiện đại các kênh bán hàng đẩy mạnh tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP
16:03, 25/09/2023

Hiện đại các kênh bán hàng đẩy mạnh tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP

Miền quê đồng chiêm trũng Gia Viễn vào tour
15:14, 19/09/2023

Miền quê đồng chiêm trũng Gia Viễn vào tour

Trà Vinh đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng Việt
09:00, 19/09/2023

Trà Vinh đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng Việt

  • Quảng Ninh tăng cường công tác xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

    Quảng Ninh tăng cường công tác xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

    Tính đến nay, Quảng Ninh đã có 336 sản phẩm OCOP của 13 địa phương đạt từ 3-5 sao. Để phát triển bền vững và nâng cao giá trị sản phẩm OCOP, tỉnh đã có nhiều hoạt động đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm đến với đông đảo người tiêu dùng.

  • Ninh Thuận: Tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm địa phương

    Ninh Thuận: Tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm địa phương

    Từ đầu năm đến nay, ngành Công Thương tỉnh Ninh Thuận tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • Nhiều hoạt động nổi bật, hấp dẫn tại Festival Tôm Cà Mau 2023

    Nhiều hoạt động nổi bật, hấp dẫn tại Festival Tôm Cà Mau 2023

    Festival Tôm Cà Mau 2023 đã được Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho phép tổ chức từ năm 2017. Tuy nhiên, do dịch bệnh Covid-19 kéo dài nên đến nay, Festival Tôm Cà Mau 2023 mới được tổ chức lần đầu tiên với nhiều hoạt động nổi bật, hấp dẫn.

  • Livestream sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok - Đa dạng hình thức xúc tiến thương mại

    Livestream sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok - Đa dạng hình thức xúc tiến thương mại

    Ngày 22/7 vừa qua, hơn 40 sản phẩm OCOP của tỉnh Phú Thọ đã được Livestream quảng bá và bán trên nền tảng TikTok trong Chương trình “Chợ phiên OCOP - Về miền Đất Tổ”.

  • Thạch đen - Cây "giảm nghèo" của vùng cao Thạch An

    Thạch đen - Cây "giảm nghèo" của vùng cao Thạch An

    Thạch An là huyện nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Cao Bằng, cách thành phố Cao Bằng 39 km. Huyện có 5 dân tộc chính là: Tày, Nùng, Mông, Dao, Kinh cùng sinh sống. Người dân huyện Thạch An chủ yếu sinh sống bằng nghề nông lâm nghiệp.

  • Nông sản trong giỏ hàng người trẻ

    Nông sản trong giỏ hàng người trẻ

    Mới đây, dàn KOL quy tụ tại tỉnh Bắc Giang đã bán hết 23 tấn vải thiều bằng hình thức livestream trên TikTok. Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội, nông sản hoàn toàn có thể trở thành mặt hàng quen thuộc trong giỏ hàng của người trẻ.

  • TP Hồ Chí Minh: Tăng cường hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP trên địa bàn

    TP Hồ Chí Minh: Tăng cường hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP trên địa bàn

    Đến nay, TP.HCM đã công nhận tổng số 66 sản phẩm OCOP; Chương trình tiếp tục được triển khai với nhiều điểm mới đồng thời tăng cường phối hợp giữa các Sở, ngành, doanh nghiệp nhằm hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP trên địa bàn.

  • Gần 300 gian hàng tham gia trưng bày tại Hội chợ Công Thương khu vực Nam Trung Bộ - Ninh Thuận 2023

    Gần 300 gian hàng tham gia trưng bày tại Hội chợ Công Thương khu vực Nam Trung Bộ - Ninh Thuận 2023

    Gần 300 gian hàng của 150 doanh nghiệp đã tham gia trưng bày, quảng bá sản phẩm tại “Hội chợ Công Thương khu vực Nam Trung Bộ - Ninh Thuận 2023” diễn ra từ ngày 13-19/6/2023.

  • Kết nối sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bắc Kạn vào các hệ thống bán lẻ

    Kết nối sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bắc Kạn vào các hệ thống bán lẻ

    Sáng 14/6, tại Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương làm việc với Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn và các tập đoàn bán lẻ lớn, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam nhằm kết nối sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Bắc Kạn vào các hệ thống phân phối trên địa bàn cả nước.

  • Bình Phước: Sắp diễn ra hội chợ trái cây và hàng nông sản lần thứ VI năm 2023

    Bình Phước: Sắp diễn ra hội chợ trái cây và hàng nông sản lần thứ VI năm 2023

    Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ VI năm 2023 dự kiến sẽ diễn ra trong 5 ngày (22/6 - 26/6) tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh với quy mô khoảng 300 gian hàng.

  • Gia tăng giá trị cho đặc sản - Câu chuyện bí xanh thơm Ba Bể

    Gia tăng giá trị cho đặc sản - Câu chuyện bí xanh thơm Ba Bể

    Nhờ giải pháp đồng bộ, quyết liệt từ khâu sản xuất, chế biến đến quảng bá, tiêu thụ sản phẩm, hiện nay bí xanh thơm của Ba Bể đã được đưa đi tiêu thụ các địa phương trong cả nước và được phát triển thành nhiều sản phẩm đa dạng, mang lại giá trị kinh tế cao.

  • Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP cần đáp ứng những tiêu chí gì?

    Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP cần đáp ứng những tiêu chí gì?

    Những tiêu chí này là cơ sở để lựa chọn, xây dựng các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP nhằm quảng bá, thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ sản phẩm làng nghề, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm có tiềm năng, lợi thế của các địa phương.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí