sản phẩm OCOP
-
Khuyến công Bắc Kạn bổ sung các đề án mới phù hợp với tình hình thực tế
Năm 2022, Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn triển khai 10 đề án, nhiệm vụ khuyến công. Trên cơ sở nhu cầu đăng ký của các cơ sở CNNT trên địa bàn tỉnh, Sở Công Thương đã tổng hợp, thẩm định và trình Cục Công Thương địa phương xem xét bổ sung 02 đề khuyến công năm 2022, kinh phí đề nghị hỗ trợ là 600 triệu đồng.
-
Kinh nghiệm của Bắc Kạn nhằm thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng hàng nội địa
Đối với Bắc Kạn, những sản phẩm OCOP kể trên chính là sản phẩm gần gũi nhất, thiết thực nhất để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trên địa bàn.
-
Phú Thọ công nhận 27 sản phẩm, nhóm sản phẩm OCOP cấp tỉnh đợt 1 năm 2022
UBND tỉnh Phú Thọ vừa ban hành Quyết định số 2503/QĐ-UBND về việc phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng và công nhận sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Phú Thọ đợt 1, năm 2022.
-
Khuyến công Quảng Bình: Hỗ trợ hiệu quả cải tiến bao bì, nhãn mác sản phẩm công nghiệp nông thôn
Cùng với chất lượng sản phẩm, bao bì, nhãn mác là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự thành công của sản phẩm, góp phần bảo vệ và phản ánh chất lượng sản phẩm, năng lực của nhà sản xuất.
-
Sóc Trăng xuất khẩu đạt hơn 1 tỷ USD 9 tháng đầu năm 2022
Năm 2022, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được khống chế, việc khôi phục và mở rộng sản xuất kinh doanh được phục hồi. Vì vậy, các chỉ tiêu kinh tế của Sóc Trăng đã đạt được những kết quả hết sức ấn tượng, đặc biệt là xuất khẩu
-
OCOP Quảng Ninh đồng hành cùng cả nước
Vừa qua, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2022.
-
Chương trình khuyến công quốc gia hỗ trợ phát triển bền vững chương trình OCOP
NGÔ VĂN TOẠI (Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và Phát triển nông thôn II
-
Kon Tum: Tăng cường hoạt động khuyến công và xúc tiến thương mại
Để góp phần thực hiện chương trình phục hồi và tạo đà phát triển cho ngành công thương và kinh của tỉnh Kon Tum năm 2022, Trung tâm Khuyến Công và Xúc tiến Thương mại (Trung tâm) đã triển khai đồng bộ có hiệu quả hoạt động khuyến công và xúc tiến thương mại.
-
Tiền Giang, Long An và Bến Tre tăng cường kết nối cung cầu hàng hóa
Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa năm 2022 sẽ tạo tiền đề hình thành chuỗi giá trị liên kết sản xuất - tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa ổn định, bền vững với đa dạng các loại hàng hóa.
-
Quảng Bình: Phát huy hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại
Thời gian qua, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Bình (Trung tâm) đã không ngừng nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến thương mại, tăng cường hỗ trợ cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.
-
Trà Vinh: Đặc sắc Tuần lễ hội Vu lan Thắng Hội
Lễ hội Vu lan gắn liền với lịch sử, tín ngưỡng tôn giáo, phong tục tập quán của cộng đồng người Hoa ở huyện Cầu Kè với sự gắn kết cộng cư của ba dân tộc Kinh, Khmer, Hoa.
-
6 nhóm sản phẩm theo chương trình mỗi xã một sản phẩm
Ngày 01/8/2022, Thủ tướng ban hành Quyết định 919/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2021-2025.