Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 25 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 25 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

sự hài lòng

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với du lịch biển huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với du lịch biển huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre

Vai trò của vốn xã hội và nhóm các yếu tố liên quan đối với những mối quan hệ giữa việc cởi mở và sự sáng tạo của nhóm lên hiệu suất của nhóm sản phẩm mới (NPD)
15:00, 15/11/2024

Vai trò của vốn xã hội và nhóm các yếu tố liên quan đối với những mối quan hệ giữa việc cởi mở và sự sáng tạo của nhóm lên hiệu suất của nhóm sản phẩm mới (NPD)

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng di động Vinaphone tại tỉnh Đồng Tháp
19:00, 19/09/2024

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng di động Vinaphone tại tỉnh Đồng Tháp

Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của tín độ phật giáo khi đến Chùa Giác Ngộ tại Thành phố Hồ Chí Minh
19:00, 19/03/2024

Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của tín độ phật giáo khi đến Chùa Giác Ngộ tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Sự hài lòng của sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Văn Lang về chất lượng khi học trực tuyến trong giai đoạn Covid-19

    Sự hài lòng của sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Văn Lang về chất lượng khi học trực tuyến trong giai đoạn Covid-19

    Bài viết "Sự hài lòng của sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Văn Lang về chất lượng khi học trực tuyến trong giai đoạn Covid-19" do ThS. Nguyễn Thị Phương Ý (Giảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Văn Lang) và Tống Thị Hòa - Nguyễn Huỳnh Như - Trần Thị Bảo Ngọc - Nguyễn Lâm Cát Phượng (Sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Văn Lang) thực hiện.

  • Sự hài lòng, gắn kết của nhân viên và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội

    Sự hài lòng, gắn kết của nhân viên và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội

    Đề tài Sự hài lòng, gắn kết của nhân viên và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội do ThS. Nguyễn Thị Nhung (Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội) thực hiện.

  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Sunny Ninh Thuận

    Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Sunny Ninh Thuận

    Nghiên cứu "Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Sunny Ninh Thuận" do ThS. Đỗ Văn Ly - ThS. Nguyễn Thị Hà Giang - ThS. Huỳnh Thanh Trúc (Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh tại Ninh Thuận) thực hiện.

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với hình thức đào tạo E-learning tại Trường Đại học Văn Lang

    Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với hình thức đào tạo E-learning tại Trường Đại học Văn Lang

    Đề tài Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với hình thức đào tạo E-learning tại Trường Đại học Văn Lang do ThS. Nguyễn Văn Tâm - Nguyễn Thị Phương Thảo - Nguyễn Hằng Quỳnh Hương - Hoàng Trúc Quỳnh (Trường Đại học Văn Lang) thực hiện.

  • Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

    Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

    Nghiên cứu "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh" do ThS. Huỳnh Thanh Trúc - NCS. Đỗ Văn Ly (Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh tại Ninh Thuận) thực hiện.

  • Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến, sự hài lòng tới lòng trung thành của du khách nội địa đến du lịch Đồng Tháp

    Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến, sự hài lòng tới lòng trung thành của du khách nội địa đến du lịch Đồng Tháp

    Nghiên cứu "Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến, sự hài lòng tới lòng trung thành của du khách nội địa đến du lịch Đồng Tháp" do TS. Đoàn Liêng Diễm (Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh) - TS. Huỳnh Quốc Tuấn (Trường Đại học Đồng Tháp) thực hiện.

  • Nâng cao sự hài lòng trong công việc của cán bộ công chức Ban quản lý Dự án tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long

    Nâng cao sự hài lòng trong công việc của cán bộ công chức Ban quản lý Dự án tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long

    Nghiên cứu "Nâng cao sự hài lòng trong công việc của cán bộ công chức Ban quản lý Dự án tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long" do tác giả Trần Quốc Dinh (Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Vĩnh Long) thực hiện.

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet tại VNPT thành phố Bến Tre

    Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet tại VNPT thành phố Bến Tre

    Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet tại VNPT thành phố Bến Tre của Học viên cao học NGUYỄN VĂN TRUYỀN - Giảng viên, TS. NGUYỄN TẤN ĐẠT (Khoa Quản trị, Trường Kinh tế - Luật, Trường Đại học Trà Vinh)

  • Xây dựng thang đo để đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH TM DV nội thất Lộc Lâm

    Xây dựng thang đo để đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH TM DV nội thất Lộc Lâm

    NGUYỄN VĂN NHÂN1 - TRẦN THỊ THÚY VÂN2 - THS. NGUYỄN VĂN LỰC3 (1Công ty TNHH TM DV Nội thất Lộc Lâm - 2Bệnh viện Quận 12, TP. Hồ Chí Minh – 3Công ty Cổ phần CTCBIO Việt Nam)

  • Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)

    Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)

    Nghiên cứu "Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)" được thực hiện bởi TS. Đinh Kiệm (Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn Nhân lực, Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - Đoàn Văn Phú (Chuyên viên Phát triển Khách hàng Cá nhân, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam chi nhánh Bình Dương).

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên về chất lượng đào tạo tại Trường Chính trị tỉnh Đồng Nai

    Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên về chất lượng đào tạo tại Trường Chính trị tỉnh Đồng Nai

    BÙI THỊ XUYẾN (Trường Chính trị tỉnh Đồng Nai)

  • Đề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa văn hóa tổ chức, sự hài lòng trong công việc và sự gắn bó giữa người lao động với các tổ chức doanh nghiệp

    Đề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa văn hóa tổ chức, sự hài lòng trong công việc và sự gắn bó giữa người lao động với các tổ chức doanh nghiệp

    VŨ XUÂN HÀ (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh)

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí