thị trường Anh
-
Vải không hạt Việt Nam lần đầu ra mắt thị trường Anh
Lô vải không hạt đầu tiên của Việt Nam vừa ra mắt tại thị trường Anh, trở thành quả đặc sản Việt Nam thứ 4, sau bưởi đỏ Tân lạc, bưởi Diễn Yên Thủy và cam Cao Phong (Hòa Bình) được xuất khẩu chính ngạch sang thị trường này trong năm 2023.
-
Chủ động thích ứng tiêu chuẩn thị trường Anh, tận dụng UKVFTA để gia tăng xuất khẩu
Với thị trường FTA mới và nhiều tiềm năng như Vương quốc Anh, sự chủ động của doanh nghiệp trong việc tìm hiểu thích ứng với các tiêu chuẩn, quy định cũng như kết nối, xúc tiến giao thương sẽ giúp tận dụng tối đa những cơ hội do Hiệp định UKVFTA mang lại, gia tăng xuất khẩu hàng hóa sang thị trường này.
-
[TRỰC TUYẾN] Thích ứng tiêu chuẩn của thị trường Anh, gia tăng xuất khẩu theo UKVFTA
Tọa đàm do Tạp chí Công Thương tổ chức với sự tham gia chia sẻ của các khách mời sẽ đề xuất, khuyến nghị những giải pháp giúp doanh nghiệp Việt Nam đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của thị trường Anh nhằm tận dụng hiệu quả lợi thế của Hiệp định UKVFTA, gia tăng xuất khẩu sang thị trường này.
-
[Tọa đàm trực tuyến] Thích ứng tiêu chuẩn của thị trường Anh, gia tăng xuất khẩu theo UKVFTA
Tọa đàm “Thích ứng tiêu chuẩn của thị trường Anh, gia tăng xuất khẩu theo UKVFTA” do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên Tạp chí Công Thương điện tử; Fanpage: Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 Thứ Ba ngày 13/12/2022.
-
Thực thi Hiệp định UKVFTA: Nhiều lợi thế nhưng cần chủ động nắm bắt, tận dụng kịp thời
Sau gần 02 năm thực thi, Hiệp định UKVFTA mang lại nhiều lợi thế cho doanh nghiệp, hàng hóa Việt Nam tại thị trường Vương quốc Anh, tuy nhiên những lợi thế này không kéo dài mãi. Do vậy cần kết nối doanh nghiệp chủ động nắm bắt, tận dụng kịp thời, hiệu quả các cơ hội.
-
[Tọa đàm trực tuyến] Cải thiện năng lực nội tại, tận dụng cơ hội từ UKVFTA
Tọa đàm “Cải thiện năng lực nội tại, tận dụng cơ hội từ UKVFTA” do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 11/11/2022.
-
Sản phẩm công nghiệp xuất khẩu sang Anh bắt buộc dán nhãn UKCA từ 1/1/2023
Kể từ ngày 1/1/2023, hầu hết sản phẩm công nghiệp của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Anh buộc phải dán nhãn UKCA thay vì nhãn CE như trước đây.
-
Dư địa lớn cho gạo Việt tại Anh
Dư địa cho gạo Việt Nam tại Anh còn có thể mở rộng nhờ cộng đồng gốc Việt Nam 100.000 người và nhờ Quy chế hạn ngạch thuế quan trong Hiệp định UKVFTA.
-
Giải pháp tăng cường xuất khẩu đồ gỗ vào thị trường Anh
Việc thực hiện Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Vương quốc Anh (UKVFTA) là động lực quan trọng thúc đẩy xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam sang thị trường Anh tăng trưởng đáng kể.
-
Cơ hội vàng cho Việt Nam xuất khẩu cá tra sang thị trường Anh
Cuộc xung đột Nga - Ukraine vừa qua diễn ra tưởng như không liên quan tới thương mại cá tra Việt Nam - Anh nhưng có thể điều này lại đang mở ra cơ hội cho các DN cá tra Việt Nam đẩy mạnh XK cá tra sang thị trường Anh trong thời gian tới.
-
Mở rộng đường xuất khẩu vào Anh bằng thương mại điện tử
XNK hàng hoá giữa Việt Nam và Vương quốc Anh đã và đang tăng trưởng tích cực dưới tác động của Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-Vương quốc Anh (UKVFTA).
-
Xuất khẩu của Việt Nam sang Vương quốc Anh đạt “kỳ tích” nhờ đòn bẩy từ UKVFTA
Sau 1 năm Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Vương quốc Anh (UKVFTA) có hiệu lực tạm thời (từ ngày 1/1/2021) và 7 tháng có hiệu lực chính thức (từ ngày 1/5/2021), kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Vương quốc Anh trong năm 2021 đã có kết quả “kỳ tích”, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19, nhu cầu thị trường giảm và cuộc khủng hoảng vỏ container kéo dài từ đầu năm 2021.