• Để hàng Việt vươn xa

    Để hàng Việt vươn xa

    Nhìn lại 10 năm qua (2009 – 2019), Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đi một chặng đường dài trên hành trình chinh phục và tạo được niềm tin trong phần lớn người tiêu dùng.

  • Theo dõi sát diễn biến cung cầu hàng hóa, giá cả thị trường trong nước

    Theo dõi sát diễn biến cung cầu hàng hóa, giá cả thị trường trong nước

    Hoạt động thương mại nội địa dịch vụ trong 5 tháng đầu năm nay tiếp tục xu hướng tăng trưởng khá, lượng cung hàng hóa trên thị trường dồi dào, đáp ứng nhu cầu sản xuất và tiêu dùng.

  • Gỗ nội quay về sân nhà 4 tỉ USD

    Gỗ nội quay về sân nhà 4 tỉ USD

    Ngành gỗ mở nhiều hướng tiếp cận mới cho thị trường nội thất trong nước.

  • Dệt may chinh phục thị trường nội địa

    Dệt may chinh phục thị trường nội địa

    Tiềm năng thị trường may mặc nội địa không hề nhỏ. Minh chứng rõ nhất là các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới đã và đang gia tăng sự hiện diện của mình tại thị trường Việt.