thị trường nội địa
-
Thương mại điện tử đang thách thức cách quản lý đô thị
Sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử cũng tạo ra nhu cầu ngày càng tăng đối với các loại hình dịch vụ logistics mới nhưng cũng đặt ra những thách thức trong quản lý đô thị.
-
Vụ Thị trường trong nước: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ năm 2019 ước tăng trưởng 11,8%
Đây là một trong những chia sẻ của ông Trần Duy Đông - Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương về những kết quả hoạt động của thị trường trong nước trong năm vừa qua.
-
Để hàng Việt vươn xa
Nhìn lại 10 năm qua (2009 – 2019), Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đi một chặng đường dài trên hành trình chinh phục và tạo được niềm tin trong phần lớn người tiêu dùng.
-
Theo dõi sát diễn biến cung cầu hàng hóa, giá cả thị trường trong nước
Hoạt động thương mại nội địa dịch vụ trong 5 tháng đầu năm nay tiếp tục xu hướng tăng trưởng khá, lượng cung hàng hóa trên thị trường dồi dào, đáp ứng nhu cầu sản xuất và tiêu dùng.
-
Gỗ nội quay về sân nhà 4 tỉ USD
Ngành gỗ mở nhiều hướng tiếp cận mới cho thị trường nội thất trong nước.
-
Dệt may chinh phục thị trường nội địa
Tiềm năng thị trường may mặc nội địa không hề nhỏ. Minh chứng rõ nhất là các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới đã và đang gia tăng sự hiện diện của mình tại thị trường Việt.
