Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 16 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 16 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

tiêu thụ nông sản

Mở rộng thị trường tiêu thụ mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La

Mở rộng thị trường tiêu thụ mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La

Đặt nông sản trong chuỗi liên kết sản xuất, xuất khẩu gắn với tín hiệu thị trường
17:37, 15/08/2023

Đặt nông sản trong chuỗi liên kết sản xuất, xuất khẩu gắn với tín hiệu thị trường

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên phát biểu tại Quốc hội về thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông sản
16:46, 15/08/2023

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên phát biểu tại Quốc hội về thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông sản

Quảng bá nông sản thế mạnh của các tỉnh đến người tiêu dùng Thủ đô
17:00, 24/06/2023

Quảng bá nông sản thế mạnh của các tỉnh đến người tiêu dùng Thủ đô

  • Thúc đẩy liên kết thị trường tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Trà Vinh trên các sàn thương mại điện tử và nền tảng bán hàng trực tuyến

    Thúc đẩy liên kết thị trường tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Trà Vinh trên các sàn thương mại điện tử và nền tảng bán hàng trực tuyến

    Trung tâm Tin học và Công nghệ số thuộc Cục thương mại điện tử và Kinh tế số, Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh làm việc với đại diện các sàn thương mại điện tử và nền tảng dropshipping, thúc đẩy tiêu thị sản phẩm trên địa bàn.

  • Phát triển đầu tư, thương mại, dịch vụ, tạo liên kết vùng cho doanh nghiệp

    Phát triển đầu tư, thương mại, dịch vụ, tạo liên kết vùng cho doanh nghiệp

    Sáng nay 30/3/2023, tại Thái Bình, Bộ Công Thương phối hợp với Bộ kế hoạch và Đầu tư và UBND tỉnh Thái Bình đã đã tổ chức Hội thảo “Phát triển đầu tư, thương mại, dịch vụ, tạo liên kết vùng cho doanh nghiệp”.

  • [Toạ đàm trực tuyến] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử

    [Toạ đàm trực tuyến] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử

    Tọa đàm “Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử" do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 23/11/2022.

  • Quyết sách mới cho thương mại miền núi và hải đảo

    Quyết sách mới cho thương mại miền núi và hải đảo

    Điều làm cho chính sách “Khuyến khích phát triển thương nhân tại miền núi và hải đảo” thành công chính là tạo ra sự kết nối để hình thành chuỗi cung ứng, kích thích sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế gồm doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ kinh doanh… liên kết, đầu tư vào các tỉnh miền núi, tạo ra thị trường có quy mô gấp nhiều lần tại nơi sản xuất.

  • Bá Thước: Thúc đẩy tiêu thụ nông sản đặc trưng

    Bá Thước: Thúc đẩy tiêu thụ nông sản đặc trưng

    Trong những năm gần đây, các nông sản đặc trưng của huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa đã được quan tâm phát triển và tiêu thụ trên thị trường.

  • Central Retail đồng hành cùng nhãn lồng Hưng Yên: Không dừng lại ở thúc đẩy tiêu thụ

    Central Retail đồng hành cùng nhãn lồng Hưng Yên: Không dừng lại ở thúc đẩy tiêu thụ

    Điều Central Retail hướng đến không chỉ là tăng cường tiêu thụ, đảm bảo đầu ra cho trái nhãn lồng Hưng Yên, mà còn nâng tầm thương hiệu và giá trị gia tăng của sản phẩm này khi đến tay người tiêu dùng.

  • Sắp diễn ra Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2022

    Sắp diễn ra Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2022

    Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 9/8 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Hưng Yên, đồng thời kết nối trực tuyến với nhiều điểm cầu trong nước và quốc tế.

  • Hà Nội: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong kết nối tiêu thụ nông sản

    Hà Nội: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong kết nối tiêu thụ nông sản

    Ngày 11/7, UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 193/KH-UBND về việc thực hiện chương trình bình ổn giá các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn thành phố năm 2022.

  • Cánh cửa mới cho nông sản địa phương ra thị trường quốc tế

    Cánh cửa mới cho nông sản địa phương ra thị trường quốc tế

    Sở giao dịch hàng hóa hội tụ những phương thức giao dịch mà bên bán, bên mua được tổ chức trung gian cung cấp thông tin ngang nhau, đủ để ra những quyết định cần thiết; tạo ra bước tiến lớn khi cho phép hàng hóa Việt Nam được giao dịch quốc tế; giúp người nông dân có công cụ phòng tránh rủi ro, mở cánh cửa mới cho nông sản ra thị trường quốc tế.

  • Kết nối giao thương, thúc đẩy cung - cầu sản phẩm thế mạnh của khu vực Tây Nguyên

    Kết nối giao thương, thúc đẩy cung - cầu sản phẩm thế mạnh của khu vực Tây Nguyên

    Chương trình nhằm triển khai, thực hiện có hiệu quả các chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, góp phần nâng cao giá trị kim ngạch xuất khẩu năm 2022 và thời gian tới của các địa phương trong khu vực.

  • Mở lối đi rộng hơn cho nông sản đến vụ

    Mở lối đi rộng hơn cho nông sản đến vụ

    Câu chuyện ùn ứ hàng hóa tại các cửa khẩu biên giới có lẽ chưa thể giải quyết triệt để ngay trong bối cảnh nước bạn Trung Quốc còn tiếp tục theo đuổi chính sách zero-COVID, nông sản trong nước đang tính đến giải pháp chuyển hướng tiêu thụ phù hợp hơn, và xa hơn là tổ chức lại sản xuất để giảm thiểu áp lực cho hoạt động xuất khẩu.

  • (Bài 2) Tìm công thức “chiến thắng xuyên biên giới” cho doanh nghiệp Việt

    (Bài 2) Tìm công thức “chiến thắng xuyên biên giới” cho doanh nghiệp Việt

    Ông Gijae Seong - Giám Đốc Điều Hành Amazon Global Selling Việt Nam đã chia sẻ với Tạp chí Công Thương góc nhìn của một doanh nghiệp toàn cầu đối với tiềm năng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới của Việt Nam và “công thức chiến thắng” cho doanh nghiệp Việt trên thị trường quốc tế trong bối cảnh mới. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí