tiêu thụ nông sản
-
MM Mega Market Việt Nam bán hàng trên xe tải hỗ trợ nông dân
Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM) đã thí điểm mô hình gian hàng mở với chủ đề Đặc sản trái cây miệt vườn tại bãi xe ô tô siêu thị MM An Phú, Quận 2 từ ngày 19 đến ngày 30/7/2020. Đây là một hoạt động nhằm hỗ trợ mặt hàng trái cây Việt Nam đang ảnh hưởng đầu ra bởi dịch Covid 19.
-
Hà Nội kết nối tiêu thụ nông sản từ 20 tỉnh thành vào hệ thống MM Mega Market
Thực hiện Chỉ đạo của Thành ủy và UBND Thành phố Hà Nội, hôm nay (11/6), tại siêu thị MM Mega Market Hà Đông, Sở Công Thương Hà Nội đã phối hợp cùng MM Mega Market Việt Nam chính thức khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020.
-
Nông sản, thực phẩm, sản phẩm y tế Việt rộng đường vào Nhật Bản
Lần đầu tiên, các doanh nghiệp xuất khẩu nông lâm thủy sản, thực phẩm, hàng tiêu dùng khác và sản phẩm y tế sẽ có cơ hội giao thương trực tuyến, kết nối với các nhà nhập khẩu Nhật Bản vào ngày 30/6/2020 tại Hội nghị 'Giao thương trực tuyến sản phẩm tiêu dùng Việt Nam - Nhật Bản".
-
Trải nghiệm chợ phiên nông sản cuối tuần ngay tại Hà Nội
Hôm nay (5/6), tại siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc “Phiên chợ Nông sản cuối tuần” do Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp, Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) phối hợp với Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tổ chức.
-
Hơn 300 thương nhân Trung Quốc được phép nhập cảnh thu mua vải thiều
Thủ tướng Chính phủ đã cho phép 309 thương nhân Trung Quốc nhập cảnh vào Việt Nam để thu mua vải thiều tại Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) nhưng phải thực hiện cách ly phòng dịch Covid-19.
-
Nông sản từ hơn 17 tỉnh, thành phố hội tụ tại Hà Nội
Thực hiện Chỉ đạo của Thành ủy và UBND Thành phố Hà Nội, hôm nay (30/5), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp cùng siêu thị Big C Thăng Long - thành viên của Tập đoàn Central Retail, đã chính thức khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020.
-
Việt Nam mở rộng xuất khẩu nông thủy sản, thực phẩm vào Singapore
Thương mại hai nước Việt Nam - Singapore bổ sung cho nhau chứ không cạnh tranh. Đây là điều kiện thuận lợi để hàng nông sản, thủy sản và thực phẩm Việt Nam có thể mở rộng thị phần tại thị trường Singapore
-
Tận dụng thị trường trong nước: Bệ đỡ cho doanh nghiệp phát triển trong giai đoạn "bình thường mới"
Dưới tác động của Covid-19, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ quý I/2020 ghi nhận mức tăng thấp nhất từ nhiều năm trở lại đây. Để thương mại nội địa có thể phát huy vai trò bệ đỡ giai đoạn hậu dịch bệnh, sẽ cần nhiều giải pháp từ cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp trong thời gian tới.
-
Cá hồi Sapa "ngược dòng" về Thủ đô Hà Nội, có mặt tại Big C từ 25/4
Giữa bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng nhiều đến việc tiêu thụ tại chỗ các sản phẩm nông sản, đặc sản địa phương, chuỗi siêu thị Big C đã đưa cá hồi Sapa đến tận tay người tiêu dùng miền Bắc nhằm hỗ trợ cho bà con nông dân.
-
Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ nông sản đặc trưng, đặc sản miền núi thanh hóa qua kênh phân phối hiện đại
Ngô Chí Thành (Trường Đại học Hồng Đức)
-
12 đơn vị kết nối thu mua trái thanh long Bình Thuận
Sở Công Thương Bình Thuận vừa kết nối thành công với 12 đơn vị là các doanh nghiệp thương mại để hỗ trợ nông dân tiêu thụ 90.000 tấn trái thanh long.
-
Ký hợp đồng hợp tác, Big C tạo sinh kế cho hàng trăm nông dân đồng bào thiểu số tỉnh Bắc Kạn
Việc ký kết hợp tác với các hợp tác xã được cho là hành động thiết thực của Central Retail Việt Nam, giúp tạo sinh kế cho hơn 200 hộ nông dân là đồng bào thiểu số tỉnh Bắc Kạn thông qua thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm trong hệ thống 17 siêu thị GO!, Big C ở khu vực phía Bắc.