Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 26 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 26 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

tôn giáo và dân tộc

Hỗ trợ bà con thoát nghèo từ đất rừng nghèo kiệt Mù Cang Chải

Hỗ trợ bà con thoát nghèo từ đất rừng nghèo kiệt Mù Cang Chải

Sức bật phát triển kinh tế miền núi, vùng sâu, vùng xa, hải đảo từ 2 quyết định
07:30, 04/09/2021

Sức bật phát triển kinh tế miền núi, vùng sâu, vùng xa, hải đảo từ 2 quyết định

"Gỡ khó" cho phát triển kinh tế khu vực biên giới
12:00, 28/08/2021

"Gỡ khó" cho phát triển kinh tế khu vực biên giới

Thắp sáng điện trên đảo - bảo vệ chủ quyền đất nước
10:00, 19/08/2021

Thắp sáng điện trên đảo - bảo vệ chủ quyền đất nước

  • “Tổ phụ nữ tôn giáo” đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội ở địa phương

    “Tổ phụ nữ tôn giáo” đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội ở địa phương

    Phát triển ở nhiều địa phương trong cả nước, “Tổ phụ nữ tôn giáo” với nhiều mô hình, cách làm hay đã phát huy được tinh thần nhân ái của các tôn giáo.

  • Giữ chữ tín trong kinh doanh

    Giữ chữ tín trong kinh doanh

    Tỷ lệ thuận giữa mức độ giữ chữ tín với kết quả kinh doanh không do một đấng quyền năng nào chi phối, mà là quy luật của tự nhiên.

  • Những mô hình sản xuất hiệu quả cao ở huyện có 34 giáo xứ

    Những mô hình sản xuất hiệu quả cao ở huyện có 34 giáo xứ

    Qua các mô hình sản xuất, nhiều hộ gia đình, cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ lớn, do giáo dân làm chủ, không chỉ mang lại thu nhập cao cho gia đình mà còn tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.

  • Tiếp sức cho phong trào xây dựng nông thôn mới ở Hà Giang

    Tiếp sức cho phong trào xây dựng nông thôn mới ở Hà Giang

    Trong số 20 sản phẩm đạt sản phẩm OCOP 5 sao Quốc gia năm 2020, Hà Giang có 2 sản phẩm gồm: Trà xanh hộp 100gr và sản phẩm Hồng trà hộp 100gr của HTX chế biến chè Phìn Hồ, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì.

  • Ứng dụng khoa học, công nghệ tại vùng dân tộc thiểu số và miền núi

    Ứng dụng khoa học, công nghệ tại vùng dân tộc thiểu số và miền núi

    Ủy ban Dân tộc đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ tiếp tục chỉ đạo và dành sự quan tâm đặc biệt đến lĩnh vực công tác dân tộc, nhất là hoạt động KH&CN.

  • Sức sống của mô hình “xứ đạo 3 không”

    Sức sống của mô hình “xứ đạo 3 không”

    Có thể nói, mô hình “xứ đạo 3 không” phát triển ở nhiều giáo xứ thời gian qua được thực hiện một cách sáng tạo, hiệu quả.

  • Hướng Hóa Tiềm năng chưa được đánh thức

    Hướng Hóa Tiềm năng chưa được đánh thức

    Những tiền đề, những điều kiện để Hướng Hóa trở thành vùng kinh tế trọng điểm, trung tâm tăng trưởng phía tây Quảng Trị đã có.

  • Những vấn đề đặt ra trong xây dựng chuỗi cung ứng - tiêu thụ ở miền núi, hải đảo

    Những vấn đề đặt ra trong xây dựng chuỗi cung ứng - tiêu thụ ở miền núi, hải đảo

    Vận tải hàng hóa vẫn là điểm yếu cốt tử trong giao thương hàng hóa giữa miền xuôi và miền ngược, ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất hàng hóa lớn ở vùng đồng bào dân tộc cư trú.

  • Những mô hình kinh tế hiệu quả ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    Những mô hình kinh tế hiệu quả ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    Thực hiện chính sách phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, Ninh Thuận huy động nhiều nguồn lực từ các tổ chức kinh tế, chính trị, xã hội, xây dựng nhiều mô hình phát triển kinh tế hiệu quả, giúp người dân năng cao thu nhập, vươn lên thoát nghèo.

  • Làm gì để chinh phục thị trường Halal?

    Làm gì để chinh phục thị trường Halal?

    Việt Nam mới có khoảng trên 20 loại sản phẩm hàng hóa Halal xuất khẩu sang nhiều nước Hồi giáo và nhiều nước khác có nhu cầu tiêu thụ sản phẩm chứng nhận Halal trên thế giới.

  • Người hồi sinh nghề dệt thổ cẩm

    Người hồi sinh nghề dệt thổ cẩm

    Nếu Vũ Đại tận dụng được lợi thế về năng suất và giá cả cạnh tranh, thì Nặm La cũng có những dòng sản phẩm đặc trưng và tập hợp được những khách hàng trung thành của mình.

  • Thực trạng khai thác du lịch vùng biên tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh

    Thực trạng khai thác du lịch vùng biên tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh

    THS. BÙI THU THỦY (Khoa Du lịch - Trường Đại học Hạ Long)

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí