xúc tiến đầu tư
-
Cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu
Theo thống kê sơ bộ, 10 tháng năm 2020, đã có khoảng 100.000 lượt doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài tham gia kết nối giao thương trực tuyến với hàng trăm sản phẩm đặc trưng, đa dạng đến từ các tỉnh thành trong và ngoài nước, cơ hội mở rộng thị trường xuất được cũng được nâng cao từ đó.
-
Nhiều điểm mới hội tụ trong Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2020
Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn một cách công bằng, công khai, minh bạch, ngày 29/9/2020, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã ban hành quyết định công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020.
-
Hơn nửa tỷ USD đầu tư vào công nghiệp chế biến chế tạo, công nghiệp hỗ trợ ở Hà Nam
Từ đầu năm đến nay, tỉnh Hà Nam đã thu hút 33 dự án đầu tư vào các khu công nghiệp.
-
Việt - Hàn: Hình thành chuỗi liên kết trong sản xuất điện thoại thông minh
Các doanh nghiệp Hàn Quốc đã bày tỏ sự quan tâm đối với việc đầu tư vào Việt Nam và thể hiện mong muốn được đến Việt Nam để tìm hiểu sâu hơn về thị trường cũng như tiềm năng sản xuất của các doanh nghiệp Việt.
-
Hà Nội phát triển công nghiệp hỗ trợ trên 3 lĩnh vực
Hà Nội mới ban hành Kế hoạch thực hiện Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ của thành phố năm 2020.
-
Mở lối xuất khẩu rau củ quả Việt Nam sang EU
EVFTA có hiệu lực đang mang đến những cơ hội to lớn cho ngành hàng rau, củ, quả Việt Nam xuất khẩu vào EU nói chung và Hà Lan nói riêng. Tuy nhiên, để chinh phục được người tiêu dùng EU, hàng hóa của Việt Nam phải tuân thủ những tiêu chuẩn rất khó tính, khắt khe...
-
Mở rộng thị trường nguyên liệu thực phẩm, dược phẩm Việt Nam
Ngành nông nghiệp và công nghiệp nguyên liệu tự nhiên của Việt Nam đang trải qua giai đoạn chuyển đổi ấn tượng, đưa Việt Nam trở thành nguồn cung nguyên liệu thực phẩm và dược phẩm tự nhiên quan trọng cho thị trường thế giới..
-
Xuất khẩu hoa quả Việt: Cơ hội từ thị trường Thượng Hải tiềm năng
Thượng Hải là khu vực năng động, phát triển của Trung Quốc với hơn 24 triệu dân số cùng hệ thống siêu thị và thương mại điện tử phát triển, đây là thị trường tiềm năng cho hoa quả Việt Nam.
-
Việt Nam - Ấn Độ hợp tác trong chuỗi cung ứng hậu Covid-19
Trong bối cảnh nhiều chuỗi liên kết, cung ứng bị đứt gãy do dịch Covid-19, cả Ấn Độ và Việt Nam đều có nhu cầu tìm kiếm nhiều đối tác mới, thị trường mới.
-
Trên 80% khách hàng Nhật chào đón, tìm hiểu về hàng Việt Nam
Trên 80% khách tham dự Hội chợ OSAKA INTERNATIONAL GIFT SHOW 2020 đều ghé thăm gian hàng Việt Nam để xem các sản phẩm, trao đổi, tìm kiếm thông tin và để giao dịch trong thời gian tới.
-
Cơ cấu kinh tế Vĩnh Phúc chuyển dịch nhanh nhờ thu hút đầu tư phát triển công nghiệp
Tại thời điểm tái lập năm 1997, căn cứ tình hình thực tiễn, Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đã xác định lấy phát triển công nghiệp làm nền tảng. Trong đó, lấy hoạt động xúc tiến và thu hút đầu tư là chìa khóa quan trọng để tỉnh phát triển.
-
Thêm cơ hội đầu tư với các doanh nghiệp Trung Quốc
Với nền kinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát thấp, tăng trưởng cao, nguồn nhân lực dồi dào, thị trường Việt Nam đang trở thành điểm đầu tư an tâm cho các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp Trung Quốc.