[Video] Saigon Special - Nguyên liệu từ 100% lúa mạch mùa Xuân

Ngay từ khi ra mắt vào năm 1999, Bia Saigon Special đã khẳng định chỗ đứng trong các dòng bia cao cấp trên thị trường, và là một trong số ít dòng bia sử dụng 100% nguyên liệu lúa mạch mùa xuân. Chỉ những bông lúa mạch mạnh mẽ nhất, phong dưỡng vươn qua mùa đông khắc nghiệt, nở bùng vào mùa xuân mới đem tới một hương vị cực kỳ hảo hạng của bia Sagon Special. Năm 2019, Bia Saigon Special giành huy chương Vàng trong hạng mục Bia Pilsner tại Cúp Bia Quốc tế, tổ chức ở Nhật Bản
Bảo Châu

Video khác

  • [Video] Bia 333: “3 tinh hoa - Vị huyền thoại”

    [Video] Bia 333: “3 tinh hoa - Vị huyền thoại”

    Là thương hiệu bia lon đầu tiên được sản xuất tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1985. Bia 333 là thành quả kết hợp từ những gì tinh túy nhất của 3 quốc gia: với hoa bia Hallertau từ vùng Bavaria nước Đức, công thức trăm năm kế thừa từ Pháp và được ủ bởi tài năng và tinh thần của các nghệ nhân nấu bia Việt Nam. Chính các yếu tố đó đã đang mang lại hương bia nồng nàn và vị bia đầy đặn đặc trưng của Bia 333.

  • [Video] Bia Lạc Việt - Công thức Lạc Việt

    [Video] Bia Lạc Việt - Công thức Lạc Việt

    Chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 145 năm ngày truyền thống, SAEBCO ra mắt sản phẩm mới có tên gọi Bia Lạc Việt. Lấy cảm hứng từ công thức bí truyền trong kho tàng lưu trữ của công ty, Bia Lạc Việt khẳng định chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia hàng trăm năm. Công thức Thuần Việt Ẩn sâu trong thư viện của Nhà máy Bia Saigon Nguyễn Chí Thanh là một kho tàng kiến thức cũng như nghiên cứu về bia của nhiều thế hệ các bậc thầy nấu bia Việt Nam xuyên suốt bề dày lịch sử 145 năm qua.

  • 10 sự kiện nổi bật - Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3)

    10 sự kiện nổi bật - Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3)

    Một số công tác chính của Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) năm 2020 đã được hoàn thành, nổi bật với 10 sự kiện tiêu biểu.

  • Tết đâu xa, Tết ngay đây mà

    Tết đâu xa, Tết ngay đây mà

    Dù có bao biến động, thăng trầm, khép một năm, Tết vẫn đến. Với nhiều cuộc mưu sinh xa nhà, Tết dường như đang dần khép lại. Nhưng thật ra, bạn biết không, Tết vẫn luôn ở đây, ngay trong phút giây này, trong từng khoảnh khắc thân thương. “Tết đâu xa, Tết ngay đây mà” là thông điệp Tết đầy tinh tế, đầy nhân văn mà nhãn hàng Sagota - Bia ta, Bia của người Việt muốn gửi gắm trong dịp Tết đặc biệt này với lời chúc một năm mới Bình An - Hạnh phúc và Khởi sắc trong năm Tân Sửu 2021.

  • 10 thành tựu nổi bật Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2020

    10 thành tựu nổi bật Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2020

    Trong năm 2020, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã được Đảng và Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới. Chúng ta cùng điểm qua 10 thành tựu nổi bật của ngành điện năm 2020.

  • Nghiên cứu giải pháp đổ thải bằng băng tải theo hình thức bãi thải cao

    Nghiên cứu giải pháp đổ thải bằng băng tải theo hình thức bãi thải cao

    Kết quả áp dụng các giải pháp đề tài “Nghiên cứu lựa chọn giải pháp đổ thải đất đá bằng băng tải theo hình thức bãi thải cao trong điều kiện bãi thải Bàng Nâu” đã mang lại hiệu quả nhất định, khẳng định vai trò của KH&CN đối với phát triển sản xuất, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy áp dụng công nghệ mới, tiên tiến trên thế giới vào điều kiện thực tế ở ngành than và Việt Nam.

  • 10 sự kiện nổi bật tạo dấu ấn TKV năm 2019

    10 sự kiện nổi bật tạo dấu ấn TKV năm 2019

    Năm 2019 được đánh giá là năm khởi sắc toàn diện của Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) trên tất cả các lĩnh vực. Cùng điểm lại 10 sự kiện tiêu biểu để lại dấu ấn nổi bật nhất của TKV trong năm qua.

  • Doanh nghiệp phụ trợ kỳ vọng "4.0 hóa" công nghệ và thiết bị ngành Dệt may

    Doanh nghiệp phụ trợ kỳ vọng "4.0 hóa" công nghệ và thiết bị ngành Dệt may

    Đến với Triển lãm Quốc tế Ngành công nghiệp Dệt & May - Thiết bị & Nguyên phụ liệu 2019 (Hanoitex 2019), Công ty TNHH Phồn Thịnh - Tae Gwang đã trưng bày và giới thiệu những thiết bị, công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới nhằm phục vụ nhu cầu sản phẩm phụ trợ của ngành Dệt may Việt Nam.

  • Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ: Cam kết sở hữu trí tuệ và thông điệp gửi doanh nghiệp Việt Nam

    Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ: Cam kết sở hữu trí tuệ và thông điệp gửi doanh nghiệp Việt Nam

    Ông Chu Ngọc Anh - Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng, nếu thực thi nghiêm túc những cam kết về sở hữu trí tuệ, doanh nghiệp Việt sẽ có cơ hội mở rộng hoạt động đầu tư, kinh doanh.

  • [VIDEO] Than Nam Mẫu 20 năm xây dựng và phát triển

    [VIDEO] Than Nam Mẫu 20 năm xây dựng và phát triển

    Chặng đường 20 năm qua, Than Nam Mẫu đã nỗ lực đạt được những con số rất ấn tượng, thể hiện sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp, doanh thu từ chỗ chỉ chỗ chỉ đạt 2 con số nay đã tăng lên 4 con số.

  • 10 sự kiện nổi bật của EVNGENCO3 - EPS năm 2018

    10 sự kiện nổi bật của EVNGENCO3 - EPS năm 2018

    Trong năm 2018, EVNGENCO3 - EPS đã tổng hợp được 10 sự kiện nổi bật mang tính đặc biệt.

  • Petrolimex: Trải nghiệm dịch vụ tự đổ xăng ở TP.HCM với phóng viên VTV24

    Petrolimex: Trải nghiệm dịch vụ tự đổ xăng ở TP.HCM với phóng viên VTV24

    Khách hàng có thể tự đổ xăng tại cây xăng và còn lại việc thanh toán vẫn thủ công gồm việc đưa tiền mặt cho nhân viên hay tự cà thẻ ATM rồi gửi lại hoá đơn giao dịch.

  • Ngày 29/12/18l Sự kiện&Con số:TKV tăng giá chào mua cổ phiếu Than Hà Tu

    Ngày 29/12/18l Sự kiện&Con số:TKV tăng giá chào mua cổ phiếu Than Hà Tu

    Đây đã là mức giá chào mua được công bố lần thứ 3 của TKV. Trước đó, TKV đã có đợt điều chỉnh nâng giá chào mua công khai cổ phiếu THT từ 6.700 đồng lên thành 8.000 đồng/cổ phiếu.