Amazon Global Selling
-
Amazon tiếp sức doanh nghiệp ngành gỗ Việt Nam vươn ra toàn cầu tại VIFA ASEAN EXPO 2025
Tham gia Hội chợ quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam ASEAN (VIFA ASEAN EXPO 2025), Amazon Global Selling Việt Nam khẳng định cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp trong ngành nội thất và thủ công mỹ nghệ.
-
Cục Xúc tiến thương mại và Amazon Global Selling hợp tác hỗ trợ 1.000 doanh nghiệp Việt xuất khẩu trực tuyến
Sáng 23/7/2025, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và Amazon Global Selling Việt Nam đã khai mạc Hội nghị “Bứt phá Xuất khẩu: Thương hiệu Việt cất cánh toàn cầu”, qua đó công bố thiết lập quan hệ đối tác 3 năm cùng triển khai chương trình "Thương hiệu Việt tăng trưởng toàn cầu" (V-Brands Go Global with Amazon).
-
Made in Vietnam, sold on Amazon: Thương hiệu Việt Nam trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới
Sự kết hợp giữa sức mạnh sản xuất trong nước và nền tảng thương mại điện tử quốc tế đã mở ra một chương mới đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp Việt Nam.
-
Định hướng phát triển dài hạn với thương mại điện tử xuyên biên giới của doanh nghiệp Việt Nam
Tiếp nối các hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới 2024, Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam Gijae Seong có những chia sẻ về cơ hội, thách thức của doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới.
-
Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024: Amazon Global Selling Việt Nam vinh danh các đối tác bán hàng, thúc đẩy tăng trưởng
Trong khuôn khổ Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024 với chủ đề “Tăng tốc. Vươn tầm. Bứt phá thành công”, Amazon Global Selling Việt Nam đã vinh danh các nỗ lực mở rộng kinh doanh toàn cầu thông qua Thương mại điện tử xuyên biên giới của các đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon.
-
Amazon Global Selling: Thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam cất cánh toàn cầu là trọng tâm chiến lược 2025
Ngày 9/10, tại Hà Nội, Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử Xuyên biên giới 2024 với chủ đề “Tăng tốc. Vươn tầm. Bứt phá thành công”.
-
Amazon Global Selling đề xuất xu hướng Thương mại điện tử mới
Theo Amazon Global Selling, để không bỏ lỡ cơ hội mùa mua sắm cao điểm giữa năm, các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam cần tối ưu hóa và phát triển chiến lược sản phẩm có chọn lọc.
-
Prime Day 2024: Hơn 200 triệu sản phẩm được bán trên Amazon
Trong vòng 2 ngày diễn ra sự kiện Prime Day 2024, các đối tác bán hàng đã bán ra hơn 200 triệu sản phẩm trên Amazon. Sức khỏe và chăm sóc cá nhân, bách hóa - tiêu dùng là các ngành hàng bán chạy nhất từ nhà bán Việt Nam tới tay khách hàng quốc tế.
-
Doanh nghiệp "chuyển mình" để chinh phục thương mại điện tử xuyên biên giới
Thời gian qua, với sự kết nối hiệu quả từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương và Amazon Global Selling, các doanh nghiệp Việt Nam đã tự tin vươn ra biển lớn, chinh phục thị trường toàn cầu nhờ thương mại điện tử xuyên biên giới.
-
Thương mại điện tử xuyên biên giới là “chìa khóa” thúc đẩy xuất nhập khẩu
“Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024” tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
-
Amazon Global Selling tham gia Triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024
Góp mặt tại Triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế (Viet Nam International Sourcing Expo 2024) diễn ra từ ngày 6 - 8/6/2024, Amazon Global Selling đặt mục tiêu mở rộng danh mục sản phẩm chất lượng cao từ Việt Nam trên cửa hàng của Amazon.
-
Xây dựng thương hiệu Việt trên sân chơi thương mại điện tử xuyên biên giới
Những chuyển biến của ngành thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam và các nỗ lực để thúc đẩy thành công cho sản phẩm & thương hiệu Việt khi tham gia chuỗi cung ứng thương mại điện tử toàn cầu. Ông Gijae Seong - Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam đã có một số chia sẻ với báo chí xung quanh câu chuyện này.
